Gửi tới Gà..người em yêu..

Thảo luận trong 'Tâm sự chính mình' bắt đầu bởi Yêu Anh, 2 Tháng ba 2012.

  1. Offline

    Yêu Anh

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Em nhớ anh..nhưng không thể gọi điện..em cũng không thể Buzz anh..em sợ..sợ những lời khuyên..sợ những cái cười gượng..em thấy sợ những điều anh đã và đang cố gắng để chúng ta xa nhau, để mỗi người có 1 cuộc sống riêng..em sẽ giúp anh và giúp cho cả em nữa..đây sẽ là những dòng tâm sự cuối cùng em gửi tới anh..xin anh hãy đọc và hiểu cho em..có lẽ anh sẽ ngạc nhiên khi em biết đến diễn đàn này..anh ngốc lắm..a không giấu em được điều gì đâu..Nhìn những tên nick thôi e đã biết rồi..anh vẫn còn nhớ đến những chú gà con..

    Gà à, cho em thêm một lần được gọi anh như thế, dù em biết cái tên ấy sẽ lại chạm vào những nỗi đau em đã gây ra cho anh. Khi đã đau một lần thì sẽ chẳng ai muốn quay lại và tin tưởng rằng người đó sẽ không gây ra một nỗi đau nào khác cho bản thân mình. Anh đã tha thứ cho em, em cảm ơn anh rất nhiều vì điều đó. Nhưng anh không thể quay lại, cũng không khó hiểu cho quyết định ấy của anh. Em đã vứt bỏ anh trước mà, vứt bỏ cả thứ tình cảm đầu đời anh dành cho em để đến với người khác. Em quên đi tất cả những gì thuộc về nhau và ra đi. Như thế nó sẽ chẳng làm tổn hại gì cho anh, để giờ khi nhận ra tình yêu thật sự của mình thì tình cảm trong anh với em cũng đã nhạt nhòa. Một cuộc sống tự do, tự tại, những trải nghiệm của tuổi trẻ. Những người cần anh lo lắng, quan tâm đã làm anh trở lại cuộc sống mới, trưởng thành hơn. Và hơn cả là một cuộc sống em không thể xen vào được nữa.

    Em muốn trở về, muốn bắt đầu lại từ đầu, muốn quan tâm anh. Nhưng dường như những điều ấy thật sự đã trở nên thừa thãi. Và anh cũng nói rằng “anh không muốn”. Em khóc lặng khi anh nói anh hết yêu em, và đã có người con gái anh yêu, rất hiền và rất tốt. Em cắn chặt môi để không nấc nên, khi mà đứa bạn cùng phòng đang nằm cạnh bên. Trong tin nhắn ấy em vẫn mỉm cười. Anh ngốc, sao anh còn để em làm phiền anh bằng những tin nhắn ấy. Em hứa sẽ không quan tâm anh nữa, vì em không muốn ai chịu áp lực từ em. Và hôm ấy, em xóa tên anh trong điện thoại, xóa trang facebook dành riêng cho anh như để thực hiện lời hứa của mình.

    Đứa bạn thân của em nói rằng, anh đã trưởng thành hơn rồi, đã có mục tiêu cho riêng mình. Em muốn quay lại để làm gì và sẽ như thế nào, em có trả lời được không? Đơn giản, em chỉ muốn được ở bên anh, một lần nữa sẻ chia với anh mọi thứ trong cuộc sống bộn bề này, và được nói rằng “em yêu anh”, tự nhiên như những người yêu nhau vẫn nói với nhau. Tất cả chỉ như vậy thôi.

    Em đã dừng lại những tin nhắn và nhật ký em viết cho anh. Nhưng em sẽ không dừng lại những suy nghĩ về anh mỗi ngày. Những tình cảm vẫn âm ỉ cháy trong tim. Một tình yêu, em không muốn đánh mất một lần nữa, dù đó giờ chỉ còn là tình yêu đơn phương. Nhưng em vẫn vui, vì biết em vẫn đang yêu một người con trai thật sự tuyệt vời, ít nhất là trong cảm nhận của em..yêu anh và chúc anh hạnh phúc với tình yêu của mình.
  2. Offline

    alt+F4

    • Core i3

    Số bài viết:
    596
    Đã được thích:
    423
    Điểm thành tích:
    450
    Sao trùng hợp thế nhỉ... T.T
    Ước gì có ai đó cũng nói với mình như thế... Chúc bạn luôn hạnh phúc!
  3. Offline

    lebinhvhit03a

    • Friends

    Số bài viết:
    270
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    90
    Cái ni thì chỉ có 1 cách duy nhất thôi em gái ak, đó là nên chấp nhận nếu cậu đó xin quay về bên em, Đừng lạnh lùng mà hãy đốt cháy nó đi nha, nó muốn quay về nhưng mà ngại đó
    ;))
  4. Offline

    Demon Hunter

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    64
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    40
    Đã biết gà là ai :D..ai thank đầu tiên đấy bà con ơi :D
    sunboy thích bài này.
  5. Offline

    winwinnnnn

    • Windows 95

    Số bài viết:
    424
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    90
    cái này hình như là mình có biết ở đâu rồi thì phải.
    với lại cái đó còn tùy vào người con trai nữa bạn ak.
    người con trai đó đã nói là "không muốn" thì 1 là đã có bạn gái khác, 2 là đã nhận ra là trong thời gian qua mình đã wa dại khờ để rồi giờ người con gái mà mình thương yêu nhất lại đi theo người khác bỏ mình lại 1 mình thế này. nhưng biết đâu đằng sau câu nói "không muốn" đó thì vẫn có 1 phần nào đó người con trai vẫn còn suy nghĩ lại có nên tiếp tục 1 lần nữa hay là dừng lại.
    cái đó cũng còn tùy thuộc vào suy nghĩ của người con trai.
    nhưng mà khi yêu không phải nhất thiết phải có được người đó mà chỉ cần nhìn thấy người đó hạnh phúc là mình hạnh phúc lắm rồi mà không cần phải cho người kia biết.
    chúc bạn luôn vui vẽ trong cuộc sống
    BigZero thích bài này.
  6. Offline

    Yêu Anh

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    anh đã đọc được những dòng tâm sự của em rồi phải không?? khi nào a thật sự quên em và thật sự hạnh phúc thì hãy nõi em biết a nhé. em sẽ đợi đấy. không được làm em thất vọng nha a..
    lebinhvhit03aBigZero thích bài này.
  7. Offline

    Cat-IT

    • Windows NT

    Số bài viết:
    261
    Đã được thích:
    51
    Điểm thành tích:
    60
    :)) hiic.. cảm động.. nếu đã yêu nhau thật sự thì sao lại không cho nhau 1 cơ hội nhỉ,
    gà nhỉ ;))
  8. Offline

    HoangProduction

    • Đội cứu hộ máy tính

    • Đội Cứu Hộ Máy Tính(liên hệ khicó sự cố :01655375396)
    Số bài viết:
    360
    Đã được thích:
    402
    Điểm thành tích:
    450
    Đã không còn yêu nhau nữa con đường duy nhất là chia tay như thế sẽ tốt hơn cho cả 2 bạn ak,cảm giác đầu đời thật khó quên bạn nhĩ...hãy cố lên bạn nhé time bạn nhớ đến ngưòi ấy giờ bạn hãy dành vào việc nào đó cho cuộc sống của bạn như thế sẽ tốt hơn.
    lebinhvhit03a thích bài này.
  9. Offline

    tomboy

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    12
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    0
    người con gái vẫn còn yêu bạn, yêu bạn rất nhiều. ai mà chẳng có sai lầm..nhưng điều căn bản là trải qua nhiều ngang trái người ấy đã nhận ra "tình yêu thực sự" của mình..bạn đã từng tha thứ..và chắc rằng bạn vẫn còn dành rất nhiều tình cảm cho ng ấy..vậy thì bạn hãy cho cô ấy một cơ hội để nói tiếng "em yêu anh" lần nữa bạn nhé! hãy làm theo con tim mách bảo,đừng vì chuyện quá khứ mà gượng ép tình cảm của mình.đừng để rồi khi bạn đánh mất điều quan trọng ấy thì sẽ chẳng có cơ hội để bạn hối hận lần nữa đâu..chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt và sớm tìm được tình yêu đích thực của mình!!
    http://mp3.zing.vn/bai-hat/Dang-Em-Nguyen-Phi-Hung/ZWZ99767.html
  10. Offline

    kimtan

    • Core I7

    • Em là Sup :D
    Số bài viết:
    479
    Đã được thích:
    263
    Điểm thành tích:
    220
    ai thử nói với mình câu này nhỉ ??? có lẽ cũng vô vị...niếu muốn một kết cục như thế thì khó mà tìm lại đc những nhày như trước đâu. :D
  11. Offline

    Gà...

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    0
    Uh anh là Gà...
    Anh đã không nghĩ rằng anh có thể đọc những tâm sự của em ở diễn đàn này. Anh đã không nghĩ rằng từ bao giờ anh đã có một vị trí trong em như vậy. Anh là một thằng ngốc... anh đã chẳng nhận ra tình cảm ấy. Uh anh đã chỉ khuyên rồi cười gượng những lúc em cố tình làm cho anh đau khi tìm đến một người khác... anh cũng chỉ có vậy thôi. Em à, anh luôn tôn trọng quyết định của em, con đường em đi là do em chọn, cũng như một câu hát nào đó "dù cho hạnh phúc em chọn là ai, không phải anh..." nhưng anh chỉ cần em hạnh phúc... Nghe có vẻ lãng xẹt như những câu chuyện phim nhưng em à, anh là vậy.
    Anh đã nói "anh không muốn" nhưng em à, em có biết anh vẫn để hình em trên laptop, trên điện thoại, ngay cả những tin nhắn vu vơ anh cũng không xóa, hằng ngày anh vẫn chờ một comment trên facebook bí mật của 2 đứa mình... anh ngốc quá phải không em.
    Em muốn nói "em yêu anh" thì tại sao em không nói. mà cũng phải đáng ra người nói đầu tiên phải là anh, anh phải mở lời trước. Đã mấy ngày nay anh buồn nhiều lắm, anh đi uống với bạn bè, để vui vẻ, để quên đi em... nhưng mỗi lần say là mỗi lần lại càng nghĩ về em nhiều hơn.
    Em không học Việt Hàn, chắc cũng không lên 2mit làm gì, liên lạc chắc cũng ngắt rồi, nhưng một lần em quay lại topic này anh muốn em biết, anh mãi luôn hướng về em, mong một lần gặp lại em và nói "anh yêu em"...
  12. Offline

    BigZero

    • Friends

    • ôi diễn đàn, ngày càng thấy buồn ra...
    Số bài viết:
    703
    Đã được thích:
    987
    Điểm thành tích:
    1.000
    ..^^...hihihihihi
  13. Offline

    lebinhvhit03a

    • Friends

    Số bài viết:
    270
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    90
    EM ngốc lắm đó cô bé, thèn em đó nó hiểu được lòng em, nhưng nó vụng về ko biết nói ntn với em, chỉ cần em hiểu được là luôn có 1 người yêu êm đó, hiểu chưa, Mà nè, nếu có hòa thì nói nó dắt anh đi CF nha :P,...hazzz...mấy đứa đệ ni :))
  14. Offline

    lebinhvhit03a

    • Friends

    Số bài viết:
    270
    Đã được thích:
    116
    Điểm thành tích:
    90
    Em nên hiểu được là tụi nó là ntn thì mới nói thế chứ :P...chỉ là thèn ku đó "Gà" thôi em, hắn đang cố gắng...
  15. Offline

    alt+F4

    • Core i3

    Số bài viết:
    596
    Đã được thích:
    423
    Điểm thành tích:
    450
    Chém gió!
    hix chuyện tình 2 con gà...
    Special one thích bài này.
  16. Offline

    ch2ng_kh_0

    • Windows 1.0

    Số bài viết:
    117
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    10
    CŨng hay mà, tình củm thật, có cái mà để ae chém oy ma
  17. Offline

    winwinnnnn

    • Windows 95

    Số bài viết:
    424
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    90
    ga` oi dung co co' chap' nhu vay nua. ta biet mi van con tinh cam voi con ga kia ma.
    chi la do mi wa co chap thoi, hay nghe loi tam su cua trai tim di.
    mi cu nhu vạy hoai cung khong tot cho ca 2 dau.
    chi lam mi them dau thoi .
    hay 1 lan vi con tim ma len tieng truoc di that long do
  18. Offline

    Special One

    • Friends

    Số bài viết:
    1.055
    Đã được thích:
    858
    Điểm thành tích:
    560
    hjhj thật là vui quá mà... keke
  19. Offline

    all4you

    • Windows 3.0

    Số bài viết:
    166
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    40
    cậu chuyện mà 2 bạn kể nghe hay đó chứ...gút luck...nghe bài này xem thử có giống tình iu của 2 bạn không nào :D
  20. Offline

    winwinnnnn

    • Windows 95

    Số bài viết:
    424
    Đã được thích:
    93
    Điểm thành tích:
    90
    bất cứ khi nào mọi thứ trở nên khó khăn, hãy cứ quay về bên anh.Nếu em vẫn nghĩ đến anh, hãy cứ quay trở lại bên anh
    cố gắng lên nha chủ thớt

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí