Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chơi bóng bàn cực đỉnh

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi thutrang129x, 13 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hay Dũng "Khùng" luôn là một cái tên gây tò mò cho công chúng bởi anh không chỉ có tiếng trong làng làm phim quảng cáo, sản xuất chương trình, sân khấu ca nhạc... mà còn có tài chơi bóng bàn cực đỉnh.
    [IMG]

    Do hồi nhỏ đạo diễn Quang Dũng là 1 cậu bé khá còi cọc và ốm yếu nên anh được gửi đi tập bóng bàn để nâng cao sức khoẻ, Và anh từng là một tay vợt năng khiếu của Q.3 vào năm lên 6 tuổi, sau đó Quang Dũng được chọn để khoác áo của đội tuyển bóng bàn Công an Nhân dân ở những năm thập niên 90. Tuy nhiên vì thể lực không tốt, năm 19 tuổi anh bỏ bóng bàn và chuyển sang con đường nghệ thuật.
    Nhưng sau 16 năm gác vợt để đi học và sau đó rất bận rộn với những dự án làm phim của mình, đạo diễn này đã cầm vợt trở lại bởi niềm đam mê và quan trọng hơn là rèn luyện thể lực cũng như tìm kiếm cho mình niềm vui sau những giờ làm việc căng thẳng. Sự trở lại này khiến cho những khán giả hâm mộ bóng bàn tại thành phố Vũng Tàu phải bất ngờ vì kỹ thuật và khả năng đánh bóng bàn của vị đạo diễn này không thua kém gì các vận động viên chuyên nghiệp.
    [IMG]
    [IMG]
    Đạo diễn Dũng "Khùng" - nhà sản xuất phim - chơi bóng bàn như vận động viên chuyên nghiệp
    Tuy nhiên, vì mới quay lại bóng bàn sau 1 thời gian khá dài bận rộn với các dự án làm phim và làm giám khảo các chương trình truyền hình thực tế nên anh cùng đồng đội đã thi đấu không thành công.
    Hiện nay đạo diễn Quang Dũng cùng những người bạn trong giới nghệ sỹ vẫn thường tập luyện tại CLB bóng bàn Toàn Việt (Trung tâm thể thao Hoa Lư, TP Hồ Chí Minh) vào mỗi buổi chiều rảnh rỗi. Sắp tới anh cùng đồng đội sẽ tiếp tục tham dự giải bóng bàn các CLB Tiền Giang mở rộng và giải bóng bàn các CLB bóng bàn TP HCM tranh cúp Toàn Việt.
    Hy vọng với thời gian trở lại và tập luyện chăm chỉ đạo diễn cùng đồng đội sẽ gặt hái được nhiều danh hiệu ở môn thể thao yêu thích này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí