Hỏi đáp Firefox bản cập nhật mới nhất

Thảo luận trong 'Đa phương tiện' bắt đầu bởi CafeNgot, 4 Tháng sáu 2014.

  1. Offline

    CafeNgot

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    76
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Mozilla Firefox nhanh hơn, bảo mật tốt hơn, dễ sử dụng hơn và mới hơn, phiên bản này đề ra tiêu chuẩn mới cho sự cải tiến trình duyệt web. Dự án Mozilla Firefox là sự chỉnh sửa các thành phần trong trình duyệt web của Mozilla, được viết bằng ngôn ngữ XUL và được thiết kế để tương thích với mọi nền tảng. Nhỏ gọn, nhanh, dễ sử dụng và cung cấp nhiều lợi ích hơn các trình duyệt web khác như duyệt web theo từng tab và khả năng chặn các cửa sổ pop-up.

    [IMG]

    Mozilla Firefox không những tập trung cải thiện lỗi ngốn Ram, khả năng hoạt động, độ ổn định, mà còn cải thiện XUL và các thành phần cốt lõi như dữ liệu ứng dụng được lưu trữ trong SQLite. Mozilla Firefox có thể không thích hợp với vài ứng dụng mở rộng hiện thời, nhưng dĩ nhiên không thể thiếu phần tối ưu hóa tùy theo ý bạn. Nếu bạn tính đến chuyện đó, hãy đảm bảo Mozilla Firefox có đủ JavaScript và SVG.


    Các tính năng chính của trình duyệt firefox

    - Awesome Bar

    Awesome Bar là thanh URL cho phép bạn gửi 1 truy vấn tìm kiếm đến công cụ tìm kiếm mặc định mà bạn thiết lập. Khi nhập địa chỉ website hoặc 1 truy vấn tìm kiếm vào Awesome Bar, trình duyệt sẽ hiển thị các gợi ý các địa chỉ website có thể bạn muốn truy cập. Nếu chỉ nhìn qua thì bạn có thể thấy nó không khác mấy so với thanh URL cũ nhưng quan sát kĩ hơn thì thanh địa chỉ mới có font chữ lớn hơn cũng như khoảng cách giữa các địa chỉ gợi ý cũng lớn hơn cũ.

    - Cập nhật thông minh

    Luôn thông báo cho người dùng biết khi có phiên bản mới phát hành để đảm bảo trình duyệt luôn được cập nhật đầy đủ.

    - Trợ giúp

    Với 1 hệ thống trợ giúp trực tuyến, Firefox nghiễm nhiên trở thành trình duyệt mạnh mẽ và thân thiện.

    - Ứng dụng mở rộng/Trình quản lí Theme

    Tiện lợi và an toàn khi quản lí và cập nhật các Add-ons, đó là điều giúp Firefox tự tin khẳng định mình với các trình duyệt khác.

    - Tích hợp Facebook

    Firefox được tích hợp 1 Social API cho phép bạn đăng nhập vào mạng xã hội ngay trên trình duyệt. Hiện tại thì tính năng này mới chỉ hỗ trợ Facebook. Sau khi kích hoạt, bạn có thể chat với bạn bè, xem thông báo, kết bạn, nhắn tin trong 1 sidebar trên trình duyệt. Để kích hoạt tính năng này sẽ có 2 cách: truy cập vào đường link tới Facebook để kích hoạt Firefox Messenger, hoặc truy cập about:config (nhập about:config lên thanh địa chỉ và enter), thiết lập giá trị tại dòng social.enabled sang ‘true’

    Download Firefox : http://goo.gl/Z7Q7Av

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí