Google Chrome 30.0.1599.69 - Duyệt web nhanh hơn, dễ dàng hơn và bảo mật hơn

Thảo luận trong 'Internet & Network' bắt đầu bởi nguyenbaovu88, 17 Tháng mười 2013.

  1. Offline

    nguyenbaovu88

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    27
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    0
    Google Chrome 30.0.1599.69 - Trình duyệt web mới nhất , nhanh nhất , an toàn nhất Google đã chính thức trình làng phiên bản mới của trình duyệt Chrome với tính năng đáng kể nhất cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm hình ảnh trên Google trong khi đang duyệt web.Ngay từ bây giờ người dùng có thể download và cài đặt phiên bản chính thức của Chrome 30

    [IMG]

    Ở giao diện dành cho Windows, tính năng mới nổi bật nhất là cho phép người dùng tìm kiếm dễ dàng một hình ảnh trên trang web ngay khi đang truy cập thông tin trên trang web đó. Ở các phiên bản trước, mỗi khi muốn tìm hình ảnh, người dùng thường phải sử dụng một tab riêng biệt chuyên về hình ảnh trên Google. Còn ở phiên bản này, tính năng kết nối với kho hình ảnh của Google được tích hợp cho phép người dùng xem nhanh các bức ảnh trên tư liệu rất nhanh chóng.


    [IMG]

    Đơn giản chỉ cần nhấp chuột phải vào hình ảnh và chọn chức năng “Tìm kiếm hình ảnh này trong Google” là bạn đã có thể tìm được ảnh liên quan mà không phải mất nhiều thời gian mở thêm thẻ mới.


    [IMG]
    tinh nang thu vi cua google chrome 30

    Trên tab hình ảnh được mở ra, tất cả những kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị đi kèm với các thông tin liên quan đến hình ảnh, từ khóa gợi ý tìm kiếm liên quan và danh sách các trang web tương tự có chứa hình ảnh đang tìm kiếm.


    [IMG]
    Google Chrome

    Google Chrome 30 cũng có sự cải thiện đáng kể về hiệu suất hoạt động, giúp trình duyệt khởi động nhanh hơn ngay cả khi mở nhiều thẻ tabs cùng lúc. Nội dung các trang web cũng được xử lý nhanh, thậm chí với cả những trang chứa nhiều hình ảnh. Ngoài ra, trên Windows, phiên bản này cũng hỗ trợ thêm nhiều giao diện lập trình mới (API) giúp các ứng dụng web có thể chạy nhanh và hiệu quả hơn.

    Đối với hệ điều hành Android, Google Chrome 30 cũng có nhiều nâng cấp cho nền tảng này. Điểm đáng chú ý nhất là việc hỗ trợ hỗ trợ nhận diện cử chỉ ngón tay người dùng trên màn hình thiết bị Android, cho phép người dùng chuyển đối giữa các tab đang mở bằng cách lướt ngón tay theo các hướng khau.

    Chrome 30 cũng đã được khắc phục và vá lại 50 lỗ hổng bảo mật đã được tìm kiếm trước đó, trong đó có 10 lỗ hổng bảo mật được xếp loại nguy hiểm.

    [IMG]
    Bạn có thể download phiên bản mới nhất google chrome : http://taimienphi.vn/download-google-chrome-20
    hoặc bản Chrome Portable : http://taimienphi.vn/download-gogle-chrome-portable-1657

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí