Tài liệu [ebook]-Thói quen thứ 8

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi hoangtuxudua, 15 Tháng mười 2012.

  1. Offline

    hoangtuxudua

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Thói quen thứ 8
    Tác giả: Stephen R. Covey
    Biên dịch: Vũ Tiến Phúc - Nhã Viện
    Vương Long - Ngọc Hân
    NXB: First News


    Nếu bạn đã từng đọc 7 Thói Quen Để Thành Đạt – The 7 Habits of Highly Effective People), bạn sẽ đi từ tò mò đến ngạc nhiên thán phục sau khi đọc xong Thói quen thứ 8 (The 8th Habit). Bạn sẽ khám phá ra lý do tại sao Stephen R.Covey quyết định viết thêm một quyển sách nữa sau 7 Thói Quen, một cuốn sách vốn đã quá xuất sắc và được xếp vào hàng mega-bestseller của thế giới. Theo Giáo sư Quản trị học Warren Bennis, Thói quen thứ 8 là một bước nhảy vĩ đại trong tư duy của thời đại chúng ta.
    Phải đến 15 năm sau ấn bản đầu tiên của 7 Thói quen, Thói quen thứ 8 mới ra đời. Đây là một quyển sách mang đến cho chúng ta những khái niệm mới về hiệu năng của con người và tổ chức trong xã hội mới, được Tiến sẽ Covey nghiên cứu một cách tỉ mỉ và khoa học. 15 năm, một quảng thời gian đủ dài để thai nghen và viết ra những lý luận, khám phá và chia sẻ thật sự có giá trị và hữu ích đối với tất cả chúng ta, đặc biệt là những người đứng đầu các tổ chức, công ty hay tập đoàn đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành, trong nước hay trên thế giới.



    “Mục đích của cuốn sách này là cung cấp cho bạn một tấm bản đồ chỉ đường nhằm giúp bạn thoát khỏi những nỗi đau và sự thất vọng, để tìm đến sự mãn nguyện thực sự; đồng thời, mở rộng ý nghĩa và sự đóng góp của bạn không chỉ trong công việc, trong tổ chức mà cả trong cuộc sống của bạn. Nói ngắn gọn, cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm được tiếng nói của bản thân. Một khi tìm được tiếng nói của bản thân, bạn sẽ truyền cảm hứng cho những người mà bạn quan tâm thật sự để giúp họ tìm được tiếng nói của riêng họ. Theo Stephen Covey, để mỗi cá nhân và tổ chức đạt được hiệu năng xuất sắc nhất chưa bao giờ con người cần đến Thói quen thứ 8 như lúc này.
    Nào hãy thử trải nghiệm những điều mới lại và kỳ diệu từ quyển sách này nhé.

    (Thói quen thứ 8)
    TẢI THÊM NHIỀU SÁCH TẠI PHATTOROI.VN[/center]

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí