Epicor được vinh danh tại Giải thưởng các Nhà sản xuất Châu Á

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi vtn1, 25 Tháng mười 2015.

  1. Offline

    vtn1

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    2.379
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    40
    (PCWorldVN) Đây là lần thứ ba Epicor nhận giải thưởng “Nhà cung cấp Hệ thống ERP tốt nhất”, trao cho các nhà cung cấp Châu Á với giải pháp và dịch vụ giúp thúc đẩy phát triển sản xuất trong khu vực.
    Ngày 21/10/2015, tập đoàn phần mềm Epicor đã được trao giải “Nhà cung cấp Hệ thống ERP tốt nhất” tại Giải thưởng các Nhà sản xuất Châu Á 2015. Giải thưởng này vinh danh các nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ với những giải pháp tối ưu trong việc kiểm soát, đo đạc và tự động hóa, đáp ứng những thách thức đang đặt ra cho ngành chế tạo và sản xuất hiện nay. Các tiêu chí đánh giá dựa trên 4 hạng mục bao gồm tầm ảnh hưởng tới khách hàng, sự cam kết, quá trình thâm nhập thị trường và sự đổi mới. Quá trình thẩm định giải thưởng được giảm sát bởi một công ty kiểm toán thứ ba nhằm đảm bảo tính công bằng và minh bạch.
    [IMG]
    Epicor được vinh danh tại giải thưởng dành cho các nhà cung cấp dịch vụ trong ngành sản xuất.
    Giải pháp đạt giải của Epicor thể hiện chức năng sử dụng sâu rộng của phần mềm lập kế hoạch nguồn lực doanh nghiệp (ERP), cho hiệu suất cao, tính dễ sử dụng và dễ triển khai áp dụng với các nhà sản xuất khắp Châu Á. Giải thưởng đề cao những công nghệ cải tiến với tầm nhìn xa và cụ thể cho từng ngành công nghiệp mà Epicor mang lại, đồng thời tôn vinh những đóng góp của Epicor trong việc hỗ trợ ngành sản xuất tại Châu Á. Điều này cũng thể hiện niềm tin của các khách hàng Châu Á vào khả năng của Epicor, giúp họ đạt được lợi nhuận từ các khoản đầu tư, tăng năng suất hoạt động thông qua các sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến.
    Được xây dựng trên cấu trúc hướng dịch vụ và công nghệ Microsoft.NET, Epicor ERP là một giải pháp phần mềm doanh nghiệp đầu cuối theo ngành để doanh nghiệp tự do lựa chọn cách thức triển khai – cài đặt tại doanh nghiệp, trên máy chủ hay trên mạng theo giải pháp sử dụng phần mềm như dịch vụ (SaaS).
    Khách hàng của Epicor tại Việt Nam bao gồm nhiều doanh nghiệp sản xuất và phân phối địa phương như Tập đoàn Sino Việt Nam, Công ty cổ phần Dược phẩm Dược liệu Pharmedic, Công ty TNHH II-VI Việt Nam và Tập đoàn PATC. Với Epicor ERP, các doanh nghiệp trong nước đã có thể hợp lý hóa các thông tin nội bộ và quy trình kinh doanh, giảm thiểu việc nhập dữ liệu không chính xác và trùng lặp, cũng như cập nhật thông tin và báo cáo theo thời gian thực, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động và năng suất tổng thể.
    [IMG]

    Nguồn: PC WORLD VN

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí