DAEMON Tools Lite 4.35.6

Thảo luận trong 'Các ứng dụng khác' bắt đầu bởi zphuoocm, 10 Tháng năm 2010.

  1. Offline

    zphuoocm

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    434
    Đã được thích:
    85
    Điểm thành tích:
    0
    Nhà phát triển Disc Soft
    Trang chủ sản phẩm DAEMON Tools Lite
    Giấy phép Miễn phí (miễn phí)
    Tên file / Kích thước DTLite4356-0091.exe / 9.1MB
    Hỗ trợ hệ điều hành Win Vista/2000/XP/7
    link : http://www.soft82.com/get/download/Windows/Daemon_Tools
    [IMG]



    DAEMON Tools là chương trình dùng để tạo và quản lí các ổ CD/DVD ảo. Chương trình giúp bạn tạo ra các file ảnh của đĩa CD/DVD, và lưu trữ chúng trên đĩa cứng. Đồng thời nó tạo ra 1 ổ đĩa CD/DVD ảo trên máy tính của bạn. Khi bạn muốn chạy đĩa CD/DVD đó mà không có đĩa gốc thì chỉ cần mở chương trình lên, và nạp file ảnh của đĩa đã tạo ở trên vào là bạn đã có ngay một bản sao chép toàn diện của đĩa CD/DVD đó, và chạy nó tạo cho bạn cảm giác y hệt như đang dùng đĩa CD/DVD gốc vậy.

    Daemon-Tools là phần mềm cấp cao cho bảo vệ đa phương tiện, được phát triển xa hơn đối thủ là Generic Safedisc và kết hợp chặt chẽ tất cả các chức năng của nó. Phần mềm này cho phép chạy được cả những bản sao của SafeDisc (C-Dilla), Securom hay những game được bảo vệ bằng khóa lade. Kèm theo nó là Virtual DVDROM drive (Generic STEALTH DVDROM) cho phép bạn sử dụng CD images (file nén ảnh) như la một đĩa được ghi thực thụ! DAEMON Tools hoạt động đưới Windows9x/ME/NT/2000/XP với tất cẩ thể loại ổ đĩa CD/DVDROM drives (IDE/SCSI) và gần như hỗ trợ bất kỳ sự bảo vệ đĩa nào.

    Các tính năng:

    - Daemon-Tools cần chạy theo sao lưu 1:1!

    - Daemon-Tools được sử dụng để chạy game, không được ghi chúng ra! Nghĩa là file mô phỏng cần phải được bật mỗi khi bạn muốn chơi game, không phải là lúc ghi lại bản sao (trừ khi bạn muốn sử dụng tính năng kết xuất nhanh của DAEMON Tools trên đĩa được bảo vệ an toàn).

    - Nếu bạn muốn chạy một phần mềm ứng dụng chống sao chép từ một file image mount (cài đặt) từ STEALTH DVDROM thì bật chế độ bảo vệ mô phỏng là không cần thiết.

    - STEALTH DVDROM có khả năng chạy gần như tất cả các CD image được bảo vệ hay không (Safedisc, Securom, Laserlock, Lockblocks etc.) giống như nó chỉ là đĩa bình thường!. Chỉ cần tạo file image sử dụng một trong các hỗ trợ ghi chương trình và mount nó với Daemon Manager!

    Daemon-Tools hỗ trợ các định dạn file image (file nén) sau:
    - cue/bin
    - iso
    - ccd (CloneCD)
    - bwt (Blindwrite)
    - mds (Media Descriptor File)
    - cdi (Disjuggler)
    - nrg (Nero - must have ImageDrive installed).
    - pdi (Instant CD/DVD)
    - b5t (BlindWrite 5)

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí