David R.Hardberger, chuyên gia điện ảnh Hollywood sang Việt Nam làm phim Trùm cỏ

Thảo luận trong 'Sinh viên cùng chia sẽ' bắt đầu bởi thutrang129x, 12 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    David R.Hardberger - chuyên gia điện ảnh tham gia thực hiện hàng loạt dự án “khủng” của Hollywood đã quyết định nhận lời làm đạo diễn hình ảnh cho dự án phim "Trùm cỏ" của đạo diễn trẻ Phan Minh.
    Nếu bạn là fan ruột của các bộ phim bom tấn Âu Mỹ, chắc chắn bạn sẽ không xa lạ với David R Hardberger. Nhà làm phim gạo cội đã đảm nhận nhiều vai trò khác nhau từ quay phim, kỹ xảo điện ảnh, giám đốc sáng tạo cho đến đạo diễn hình ảnh cho loạt phim Star Trek: The Motion Picture , Star Trek II: The Wrath of Khan , Star Wars: Episode VI - Return of the Jedi, The Lord Of The King, Charlie Wilson's War ...

    [IMG]

    David R Hardbergerv - đạo diễn hình ảnh, quay phim, kỹ xảo điện ảnh "khủng" của Hollywood

    David R Hardbergerv cho biết, ông đang chuẩn bị đến Việt Nam để làm đạo diễn hình ảnh cho dự án điện ảnh mới mang tên Trùm Cỏ của đạo diễn trẻ Phan Minh. Không phải ngẫu nhiên nhà làm phim khủng của Hollywood lại quyết định sang làm phim cùng một đạo diễn chưa có kinh nghiệm. David R Hardberger chia sẻ: "Sau khi xem bộ phim Tốc độ và đường cong của Phan Minh, tôi đã hoàn toàn bị chinh phục. Vì vậy, khi nhận được lời mời của Minh về Việt Nam thực hiện bộ phim Trùm Cỏ, tôi thấy đây là cơ hội cho tôi thử sức ở một thị trường đang phát triển, đồng thời học hỏi và tạo cầu nối trong phong cách làm phim giữa thị trường bậc nhất thế giới và miền đất hứa Việt Nam – tại sao không?”

    Trùm cỏ là tác phẩm thứ hai của đạo diễn trẻ Phan Minh. Tác phẩm hài xoay quanh cuộc phiêu lưu của anh chàng Mộc Lâm do Quang Đăng - chàng vũ công hot boy từ So You Think You Can Dance, đảm vai. Được thừa kế một trang trại cỏ đẹp như mơ nhưng Mộc Lâm không thích làm “Trùm cỏ” mà chỉ khao khát thành Trùm Nhạc. Bán hết trang trại tổ tiên để lại, Mộc Lâm xách vali tiền lên thành phố, dấn thân vào showbiz.
    [IMG]

    Chàng vũ công hotboy Quang Đăng trong một cảnh quay
    Phim mới quy tụ dàn sao cực hot dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé. Danh hài Việt Hương vào vai một quý bà muốn bày kế đưa Mộc Lâm vào bẫy. Trấn Thành hóa thân thành anh chàng quản lý bóng lộ, chuyên mắc các loại sai lầm ngu ngốc nhất có thể. Thu Trang diễn vai một cô ả les dữ dằn nhưng lại nhận nhiệm vụ phải dịu dàng, dùng nữ sắc mồi chài Mộc Lâm. Bộ ba kết thành một nhóm suốt ngày cãi cọ nhưng không từ bỏ mục tiêu là anh chàng ngờ nghệch Mộc Lâm, gây ra những tình huống tréo ngoe.
    [IMG]

    Trấn Thành trong vai đồng tính

    Sự kết hợp giữa đạo diễn trẻ nhiều tài năng và chuyên gia lão làng của Hollywood hứa hẹn sẽ mang đến một bộ phim hài với nhiều cảnh quay độc đáo, cách dựng phim chuyên nghiệp sẽ đem đến cho khán giá Việt cái nhìn mới mẻ và đầy hứng khởi.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí