Phần mềm Download KMP tiếng việt mới nhất 2013

Thảo luận trong 'Đa phương tiện' bắt đầu bởi nguyenbaovu88, 22 Tháng bảy 2013.

  1. Offline

    nguyenbaovu88

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    27
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    0
    KMPlayer là một trình xem movie và trình nghe nhạc, audio của Hàn Quốc hỗ trợ nhiều codec và các định dạng file. Phần mềm này có chức năng playback đầy đủ các VCD/DVD.KMPlayer là chương trình chơi nhạc mạnh nhất hiện nay. KMP xem được tất cả các định dạng audio, video, vcd, dvd mà không cần phải cài đặt thêm codec cho máy tính.
    Download KMPlayer FULL - phần mềm xem phim HD tốt nhất Mặc dù không phải là chương trình chơi media được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, nhưng có thể nói KMPlayer KMP moi nhat lại là một trong những chương trình chơi media tốt nhất thế giới. Giống với VLC Player, KMPlayer hỗ trợ hầu như phần lớn các định dạng media, và bạn có thể xem chúng mà không cần phải cài đặt thêm bất cứ codec nào. Một đặc điểm khác của KMPlayer - KMP moi nhat đó là hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ (trong đó có cả tiếng Việt).

    Có lẽ cái tên Windows Media Player và VLC Player đã gắn liền với bạn trong nhiều năm, nhưng bên cạnh đó KMPlayer cũng là một chương trình nghe nhạc và xem phim với nhiều tính năng phong phú mà bạn ít để ý đến. Đúng vậy, trong một vài năm trở lại đây KMPlayer đã có những cải tiến đáng kể như cung cấp khả năng xử lý âm thanh và video tốt hơn, hỗ trợ xem Video 3D và nhiều công cụ mạnh mẽ khác.


    [IMG]


    download kmp full - Phần mềm nghe nhạc xem phim tốt nhất 2013




    Đặc biệt, chương trình này còn có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh và Video thông dụng hiện nay vì được tích hợp Codec mà không cần phải cài đặt thêm tiện ích nào khác. Với một giao diện thân thiện kết hợp hiệu ứng linh hoạt và hỗ trợ rất nhiều Skin đẹp, chắc chắn rằng KMPlayer sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất. Chương trình hoạt động tốt trên các phiên bản của Windows, nếu chưa cài đặt trên máy tính của mình thì bạn có thể tải về từ địa chỉ




    [IMG]
    Homepage :
    Mã:
    http://www.kmplayer.com
    Link download kmp: http://download123.vn/phan-mem-kmplayer-23-download.aspx




    1. KMPlayer dễ quản lý và dễ thao tác với Playlist:Hầu hết người dùng đều đặt các tệp tin phương tiện (nhạc và video) của mình một cách ngẫu nhiên, trong khi một số người khác lại muốn tổ chức theo dạng Library (thư viện nhạc). KMPlayer cho phép bạn quản lý các tệp tin video và nhạc bằng việc sử dụng tính năng Playlist Editor để tạo các Playlist khác nhau.Từ màn hình Start Screen của chương trình, bạn chọn mục Video hoặc Music phía bên phải cửa sổ, nhấn vào biểu tượng Import bên trái để chuyển tới cửa sổ cài đặt Library, nhấn nút Add library và nhập tên cho thư viện của mình rồi OK. Tiếp đến trong khung nằm kế bên phải khung chứa danh sách các Library, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng và nhấn tiếp nút Add Source để bổ sung các thư mục chứa nhạc hoặc video vào trong Library.Trong khi đang chơi một tệp tin nhạc hoặc video nào đó, bạn có thể kích hoạt Playlist để chọn một tệp tin khác bằng cách nhấn vào biểu tượng Playlist Editor On/Off nằm góc dưới bên trái cửa sổ chính.


    2. Hỗ trợ 3D cho cả cục bộ và trực tuyến:
    Một trong những thế mạnh của KMPlayer chính là khả năng hỗ trợ 3D, nó cho phép người dùng chuyển từ chế độ 2D thông thường sang chế độ 3D và ngược lại (click vào biểu tượng 3D góc dưới bên trái). Do sự phổ biến của video 3D nên chương trình đã thêm tính năng này để bạn có thể thưởng thức các phim 3D từ máy tính hoặc trên mạng.Đặc biệt, khi đang xem một Video 3D, bạn có thể thiết lập các thông số liên quan bằng cách click chuột phải vào màn hình và chọn các thiết lập từ mục 3D Screen Control . Nghĩa là khi nội dung 3D được xem bằng việc sử dụng các công nghệ khác nhau, bạn có thể lựa chọn cấu hình ưa thích từ mục này.


    3. KMPlayer hỗ trợ các dịch vụ ứng dụng:Tính năng Service APP của KMPlayer được hiển thị ngay từ màn hình khởi động, nó bao gồm các ứng dụng như Billboard, 3D Movie Plus, K-POP Hot 100, EveryonTV, Viki. Các dịch vụ ứng dụng này được thiết kế để phục vụ nhu cầu giải trí trực tuyến, trong đó mỗi ứng dụng đều làm việc từ bên trong cửa sổ Play chính nên sẽ không có cửa sổ phụ nào làm phiền bạn. Tuy nhiên có một vài dịch vụ đang trong thời gian thử nghiệm nên có thể chưa hoạt động tốt.


    4. KMPlayer tích hợp hộp điều khiển Audio, Video và Subtitles:
    Theo mặc định, KMPlayer sẽ không hiển thị hộp điều khiển (Control Box), vì vậy bạn có thể click chuột phải lên màn hình chọn Control Box từ Menu ngữ cảnh hoặc nhấn tổ hợp phím Alt + G. Hộp điều khiển này cho phép bạn tỉnh chỉnh và thay đổi một số thiết lập như độ sáng, màu sắc, độ tương phản, chụp khung hình Video, độ cân bằng phụ đề, vòng lặp Playback…Ngoài ra còn hỗ trợ một vài hiệu ứng Video cơ bản và điều chỉnh kích thước hiển thị cửa sổ Play.


    [IMG]
    download kmp full - Phần mềm nghe nhạc xem phim tốt nhất 2013




    5. KMPlayer dễ dàng điều khiển và tùy biến các phụ đề:Hầu hết các công cụ nghe nhạc và xem phim đều thừa nhận việc tùy biến các phụ đề cũng như thay đổi vị trí của nó, KMPlayer cũng như vậy. Để kích hoạt các các thiết lập cho phụ đề, từ hộp điều khiển bạn click chọn chữ A rồi nhấn nút More. Tại cửa sổ Explore/Edit Subtitle, bạn có thể điều chỉnh font chữ, màu chữ, cỡ chữ, màu nền, đồng bộ các phụ đề cùng rất nhiều các thiết lập liên quan khác từ Menu chính (click vào chữ M).


    6. KMPlayer hỗ trợ công nghệ DXVA (DirectX Video Acceleration):
    DXVA là một hàm API của Microsoft dành cho hệ điều hành Windows giúp cho PC sử dụng GPU để giải mã các tệp tin Video, nó được áp dụng chủ yếu cho việc chơi game và xem video. KMPlayer có hỗ trợ tính năng này nhằm để tăng tốc độ xử lý video và cho chất lượng tốt hơn, nhưng có một điều cần lưu ý là Card đồ họa của bạn phải tương thích với DXVA và cần phải được tùy chỉnh thì mới làm việc được. Nghĩa là nó yêu cầu bạn phải cấu hình một bộ giải mã mở rộng từ chương trình Media Player Classic có tên là MPC Video Decoder


    7. KMPlayer công nghệ xử lý Audio tiên tiến: `
    KMPlayer bao gồm một loạt tính năng xử lý âm thanh tiên tiến cho người đam mê âm nhạc. Bạn có thể tìm thấy tất cả các tùy chọn xử lý này từ cửa sổ Preferences (nhấn F2), cụ thể là từ mục Freeverd (Audio Processing>Freeverd) cho phép người dùng thay đổi một số hiệu ứng âm thanh mở rộng như Roome size, Wet Level, Dry Level, Width, Mode bằng cách sử dụng các thanh trượt tương ứng.Tương tự, mục Equalizer để kích hoạt bộ điều khiển tần số và điều chỉnh cho thích hợp. Đặc biệt là với mục Volume, khi xem một bộ phim hoặc nghe một bản nhạc có âm lượng nhỏ, bạn có thể tăng âm lương mặc định đến mức tối đa là 400% hoặc chỉ định các mức tùy chỉnh tương ứng với các kênh khác nhau.


    8.KMPlayer có thể xem đồng thời nhiều Video:Hầu hết các chương trình Media Player hiện nay chỉ cho phép người dùng xem một Video duy nhất tại một thời điểm, nhưng với KMPlayer thì khác, một tính năng tuyệt vời mà chương trình này cung cấp chính là cho phép bạn xem đồng thời nhiều Video. Từ cửa sổ Preferences, chọn mục General trong Sidebar bên trái, trong thẻ General, bạn bỏ dấu kiểm trước dòng chữ Disallow multiple instances và nhấn Close.




    [IMG]
    download kmp full - Phần mềm nghe nhạc xem phim tốt nhất 2013


    9. KMPlayer dánh dấu nhanh:Quick Bookmarking là một tính năng phong phú của KMPlayer, nó cho phép bạn đánh dấu nhanh một phần yêu thích của bộ phim hoặc bài hát đang mở để có thể phát lại bất cứ lúc nào mà bạn muốn. Tất cả những gì cần làm ở đây là nhấn phím P khi đang xem một video, ngay lập tức thời điểm đánh dấu sẽ tự động lưu lại, bạn có thể đánh dấu nhiều lần. Khi muốn xem lại những phần đã đánh dấu, bạn chỉ cần nhấn chuột phải lên màn hình KMPlayer và lựa chọn thời điểm từ Bookmark/Chapter.


    KMPlayer
    10. Hỗ trợ các Plug-in của Winamp:Nếu bạn là một trong những Fan yêu thích Winamp, có lẽ bạn sẽ rất mừng khi biết rằng KMP cũng hỗ trợ nhiều Plug-in của Winamp. Cũng từ cửa sổ Preferences, chương trình cho phép bạn cài đặt các Plug-in (mục Plugins) khác nhau từ Input, Video DSP, Audio DSP, Visualization, General Purpose, Dscaler.


    11. KMPlayer sao lưu và phục hồi nhanh các thiết lập:
    Cũng giống như một số ứng dụng khác, bạn có thể sao lưu nhanh các thiết lập theo ý muốn của mình để rồi phục hồi nhanh khi cần thiết. Để thực hiện, từ cửa sổ Preferences, bạn nhấn nút Export Presets phía dưới và lưu lại file cấu hình có định dạng .REG vào một thư mục bất kỳ nào đó. Khi đã có file sao lưu này, bạn sẽ dễ dàng phục hồi lại các thiết lập bằng cách nhấn kép chuột lên file đó mà thôi.


    12.KMPlayer tích hợp Media Information:
    Media Information dùng để hiện thị các thông tin liên quan đến một tệp tin video hoặc nhạc mà bạn đang mở nó. Bạn có thể kích hoạt tính năng này bằng cách nhấn chuột phải chọn Media Information hoặc nhấn tổ hợp phim Alt+J. Cửa sổ hiện ra sẽ cho bạn thấy những thông tin chi tiết về tệp tin đó như tên, định dạng, kích thước, bit rate, Codec ID, số kênh âm thanh, aspect ratio, sampling rate…

    13.KMPlayer hỗ trợ Card TV Tuner:
    Không cần phải cài đặt thêm một chương trình nào khác, vì KMPlayer cũng cho phép bạn xem các kênh truyền hình bằng cách sử dụng các thiết bị TV tuner sẵn có trên thị trường. Điều này còn cung cấp cho bạn sự linh hoạt để tùy chỉnh các kênh truyền hình theo sở thích của mình.
    nguyenhiepculehuynh220592 thích bài này.
  2. Offline

    nguyenbin1183

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chúc chủ thớt đắt hàng nhé :) !

    Chúc cho bài viết của chủ topic sẽ được nhiều người quan tâm !
    Rãnh thì qua ủng hộ các thớt của mình vs nhé. Thanks

    Webiste: dichvuketoan. vnn. vn
    Công Ty Nhất Việt : Chuyên tư vấn luật, cung cấp biểu mẫu hợp đồng kinh tế, văn bản luật. Các bạn cần mời ghé web tham khảo nhá.
  3. Offline

    nazvn

    • Thành Viên Mới

    • http://taigameha.mobi/tai-game-doremon/
    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    cái kmplayer này giờ ko update được online nữa hay sao ấy

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí