Để trẻ em có một môi trường Internet lành mạnh với Kaspersky Internet Security 2013

Thảo luận trong 'Công cụ hệ thống' bắt đầu bởi Nguyen Van Phuc, 13 Tháng tám 2013.

  1. Offline

    Nguyen Van Phuc

    • Đời sống sinh viên

    • Tu Bach Cua íIì CoFfee CluB ft PhuC CoN íIì Smile Lun Tim Ve Ky Uc Da Qua Tim Ban Dong Hanh Va Chia Se
    Số bài viết:
    419
    Đã được thích:
    277
    Điểm thành tích:
    220
    Quản lý thời gian sử dụng máy tính
    Tính năng “Sử dụng máy tính” cho phép bạn chọn những khoảng thời gian cụ thể mà người dùng được phép hoặc không được phép sử dụng máy tính. Theo đó, bạn có thể giới hạn tổng thời gian được phép sử dụng mỗi ngày cho trẻ em, ví dụ: 60 phút mỗi ngày. Tương tự, bạn thiết lập giới hạn thời gian cho việc “Sử dụng Internet”, như buổi sang từ 11 đến 12 giờ, buổi tối từ 8 đến 9 giờ.

    [IMG]
    Kiểm soát việc sử dụng máy tính và truy cập Internet.

    Quản lý các ứng dụng được phép
    Nếu muốn kiểm soát tài khoản sử dụng các phần mềm trên máy tính như ứng game, ứng dụng chat trực tuyến,… tính năng “Sử dụng ứng dụng” sẽ giúp bạn chỉ định những ứng dụng muốn kiểm soát một cách dễ dàng. Với một ứng dụng được đưa vào danh sách, bạn có thể đặt chế độ ngăn chặn tuyệt đối hoặc ngăn chặn trong những khoảng thời gian tùy chỉnh.
    [IMG]
    Quản lý ứng dụng.

    Đảm bảo duyệt web an toàn
    Bên cạnh đó, Kaspersky đã phân loại các website trên Internet thành các nhóm mục, như “Nội dung, vật khiêu dâm”, “Phần mềm bất hợp pháp”, “Bạo lực”, “Ngôn ngữ dung tục”,… bạn chỉ việc chọn những nhóm nội dung không được phép truy cập; hoặc cấm truy cập tất cả, ngoại trừ các trang web trong một danh sách cho phép do chính bạn chỉ định. Đây chính là tính năng của thẻ “Duyệt web”. Tính năng này giúp trẻ em không vô tình tiếp cận những nội dung không phù hợp với lứa tuổi.
    [IMG]
    Kiểm soát lướt web.

    Quản lý các tập tin được tải về
    Ngoài ra, tính năng “Quản lý người dùng” của Kaspersky còn hỗ trợ ngăn chặn việc “Tải dữ liệu” (gồm 4 loại: âm nhạc, hình ảnh, ứng dụng và tập tin nén) và kiểm soát “Gửi tin nhắn”, truy cập “Mạng xã hội”. Theo đó, trẻ em chỉ có thể tải những tập tin được cho phép, cũng như sử dụng mạng xã hội nào và gửi tin nhắn như thế nào dưới sự cho phép của bạn từ trước.
    [IMG]
    Kiếm soát gửi tin nhắn.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc download các phiên bản của phần mềm Kaspersky được cung cấp tại địa chỉ http://kaspersky.nts.com.vn.
    Để hưởng ứng và góp phần giảm tỉ lệ vi phạm bản quyền phần mềm tại Việt Nam, chúng tôi cùng Kaspersky Việt Nam đã tổ chức chương trình tặng 1.000 bản quyền phần mềm Kaspersky Lab Antivirus 2013 cho bạn đọc. Kết quả 1.000 bạn đọc may mắn được công bố vào sáng mai (thứ 4, ngày 14/08) tại mục Công Nghệ Thông Tin trênwww.24h.com.vn.


    Ngọc Phạm

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí