Có Bao Nhiêu Người Con Gái Hiểu Được 1 Người Con Trai ?

Thảo luận trong 'Sinh hoạt diễn đàn' bắt đầu bởi trần thanh dương, 17 Tháng mười một 2013.

  1. Offline

    trần thanh dương

    • Hỏi đáp chung

    • - Tôi thích cà phê đen...Tuy đắng...nhưng nguyên chất...Và ...Tôi thích lời nói thật...Tuy mất lòng...nhưng đáng để tin...!!!
    Số bài viết:
    71
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    40
    Anh chưa bao giờ trách em, kể cả những lúc em hơi nặng lời đem quyền và nghĩa vụ ra nói, hay lạnh nhạt với anh, vì anh hiểu con người em, không hiểu nhiều cũng hiểu ít mà. Em không nhẫn tâm và lạnh lùng như lời em nói, em rất nhạy cảm, sâu sắc và nhận ra những điều dù là nhỏ nhất. Đến giờ này, nếu có một điều ước anh sẽ ước là không đi tư vấn tuyển sinh, anh sẽ chưa từng gặp em, gần em và yêu em... Em đừng buồn, anh nói vậy vì thật sự tình yêu của anh và em còn có chút gì đó trong nhau nhưng chỉ là khổ đau, căng thẳng và gần đây là nước mắt.
    Em đã khóc hàng đêm, những điều đó đã làm anh khó xử, thật sự khó xử khi không được ở gần em để lau nước mắt cho em bởi vì em đang ở không gian riêng. Em là một người con gái vô tâm, có chút gì đó ích kỷ. Anh nghĩ rằng tình yêu đầu tiên và các mối quan hệ trước đây của em, em luôn là người được nhận nên em mới như vậy. Anh muốn mình khác với những người khác có lẽ vì em đã yêu anh một cách đúng nghĩa?
    Có thể lúc này hay lúc khác, cách này hay cách khác, sự hy sinh của anh chưa đủ lớn, sự cho đi của anh chưa vượt qua được cái tôi của em nhưng anh đã thật sự muốn hy sinh vì em, để em cảm thấy được hạnh phúc. Có thể nói là cái em cần thì anh không có. Lúc trước không biết vì sao em nói với anh trên đời không có người hoàn hảo nhưng mình thấy sống mà không thể thiếu ai đó thì lúc đó mình đã tìm được một nửa của mình, giờ có em anh không cần gì hết chỉ cần em thôi, anh có thể từ bỏ và chấp nhận mất nhiều thứ để đổi lại được có em và được ở gần em…
    Em nghĩ rằng bên anh, em có thể vượt qua tất cả, vượt qua tuổi tác, vượt qua hoàn cảnh hai bên gia đình, qua cách sống trong quá khứ. Em chỉ cần có anh thôi là đủ, chỉ cần anh nắm chặt tay em, bên em và yêu em là em sẽ đủ can đảm đối mặt với tất cả... Em từng nói như vậy, nhưng em đã nói câu trái ngược với ý nghĩ của mình, tình yêu không thể nuôi sống hai ta, anh có đảm bảo cuộc sống của em không? Giờ suy nghĩ lại anh thấy mình không thể lo cho em thêm được nữa, không bảo vệ được em, không đảm bảo được tương lai cho em, anh sẽ buông tay để em tìm hạnh phúc mới xứng đáng hơn anh, lo lắng đầy đủ cho em hơn anh.
    Anh rất nhớ ngày đầu tiên mình gặp nhau, anh qua rước em đi chơi bằng chiếc xe đạp tàn, mặc thêm cái quần cụt, xấu lắm phải không em... Lúc đó anh chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện mình sẽ yêu nhau, anh thấy anh giống như một chàng trai to xác ăn mặc không đâu, gây mất ấn tượng lần đầu tiên, nhưng anh rất vui vẻ, sôi nổi và nói rất nhiều. Anh nghĩ ai ở bên anh cũng chẳng bao giờ biết buồn, thế nhưng những cái đó không phải cho em bởi vì bên anh lúc nào em cũng chịu thiệt thòi, lúc nào cũng buồn hết.

    Cái ngày anh nắm tay em rồi nói rằng: Anh yêu em, anh chẳng thể nào quên đâu em, những nụ hôn rất cháy bỏng, anh thật sự không tin được rằng anh đã yêu em, rằng anh đã dám bỏ qua tất cả để nói ra điều đó dù mình từng là chị em của nhau. Nhưng rồi anh nhận ra em yêu anh, vì sao em biết không? Là lúc anh thấy con người tưởng rất mạnh mẽ là em, em nói với anh: Khi anh trốn em muốn người tìm thấy sẽ là em, khi anh đi em muốn em sẽ là người giữ chân anh lại, khi anh khóc em muốn em sẽ là người lau đi giọt nước mắt ấy… em còn nhớ không? Thời gian đó có lẽ anh đã yêu em hơn em yêu anh rất nhiều. Gặp em mỗi lần anh đều thấy vui vẻ, hào hứng và có lẽ anh đã che giấu đi những mệt mỏi hàng ngày để lúc nào cũng làm em vui, hạnh phúc vì được quan tâm và chăm sóc trong vòng tay của anh. Với em đó có thể gọi là những ngày tháng vô cùng hạnh phúc không hả em?
    Anh chưa sẵn sàng để cưới em, chưa sẵn sàng cho việc bên cạnh anh là một gia đình nhỏ với rất nhiều lo toan, vất vả. Và nếu chưa sẵn sàng, người ta sẽ chỉ làm việc đó vì trách nhiệm, sẽ cảm thấy vô vàn khó khăn và gánh nặng hơn gấp nhiều lần, không thể vượt qua được đâu em. Cuộc sống anh và em có nhiều hướng đi và lấy cái gì đó để làm niềm hạnh phúc riêng của bản thân. Với một người phụ nữ chỉ mơ ước có một gia đình nhỏ, bên cạnh là người chồng yêu thương và những đứa con bé nhỏ, đáng yêu. Và người chồng đó là anh phải không em? Anh thấy hạnh phúc và xúc động, yêu em vô cùng khi nghe em nói em thích được làm mẹ như thế nào, được dạy con cho nó biết hết. Em mơ ước cái phút giây ấy biết mấy, lúc đó, chắc hẳn em sẽ là một bà mẹ hạnh phúc nhất trên thế gian này phải không em...
    Hãy giữ gìn sức khỏe của mình em nhé, hãy tự chăm sóc bản thân em mỗi khi không có ai bên cạnh. Đừng suy nghĩ quá nhiều để đầu óc phải quá mệt mỏi, dù rằng với em luôn luôn cần như thế. Tất cả những điều anh nói để anh muốn nói cho em nghe lần cuối cùng mà thôi em à. Anh hoàn toàn không muốn níu kéo để làm khổ em thêm nữa. Anh không bảo vệ được em, không lo lắng cho em, lý do gì anh phải giữ em ở lại để sống bên anh mà em không hạnh phúc. Anh muốn cảm ơn em vì tình yêu đã dành cho anh bấy lâu nay. Người ta nói tình yêu thì không nên nói cảm ơn mà hãy thể hiện điều đó bằng hành động sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều nhưng anh không còn cơ hội để làm điều đó, chắc có lẽ duyên đã không cho anh làm điều đó nữa. Anh thật sự thấy mình đang trở thành gánh nặng của em, làm em mệt mỏi hơn vì anh và anh không thể làm điều đó với người mà anh đã yêu, yêu rất nhiều. Tạm biệt em, cho anh gọi em lần cuối cùng bằng "Chế ơi, em yêu Chế" mà lần đầu tiên anh nói tiếng yêu.
    Anh yêu em và luôn luôn là như thế!

    Ping Pang
    yoonha, XopMagicwhite.smut thích bài này.
  2. Offline

    yoonha

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    nếu bạn không đủ can đảm để nói ra thì ban có thê vào trang confession việt hàn để nói ra suy nghi tình cảm của mình bạn ah có thể ng bạn yêu sẽ đọc được chứ nếu bạn ts ở đây ấy kia của bạn sẽ ko thấy được đâu:)
    trần thanh dương thích bài này.
  3. Offline

    trần thanh dương

    • Hỏi đáp chung

    • - Tôi thích cà phê đen...Tuy đắng...nhưng nguyên chất...Và ...Tôi thích lời nói thật...Tuy mất lòng...nhưng đáng để tin...!!!
    Số bài viết:
    71
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    40
    Tks bạn nhiều ... dù sao mình cũng muốn người ấy tự hiểu mình chứ không phải để mình phải nói nữa . dù sao thì đây cũng là quá khứ không phải là hiện tại nữa mà bạn .
  4. Offline

    kentcenture

    • Thành Viên Mới

    • http://dienhoatienthanh.com
    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    hãy can đảm mà nói lên điều đó bạn
  5. Offline

    hoapham

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    con trai phải mạnh dạn lên chứ , đầu đội trời chân đạp đất mà đi lên !
  6. Offline

    thanhtrinh230090412

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    chi la minh co muon hieu hay khong thui
  7. Offline

    duyducpt

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    đếm trên đầu ngón tay

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí