Game 3D Tân Phong Vân chính thức cập bến Việt Nam

Thảo luận trong 'Các thủ thuật khác' bắt đầu bởi casihanquoc, 4 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    casihanquoc

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Dựa theo bộ truyện tranh võ hiệp nổi tiếng Bá Đao của tác giả Phùng Chi Minh, Tân Phong Vân có bối cảnh chính xoay quanh thời điểm sau khi Bộ Kinh Vân mất tích, giang hồ lại nổi lên những cao thủ võ lâm mới, không ngừng đấu đá lẫn nhau để có thể trở thành huyền thoại võ lâm, vang danh thiên hạ.

    [IMG]
    Tân Phong Vân về Việt Nam.

    Người chơi sẽ được hóa thân thành đệ tử các đại môn phái danh tiếng lẫy lừng thời bấy giờ là Thiếu Lâm, Am Ảnh Các, Huyền Vũ Môn, Vân Lộc Tiên Linh và Thiên Cơ Kiếm Cực.
    Ban đầu Tân Phong Vân có cấu hình chuẩn lên đến 2GB, tuy nhiên để nắm bắt xu hướng yêu thích sự thuận tiện trong quá trình cài đặt game của người chơi, NPH SSGroup đã áp dụng công nghệ mới nhất để đưa sản phẩm ra mắt có cấu hình cài đặt ban đầu rất nhẹ, chỉ khoảng 3MB.

    [IMG]
    Tân Phong Vân về Việt Nam.

    Sau đó trong quá trình chơi game các phiên bản update sẽ được tự động cập nhật. Mặc dù có cấu hình khá nhỏ gọn nhưng Tân Phong Vân vẫn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của một game thủ khó tính như: đồ họa 3D đẹp, mượt mà, màu sắc game rực rỡ bắt mắt; cử động nhân vật phối hợp linh hoạt với từng chiêu thức khác nhau. Bên cạnh đó game còn có hệ thống pet, tọa kỵ, trang bị và tính năng PK phong phú, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.
    Trong quá trình chờ đợi trải nghiệm sản phẩm, người chơi có thể truy cập vào các trang landing page hoặc fanpage của Tân Phong Vân 6D để tìm hiểu thêm và tham gia vào các sự kiện hấp dẫn.

    [IMG]
    Tân Phong Vân về Việt Nam.

    Tân Phong Vân 6D dự kiến sẽ ra mắt game thủ Việt vào tháng 8/2015 năm nay.
    Link fanpage: https://www.facebook.com/tanphongvan6d/
    Link landing page: http://tanphongvan.vn/teaser/

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí