Desktop Calendar

Thảo luận trong 'Ứng dụng hệ điều hành' bắt đầu bởi interpol, 16 Tháng ba 2012.

  1. Offline

    interpol

    • Friends

    • Change
    Số bài viết:
    1.414
    Đã được thích:
    1.462
    Điểm thành tích:
    1.550
    Active Desktop Calendar là một ứng dụng máy tính rất tiện lợi cho người dùng. Phần mềm cho phép bạn ghi chú các cuộc hẹn, nhiệm vụ, địa chỉ liên lạc...như một cuốn lịch ngay trên màn hình máy tính. Ngoài ra nó tích hợp với nền Desktop một cách hài hoàn, đẹp mắt giúp bạn sắp xếp dữ liệu một cách ngăn nắp và chia sẻ với những người dùng khác trên một mạng cục bộ.


    [IMG]


    Chương trình có thể tích hợp với Outlook để hiển thị các cuộc hẹn và nhiệm vụ của bạn trên máy tính để bàn. Bạn có thể thay đổi các biểu tượng, phông chữ, màu sắc; đánh dấu ghi chú theo ngày hoặc theo từng tuần; chọn chế độ hiển thị một, hai hoặc ba tháng liền một lúc trên máy tính.
    Active Desktop Calendar còn có những tính năng hữu ích khác như: lặp lại nhắc nhở, hiệu chỉnh báo thức...Chương trình cho phép nhấn chuột trực tiếp vào ngày thàng, ghi chú hay nhiệm vụ hiển thị trên màn hình máy tính. Bạn có thể thiết lập nhắc nhở ở chế độ bình thường, xem trên máy tính hoặc để ẩn nó. Nếu muốn in những ghi chép về công việc, nhiệm vụ cần làm bạn hoàn toàn có thể in nó ra một cách dễ dàng cũng như tùy chọn ngày in. Bạn cũng có thể quản lý được những thông tin chi tiết các địa chỉ liên lạc của mình và việc nhập địa chỉ từ Outlook, Outlook Express và Windows Address Book là điều có thể.
    Download tại http://www.desktopcal.com/usa/index.php?fp=client
    sunset_glow thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí