Hồ Ca từ chối hóa thân thành Dạ Hoa trong Tam Sinh Tam Thế

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 9 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Kể từ khi công ty điện ảnh Alibaba công bố thực hiện dự án Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Hồ Ca và Lưu Diệc Phi luôn dẫn đầu mọi bảng xếp hạng ứng viên cho cặp đôi chính của tác phẩm này. Gần đây, các fan nguyên tác không khỏi vui mừng khi “thần tiên tỷ tỷ” đã gật đầu đồng ý nhận vai Bạch Thiển. Người hâm mộ vô cùng vui mừng khi thông tin này được chính thức công bố: “Suy nghĩ một hồi, đúng là chỉ có Lưu Diệc Phi tỷ tỷ là phù hợp với vai này nhất." Thậm chí có một vài fan đã thẳng thừng bình luận rằng: “Lưu Diệc Phi chính là Bạch Thiển Thượng Thần trong lòng của tôi! Nếu không do Lưu Diệc Phi đóng vai nữ chính, tôi tuyệt đối không xem.”
    Trong khi đấy, Hồ Ca lại từ chối hóa thân thành Dạ Hoa để toàn tâm toàn ý đóng Tiên Kiếm bản điện ảnh. Việc lựa chọn gương mặt tiếp theo để người hâm mộ không phải “ấm ức”, thất vọng khiến nhà sản xuất phim vô cùng đau đầu.
    [IMG]
    Hồ Ca
    [IMG]
    Ngô Ngạn Tổ - Dạ Hoa của “Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa”?
    Vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc được phen “nhộn nhạo” khi một nguồn tin cho biết, người sẽ thay Hồ Ca đảm nhận vai Dạ Hoa là một nam diễn viên họ Ngô. Ngay lập tức, cái tên Ngô Ngạn Tổ xuất hiện tràn ngập trong phần bình luận tại trang weibo này. Xét về năng lực diễn xuất, Ngô Ngạn Tổ được khen ngợi hết lời. Tuy nhiên, nhiều người cảm thấy khó có thể tin rằng, một nam diễn viên khó tính như anh sẽ nhận lời đóng một bộ phim chuyển thể ngôn tình.
    [IMG]
    Ngô Tôn
    [IMG]
    Ngô Diệc Phàm
    Ngoài ra, Ngô Tôn và Ngô Diệc Phàm là hai cái tên tiếp theo được cộng đồng mạng Đại lục nhắc đến. Với những người yêu thích cặp đôi Phi – Phàm từ dự án Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Ngô Diệc Phàm là sự lựa chọn tuyệt vời. Thế nhưng các fan “cứng” của Thập Lý Đào Hoa lại lựa chọn Ngô Tôn vì diễn xuất của anh tốt hơn “đối thủ” còn lại kia.
    [IMG]
    Lý Dịch Phong – Kiều Chấn Vũ – Chung Hán Lương
    Tin đồn vẫn chưa dừng lại ở đó. Cộng đồng người hâm mộ lại tiếp tục hoang mang bởi một nguồn tin khác khẳng định rằng, nhà sản xuất Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa đang cân nhắc ký hợp đồng với một trong ba diễn viên: Chung Hán Lương, Kiều Chấn Vũ, Lý Dịch Phong. Nếu xét riêng nhóm này, cả ba người đều từng lọt top 10 những gương mặt được đề cử cho vai Dạ Hoa. Lý Dịch Phong cùng Kiều Chấn Vũ lần lượt đứng thứ 2 và 3 sau Hồ Ca. Với lịch trình dày đặc đến cuối năm của Phong Phong, Kiều Chấn Vũ có thể là nam diễn viên được ê-kip tin tưởng lựa chọn.
    [IMG]
    [IMG]
    Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn cùng tên của Đường Thất Công Tử.Trước mắt, nữ chính thượng thần Bạch Thiển được giao cho Lưu Diệc Phi. Phim dự kiến khởi quay vào tháng 11/2015 tại Trung Quốc.
    Tag: REC MEDIA là công ty sản xuất phim chuyên cung cấp dịch vụ dựng phim uy tín tại Hà Nội

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí