"Gái nhảy" Mỹ Duyên tái xuất với Kung Fu Phở

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 7 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Mỹ Duyên từng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất, nhận nhiều giải thưởng danh giá tại Liên hoan phim Việt Nam, Cánh Diều Vàng, Mai Vàng. Là gương mặt quen thuộc với nhiều lớp khán giả Việt, không khó để kể tên các bộ phim nổi tiếng của Mỹ Duyên từ truyền hình: Vị Đắng Tình Yêu, Đất Khách... đến điện ảnh: Gái Nhảy, Lọ Lem Hè Phố, Nữ Tướng Cướp... Sau gần 8 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, NSƯT Mỹ Duyên tái xuất với Kung Fu Phở, trong vai một bà cô lớn tuổi "ế chồng".
    [IMG]
    Nhân vật của Mỹ Duyên là Cô Cô, bề ngoài mạnh mẽ, lạ lùng, nội tâm khó lường khiến ngay cả những người thân nhất cũng không ít lần nghi hoặc. Cô Cô tuy đã lớn tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình, phải chăng vì che giấu một mối tình bí mật...
    [IMG]
    Trong phim, có cảnh Mỹ Duyên mặc... bikini để huấn luyện kung fu cho các học viên đến học... nấu phở. Mỹ Duyên chia sẻ mình bị sốc vì trong kịch bản ban đầu không có cảnh này: "Gần đây tôi vừa sinh em bé, mà trước giờ cũng không quen hở hang trước ống kính. May mắn là cuối cùng tôi thỏa thuận được với đạo diễn, sẽ mặc bikini một mảnh thôi, vừa đảm bảo được cảnh quay, vừa che được khuyết điểm cơ thể của một diễn viên không còn trẻ như tôi. Xưa giờ tôi chưa bao giờ ăn kiêng cả, chỉ là sau 5 giờ chiều thì luôn ăn rất ít để không bị tăng cân nhiều nên lúc lên hình tôi nghĩ cũng... ổn (Cười)".
    [IMG]
    Mỹ Duyên cho biết: "Đúng là lâu lắm rồi tôi mới xuất hiện trở lại trong một phim điện ảnh, tính ra đã gần 8 năm sau phim gần nhất. Thế nên việc chọn nhân vật Cô Cô trong Kung Fu Phở để trở lại là một cột mốc điện ảnh lớn của tôi. Đây là một phim mới lạ cả về không gian lẫn bối cảnh, nên thú thật tôi không phải phân vân quá nhiều khi quyết định tham gia quay phim ".
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    Kung Fu Phở dự kiến sẽ được công chiếu trong tháng 8/2015.
    Tag: REC MEDIA cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền hình uy tín tại Hà Nội

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí