Cisco CCNP Security “có mặt” tại Việt Nam

Thảo luận trong 'CCNA-CCNP-CCIE' bắt đầu bởi trungqn1, 20 Tháng hai 2011.

  1. Offline

    trungqn1

    • Friends

    Số bài viết:
    390
    Đã được thích:
    162
    Điểm thành tích:
    240
    Công nghệ luôn thay đổi theo thời gian và dĩ nhiên các khóa học liên quan đến công nghệ cũng đi theo lộ trình đó. Cisco Systems, một hãng công nghệ hàng đầu thế giới, cũng không nằm ngoài quy luật đó. Tháng 2/2011, Cisco Systems dự kiến sẽ triển khai khóa đào tạo chuyên gia An ninh mạng Cisco CCNP Security mới trên toàn thế giới thông qua hệ thống các đối tác đào tạo ủy quyền.

    So với chương trình CCSP trước đây, chương trình CCNP Security mới có nhiều thay đổi đáng kể như nâng cấp phiên bản và thêm nhiều tính năng mới cho hệ điều hành. Theo ông Nguyễn Anh Tú, Phó trưởng phòng Đào tạo Viện Công nghệ Kỹ thuật Sài Gòn (SaigonCTT), đối tác đào tạo ủy quyền duy nhất của Cisco Systems tại Việt Nam, thì 4 môn học của chương trình CCNP Security mới (gồm SECURE, FIREWALL, VPN, IPS) đã được tối ưu hóa nội dung đào tạo hay nói đơn giản là khóa học
    [IMG] CCNP Security tập trung cung cấp cho học viên những kiến thức sát với thực tế, những giải pháp và kỹ năng xử lý sự cố khi làm việc trong lĩnh vực mạng doanh nghiệp. “CCNP Security là chương trình đào tạo về bảo mật mạng dựa trên nền tảng các giải pháp và các thiết bị của Cisco Systems, do đó học viên cần phải có kiến thức về mạng như CCNA, CCNA Security, CCNP”, ông Tú cho biết. “Tại SaigonCTT, chúng tôi tuy không can thiệp vào nội dung đào tạo do đây là bản quyền của Cisco Systems nhưng chúng tôi đã linh hoạt tăng thời lượng đào tạo để học viên Việt Nam dễ dàng tiếp cận kiến thức chính hãng và thực hành thuần thục, hiệu quả hơn”.

    Cũng theo ông Tú, SaigonCTT hiện là một trong những đối tác đào tạo ủy quyền có số lượng giảng viên được Cisco Systems công nhận (CCSI) nhiều nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương, chiếm gần 10% tổng giảng viên của khu vực nên chắc chắn rằng khóa học CCNP Security do SaigonCTT triển khai đào tạo vào tháng 3/2011 sắp tới sẽ có chất lượng đào tạo tốt.

    Các chứng chỉ của Cisco Systems luôn có thời hạn, thường từ 2 đến 3 năm. Vì vậy, theo Cisco Systems, học viên đã có bằng bảo mật CCSP trước đây cũng nên tham gia chương trình đào tạo CCNP Security mới. Công nghệ luôn thay đổi, do đó thường xuyên theo học các khóa đào tạo tại các đối tác đào tạo ủy quyền là cách tốt nhất để cập nhật kiến thức từ chính hãng, chẳng hạn như từ Cisco Systems.

    theo SaigonCTT

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí