Giáo Trình AutoDesk Revit (Tiếng Việt)

Thảo luận trong 'Đồ họa-Kiến trúc' bắt đầu bởi Seshoumaru, 17 Tháng tám 2009.

  1. Offline

    Seshoumaru

    • Friends

    Số bài viết:
    379
    Đã được thích:
    180
    Điểm thành tích:
    0
    Đây giải pháp thiết kế tích hợp mọi công cụ trong một, giúp các kiến trúc sư tính toán và điều phối tốt các tham số để cho ra hiệu quả tối ưu.

    Cụ thể, ở Revit, mô hình tòa nhà được thể hiện ở góc độ 3 chiều, đính kèm dữ liệu thống kê cùng với cơ sở dữ liệu bên dưới.

    Revit có thể thay đổi tham số tự động mà tọa độ làm việc thay đổi sang bất kỳ ở vị trí nào – khi nhìn trong mô hình, bản vẽ, bảng thống kê hoặc mặt bằng.

    Revit hỗ trợ mỗi giai đoạn của quá trình xây dựng, giữ gìn tất cả thông tin từ bắt đầu đến kết thúc, trong đó có cả những số lượng xuất phát sinh tới cơ sở dữ liệu sau khi tài liệu xây dựng sẵn sàng.

    Archetype Group, tập đoàn tư vấn quốc tế về kiến trúc, xây dựng, lập quy hoạch và quản trị dự án khá nổi tiếng tại Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Campuchia...đã đầu tư trang bị các giải pháp và phần mềm thiết kế của Autodesk cho 100% số máy tính của các kiến trúc sư.

    Giám đốc điều hành Ghaleb Cabbabe của Archetype Group, cho biết: ""Khả năng tính toán tự động cho các gói thầu và các hóa đơn về số lượng vật liệu của Revit mang đến tính chính xác cao.

    Những tính toán như số lượng cửa gỗ, cửa sắt, cửa sổ khớp với số lượng máy điều hòa không khí ở mỗi gói thầu của Revit giúp đội quản lý dự án chúng tôi tính toán chi phí dự án chính xác hơn nhiều so với làm bằng tay chân".

    Link :http://www.mediafire.com/?nztmknmtzye
    pass: tech24.vn

    !!!!!!!!!! : nên viết pass, đừng cop dán dễ bị lỗi hỳ:y22:
    e_e1188dn thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí