Địch Nhân Kiệt: Bộ phim điện ảnh bom tấn của Lâm Tâm Như

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 15 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Địch Nhân Kiệt là vị quan cũng như thám tử huyền thoại của triều đại nhà Đường (Trung Quốc), thời Võ Tắc Thiên, được ví như Sherlock Holmes của phương Đông.
    Thời niên thiếu của Địch Nhân Kiệt là bộ phim hé mở về mối quan hệ kỳ lạ của Võ Tắc Thiên và Địch Nhân Kiệt trong tác phẩm điện ảnh bom tấn Địch Nhân Kiệt - Thông thiên đế quốc (2010) qua diễn xuất của Lưu Gia Linh và Lưu Đức Hoa. Theo đó, tình cảm của Võ Mỵ Nương thời trẻ và thần thám Địch Nhân Kiệt vượt trên cả tình bạn lẫn tình yêu.
    [IMG]
    Hình ảnh Võ Mỵ Nương của Lâm Tâm Như.
    phim truyền hình thứ ba đứng tên nhà sản xuất phim nên Lâm Tâm Như muốn dành cơ hội cho các diễn viên trẻ. Tuy nhiên, với nhân vật Võ Mỵ Nương, cô đã casting nhiều gương mặt mới nhưng vẫn không tìm được người phù hợp. Vậy là buộc lòng, “bà chủ phim” đành phải đích thân đảm nhận vai diễn. Đất diễn không nhiều nhưng hình ảnh Võ Mỵ Nương của Lâm Tâm Như được khán giả khen xinh đẹp, dịu dàng.
    Nếu ở những tác phẩm trước đây, Địch Nhân Kiệt được miêu tả nghiêm khắc, đạo mạo và bí ẩn thì trong bản dựng mới, vị thám tử do tài tử TVB Huỳnh Tông Trạch thể hiện có tính cách khá hiện đại, hơi điên khùng.
    [IMG]
    Địch Nhân Kiệt của Huỳnh Tông Trạch đa tình và hài hước.
    [IMG]
    Huỳnh Tông Trạch và Mã Thiên Vũ kết hợp tạo tiếng cười qua hình ảnh đôi bạn Địch Nhân Kiệt -Nguyên Phương luôn thích tranh tài cao thấp.
    Tình cũ của Hồ Hạnh Nhi cho biết, Thời niên thiếu của Địch Nhân Kiệt là một trong những bộ phim “mai mối” để bước vào thị trường Đại lục nên anh dốc hết sức để hoàn thành vai diễn. “Để tạo ra một Địch Nhân Kiệt trẻ tuổi vừa tài giỏi vừa đa tình, tôi đã chấp nhận làm xấu hình ảnh mình trên phim”- Huỳnh Tông Trạch chia sẻ.
    Bộ phim vừa ra mắt khán giả Trung Quốc hôm 30/7, ngoài Lâm Tâm Như và Huỳnh Tông Trạch, còn có Mã Thiên Vũ, Thích Vy, Viên Hoằng…
    Tag: Rec media cung cấp dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí