Đã từng yêu

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi BigZero, 21 Tháng mười 2013.

  1. Offline

    BigZero

    • Friends

    • ôi diễn đàn, ngày càng thấy buồn ra...
    Số bài viết:
    703
    Đã được thích:
    987
    Điểm thành tích:
    1.000
    Anh đã từng yêu em, yêu rất nhiều, em cũng đã từng yêu anh, yêu rất nhiều, và sau tất cả chúng ta kết thúc với cụm từ ĐÃ TỪNG.

    Em thay đổi, anh cũng thay đổi, chỉ có điều là sự thay đổi của chúng ta k cùng hướng với nhau, là sự thay đổi theo chiều tích cực hay tiêu cực thì chúng ta k thể phán xét nhau, thời gian sẽ trả lời tất cả.
    Ta cho nhau cơ
    hội để yêu, để quan tâm, để chia sẻ và rồi ta mãi mãi không thể lặp lại điều đó.
    Thật sự là đến giờ phút này anh vẫn không thể hiểu TẠI SAO, câu hỏi TẠI SAO ấy nó cứ dày vò anh, không phải anh không dám đối mặt với sự thật, cũng chẳng phải anh sợ cái sự thật ấy làm anh thất vọng và hụt hẫng.. Có lẽ vì anh yêu em, yêu nhiều lắm nên khi đối mặt với nó anh cứ lấy cái quá khứ hp kia ra làm lá chắn cho tất cả những câu hỏi dày vò anh bấy lâu nay.
    Mình chia tay vì sao em nhỉ? vì anh không có tương lai? không đúng, vì người em yêu hiện tại chưa hơn anh bất cứ hiều gì!
    Vì em phải lo cho việc học, em k muốn làm bố mẹ phiền lòng? không đúng, vì hiện tại em cũng đang yêu.
    Vì yêu anh là em mang đến cho anh nhiều điều kém may mắn? không đúng, vì nếu em là vận đen cho bất cứ người nào em yêu thì em đã chẳng dám yêu ai thêm nữa vì không ai muốn làm ng yêu mình khổ cả phải không em?
    Vì anh không hiểu em? Không đúng, vì chính em đã nói "Chỉ mình anh hiểu em"!
    Vậy thì tại sao?
    Lại là tại sao, thật ra anh hiểu, anh hiểu điều gì đang diễn ra, chỉ là anh không muốn hình ảnh của cô bé ngày xưa anh yêu trở nên xấu xí với tình yêu ngày ấy của anh, anh muốn cô bé ngày xưa đẹp trong anh và trong tình yêu của anh.

    Bức thư anh gửi cho em cách đây 2 tháng anh có hẹn em rằng những ngày kỉ niệm ta sẽ gặp nhau tại nơi lần đầu hò hẹn, hôm ấy ta sẽ là của nhau, sẽ kể cho nhau nghe về cuộc sống và ty của mình, hôm nay anh đã về, anh về và không thấy em, anh không đủ kiên nhẫn để đợi lâu vì anh biết đây là cuộc sống và cuộc sống nó thường phũ phàng như thế. Em còn nhiều điều phải quan tâm hơn là cái quá khứ với anh . Anh chẳng thấy hối hận hay tiếc nuối khi lặn lội về đó đâu, anh chưa bao giờ thất hứa với em và lời hứa cuối cùng ấy anh nhất định phải làm, chẳng sao cả .

    Anh cũng chẳng hiểu tại sao đến tận bây giờ anh vẫn yêu em như thế, anh có đủ những lí do để hận, để quên em nhưng anh lại không thể. Nhìn thấy em anh vẫn nhói lắm, vẫn khao khát có được ánh nhìn trìu mến và cử chỉ trẻ con của em, vẫn khao khát được em khoác tay và dắt em đi dạo, vẫn khao khát được vuốt mái tóc dài của em. Tại sao chứ? Vì anh yêu em ! Sự thật đấy em ạ .

    Anh cũng không đủ vị tha để quên đi tất cả, bởi trí nhớ của anh rất tốt, chẳng phải anh ích kỉ hay nhỏ nhen mà vì tình yêu nó làm anh thành ra như thế, nhìn em hạnh phúc với ng em yêu anh chẳng hiểu nổi điều gì đang xảy ra, nếu như em từng yêu anh, yêu rất nhiều như những lời em nói, đã cho anh tất cả những gì tốt đẹp nhất thì tại sao em lại dễ dàng quên anh để yêu một người khác? Anh thấy bất công lắm khi mà em đã quên anh, quên sạch sẽ trong khi anh chẳng thể làm được như em? Tình yêu kia, tình yêu em dành cho anh cuối cùng nó là gì?

    Buồn cười thật đấy, đến tận giờ này mà anh vẫn còn dày vò bản thân anh, cái quá khứ kia nó đẹp quá em ạ, vì nó đẹp quá nên anh chẳng nỡ buông bỏ nó khỏi suy nghĩ của anh, còn em, quá khứ ấy em muốn quên lắm nhỉ? . Đúng rồi, em phải quên, có quên thì em mới hp , nhưng mà không dễ đâu, vì bộ nào chũng ta không phải là một chiếc thẻ nhớ, ta không thể format nó đâu em ạ. Rồi một ngày em sẽ nhận ra rằng em đã sai khi phản bội lại tình yêu và niềm tin mà anh đã dành cho em .

    Em vẫn đẹp, vẫn ngây thơ, vẫn hồn nhiên, vẫn nũng nịu, vẫn thích kẹo mút của anh Khùng và em là Ngốc của ngày xưa ,nhưng em bây giờ không còn là Ngốc của anh nữa rồi .

    Hãy hạnh phúc với tình yêu em chọn, hãy chắc chắn rằng đó là 1 sự lựa chọn đúng đắn của đời em. Hãy hạnh phúc để anh không dằn vặt mình và để một người nữa, một "người" nữa, anh và "nó" không thất vọng về em..

    Yêu em, người của ngày xưa ạ
    white.smutphu_hung9x thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí