Hỏi đáp Hệ thống vách ngăn vệ sinh hiện đại

Thảo luận trong 'Ứng dụng đồ họa' bắt đầu bởi vachngannhapkhau, 25 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    vachngannhapkhau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    81
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Ngày nay với nền kinh tế công nghiệp hóa hiện đại hóa, mọi thứ điều được sản xuất nhanh chóng thì việc xây khu vệ sinh bằng tường vôi là việc quá lỗi thời. Chúng ta có thể thay thế những vật liệu rườm rà đó bằng những sản phẩm đã có sẵn và chỉ việc đưa vào sử dụng. Sản phẩm đó chính là vach ngan ve sinh

    Vách ngăn vệ sinh Compact HPL
    [IMG]
    vach ngan ve sinh HPL
    Kẻ thù của các loại vật liệu ngoại thất là ánh nắng mặt trời, nước mưa, độ ẩm và nhiệt độ không khí. Compact HPL chất liệu làm vách ngăn vệ sinh có thể chịu được nhiều điều kiện khí hậu, bất kể là ánh nắng gay gắt, mưa bão, phong thực hoặc hơi ẩm đều không thể ảnh hưởng đến mặt ngoài của chúng. Vách ngăn toilet HPL mang đến những điều tuyệt vời cho khách hàng.

    Sự thay đổi liên tục của thời tiết cũng không thể ảnh hưởng đến bề mặt và chất lượng của tấm Compact HPL. Tính giãn nở đàn hồi, chống co kéo và biến dạng của Compact HPL khá tốt nên sản phẩm làm từ vật liệu này có tính chống va đập cao. Lõi đặc và cứng đem lại cho tấm Compact HPL độ kháng lực bẩy bulông neo cao, đặc tính này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với những công trình vách ngăn hay vách ốp lắp đặt theo phương thức dùng vít hoặc mối nối.

    Vách ngăn vệ sinh gỗ MFC
    [IMG]
    Vách ngăn vệ sinh gỗ MFC
    Với cấu tạo chất liệu bền vững, gọn nhẹ, chống cháy và chống xước và chống ẩm mốc hiệu quả. Hệ thống vach ngan ve sinh MFC gỗ chịu ẩm được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm diện tích sử dụng, tạo cho công trình một dáng vẻ văn minh, lịch sự, thẩm mỹ cao.

    * Phụ kiện đồng bộ

    Khóa, tay nắm, bản lề, ốc vít…Hệ thống khung xương nhôm, thanh Inox chặn trên vách. Chân đứng cao: 100mm hoặc 150mm

    Ưu điểm của vách ngăn vệ sinh:
    [IMG]
    vách ngăn vệ sinh với nhiều ưu điểm nổi trội
    Có thể chịu ẩm ướt.

    Chống mối mọt.

    Chống cháy.

    Lắp ráp và tháo gỡ nhanh với các dụng cụ thợ mộc thông thường.

    Tiết kiệm: thi công nhanh, khô ráo và nhẹ nên có thể giảm giá thành kết cấu chịu lực của công trình.

    Thẩm mỹ cao: Vách gỗ MFC với màu sắc và vân gỗ đa dạng cho bạn nhiều giải pháp thiết kế. Với bề mặt phủ melamine chống xước bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

    Vách ngăn vệ sinh gỗ MFC được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, khách sạn, hội trường, trung tâm hội nghị, viện nghiên cứu… mang lại tính thẩm mỹ cao và vệ sinh tốt nhất.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí