Hỏi đáp Công ty chuyên cung cấp máy cơ khí cũ chạy như mới

Thảo luận trong 'Khoa Thương Mại Điện Tử' bắt đầu bởi diupham122014, 7 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    diupham122014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu hàn, thiết bị hàn cắt, phụ kiện hàn cắt kim loại và vật tư phục vụ sản xuất cơ khí, xây dựng và dân dụng.Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị đang cung cấp máy cắt cũ đa dạng về mẫu mã và chất lượng.

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị đang cung cấp máy cắt cũ đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Thế nhưng việc đảm bảo chất lượng là một việc cực khó trong nền kinh tế thị trường hiện tại.

    Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam về thu Mua máy cơ khí cũ. Đơn vị nhận mua thanh lý tất cả các loại máy cơ khí cũ.Quý khách hàng cần bán thanh lý các loại máy cũ, hỏng, hết niên hạn sử dụng để thay thế dây chuyền máy móc mới đảm bảo quy trình sản xuất kinh doanh.Hãy liên hệ cho chúng tôi để được bán với giá cao nhất và giao dịch nhanh gọn nhất.

    Với nguồn hàng đa dạng, giá cả chỉ bằng ½, 1/3 thậm chí thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm mới cùng loại mà vẫn đảm bảo vận hành bền bỉ, ổn định, chúng tôi hy vọng các sản phẩm của chúng tôi là những lựa chọn khôn ngoan mà chúng tôi dành cho Quý khách hàng.Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu Việt Nam về thu Mua máy cơ khí cũ. Đơn vị nhận mua thanh lý tất cả các loại máy cơ khí cũ.Quý khách hàng cần bán thanh lý các loại máy cũ, hỏng, hết niên hạn sử dụng để thay thế dây chuyền máy móc mới đảm bảo quy trình sản xuất kinh doanh.Hãy liên hệ cho chúng tôi để được bán với giá cao nhất và giao dịch nhanh gọn nhất.

    Khi bạn sử dụng máy cnc cũ, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi mua linh kiện thay thế nếu bị hỏng hóc. Ngoài ra, các khách hàng của bạn sẽ không đánh giá cao hồ sơ năng lực thiết bị của công ty bạn. Bạn hoàn toàn có thể mất nhiều hợp đồng lớn vì những con máy cnc cũ đó.

    Cơ Khí Thịnh Cường là đơn vị chuyên kinh doanh, xuất nhập khẩu các chủng loại máy công cụ máy dập cũ , các thiết bị công nghiệp, thiết bị đo lường điều khiển, phụ kiện máy công cụ và vật tư phục vụ sản xuất phục vụ các ngành công nghiệp chế tạo máy, cơ khí quốc phòng, đóng tàu, trường dạy nghề, khai thác mỏ, sản xuất linh kiện ô tô xe máy và các ngành sản xuất có liên quan khác......

    Mục đích của chúng tôi là nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các thiết bị máy cơ khí cũ, công nghệ hiện đại nhằm phục vụ một cách tối ưu cho khách hàng dựa trên cơ sở lợi ích và sự thỏa mãn của khách hàng.



    Công Ty TNHH Cơ Khí Thịnh Cường

    Địa chỉ: Quốc lộ 5 - Dương xá - Gia lâm - Hà Nội

    Đt: 0462541259 - 0904.769.555

    Địa chỉ xưởng: Kcn PHÚ THỊ - GIA LÂM - HÀ NỘI

    Đt: 0462541259 - 0904.769.555

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí