Crazy Multi 2.1 Download links mediafire – Chạy nhanh và mạnh nhiều ứng dụng.

Thảo luận trong 'Các ứng dụng khác' bắt đầu bởi toilatoi, 24 Tháng hai 2012.

  1. Offline

    toilatoi

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Crazy Multi 2.1 Download links mediafire – Chạy nhanh và mạnh nhiều ứng dụng.

    Maple Coup 2.1 và Crazy Multi 2.1 là 2 phần mềm số 1 trong việc chạy các ứng dụng và game giống nhau trên cùng 1 window mà không chiếm nhiều dung lượng của ram, bạn sẽ làm được nhiều điều hơn với Maple Coup 2.1 và Crazy Multi 2.1.

    Bạn thường xuyên phải chạy nhiều ứng dụng giống nhau hoặc những phần mềm đòi hỏi khả năng xử lí cao của máy tính như Photoshop, GSM… hoặc những trò chơi cấu hình cao mà máy tính bạn quá yếu! Bạn chán nãn khi thường xuyên gặp phải trường hợp máy tính bị treo khi mở các ứng dụng quá nặng hoặc không thể mở 2 ứng dụng song song chạy cùng lúc.

    Giờ đây những vấn đề rắc rối đó đã được giải quyết đơn giản với Maple Coup 2.1 và Crazy Multi 2.1. Phần mềm được sáng tác bởi các kĩ sư chuyên nghiệp hàng đầu của GameKiller. Phần mềm được phát hành hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người.

    Chức năng cơ bản : Với bộ xử lí thông minh Multi được tích hợp bên trong Maple Coup 2.1 và Crazy Multi 2.1 , ứng dụng sẽ được chạy trơn tru và hoàn hảo hơn khi mở bằng Crazy Multi 2.1 đặc biệt là các ứng dụng mạng như game online hoặc trình duyệt download. Ngoài ra mở ứng dụng bằng Maple Coup 2.1 hoặc Crazy Multi 2.1 còn giúp bạn tiết kiệm hơn 80% dung lượng xữ lí của Ram, giúp máy tính bền và xữ lí ổn định hơn khi chạy phần mềm có cấu hình cao.

    Phần mềm được thiết kế với dung lượng nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng. Bạn chỉ cần open file cần chạy và run nó là xong.

    Sau đây là hình ảnh của 2 phần mềm:

    MapleMulti: http://www.mediafire.com/download/1ropw6o6n39ghun

    [IMG]


    Crazy Multi 2.1: http://www.mediafire.com/download/rzq2db7ws4rd31z

    [IMG]

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí