Thảo luận Cuộc gọi ma lúc nửa đêm

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi aimabiet, 1 Tháng tư 2014.

  1. Offline

    aimabiet

    • Thành Viên Mới

    • vui tính
    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cuộc gọi ma lúc nửa đêm


    Thời gian gần đây, một số nữ sinh ở Huế nhận được những cuộc điện thoại quái lạ vào lúc nửa đêm. Sự việc lan truyền khiến nhiều người xì xầm đồn đại. Bản thân các khổ chủ thì sợ sệt, thậm chí có em còn bị hoảng loạn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia đây chỉ là một trò đùa quái ác.

    Nạn nhân mới đây nhất là em Nguyễn Thị Thảo, sinh viên Trường đại học Kinh tế. Sáng hôm 7/4, khi chúng tôi đến, em chưa hết bàng hoàng về cuộc điện thoại ma quái nhận được hồi đêm. Thậm chí khi chúng tôi gõ cửa em còn hét toáng lên, phải mất một lúc em mới bình tĩnh và kể lại câu chuyện với giọng hổn hển.
    —–
    Nguyễn Thị Thảo cho biết: Ngày 6/4, khi em đang ngồi học, đến khoảng 12 giờ đêm thì nghe chuông điện thoại reo. Thấy số lạ nên cầm lên nghe bỗng những tiếng thảm thiết từ trong chiếc điện thoại như: "Trời đất ơi, cha ơi, mẹ ơi, con ơi", rồi tiếng rên rỉ thảm thiết… Thảo ném văng chiếc điện thoại hét toáng lên.

    Cách đây khoảng một tuần, chuyện tương tự cũng xảy ra với Nguyễn Thị Ni và Trần Thị Phương – hai nữ sinh đang trọ ôn thi đại học tại kiệt 66, đường Hải Triều (Phường An Cựu, TP Huế). Dù sự việc đã xảy ra một tuần nhưng khi chúng tôi đến, em Phương vẫn bị ốm, chưa thể dậy được khỏi giường. Từ khi nghe những cú điện thoại ma quái, em hốt hoảng và nằm khóc suốt mấy ngày, bỏ cả chuyện học.

    Theo lời kể của Trần Thị Phương, lúc đó hai em đang ngồi học thì nghe thấy chuông điện thoại đổ từ số điện thoại 01225523497 reo lên, em cầm lên nghe thì chỉ nghe thấy tiếng của bà già gào lên thảm thiết: "Giết…Trời ơi" rồi sau đó là tiếng rên rỉ như ai đó đang hấp hối. Phương sợ quá, vứt điện thoại hét lên. Do hoảng loạn nên đầu Phương đập vào tường đến giờ vẫn đau.

    Chúng tôi tiếp tục tìm gặp em Như, một sinh viên Đại học Kinh tế cũng từng nhận được những cú điện thoại kỳ quái. Như kể lại: "Hôm trời mưa lớn, em đang ngồi thì nghe chuông điện thoại đổ nên cầm lên nghe. Bỗng dưng những tiếng ma quái thốt ra làm em cứng cả lưỡi không nói được câu gì và ngã lăn ra giường. Vì quá hốt hoảng em đã ném vỡ điện thoại nên em đã không lưu lại được số điện thoại đó".

    Sau khi được Phương đọc lại cho số điện thoại ma quái gọi đến, chúng tôi cũng thử gọi vào số này (0168.4106.308) nhưng 3 lần đều được báo là không liên lạc được. Đến lần thứ tư, chúng tôi bật loa ngoài ngồi chờ….Bỗng nhiên, từ chiếc điện thoại phát ra những tiếng khóc lóc, kêu la thảm thiết. Tiếng thét không chỉ làm chúng tôi giật mình mà còn khiến cả khu nhà trọ nhốn nháo.

    Hiện tượng này đã từng xảy ra một số nơi như ở Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Nội, nhưng sau khi các cơ quan báo chí và cơ quan chức năng vào cuộc đã tạm lắng xuống. Theo giải thích của các chuyên gia thì đây chỉ là những trò dọa dẫm do một số đối tượng xấu thực hiện nhằm mục đích dọa dẫm. Những âm thanh lạ có thể do sử dụng các tính năng về âm thanh của điện thoại hoặc đã được ghi sẵn từ trước.
  2. Offline

    game69vn

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    rùng rợn đó @@ nghe mà lạnh cả người
  3. Offline

    ht24express

    • Thành Viên Mới

    • Tailoc Expresslà công ty vận chuyển hàng hóa từ Trung quốc về Việt Nam
    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    rùng rợn quá, đọc 1 nữa không dám đọc tiếp
  4. Offline

    hieuohido

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Cái này hình như tỉ năm rồi giờ lại khai quật lên à

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí