Thảo luận Hồ Ngọc Hà muốn "Xóa ký ức" với Cường Đô la?

Thảo luận trong 'Hình ảnh hoạt động' bắt đầu bởi phuonghong9218, 15 Tháng một 2015.

  1. Offline

    phuonghong9218

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trải lòng về người "đàn ông" cô yêu đến điên dại và những câu chuyện về đời tư, sự nghiệp trong năm qua.

    Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã liên tiếp bội thu trong nhiều giải thưởng lớn như Làn sóng xanh, nghệ sĩ của năm và Zing Music Awards 2014. Có thể nói, trong năm vừa qua, Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ nổi bật nhất và được dư luận quan tâm nhất từ chuyện đời tư đến sự nghiệp.
    Trong buổi phỏng vấn trực tuyến trên Zing, Hồ Ngọc Hà đã có dịp trải lòng mình về những câu hỏi thắc mắc của độc giả cũng như chia sẻ những suy nghĩ của mình về quãng thời gian vừa qua.
    Xem thêm tin tức mới về Trấn Thành
    [IMG]

    Với Hồ Ngọc Hà, Subeo là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của cô
    Khi được hỏi về những chuyện trong quá khứ, Hồ Ngọc Hà tiếc nuối và muốn thay đổi điều gì nhất. Nữ ca sĩ Hà Hồ cho hay quá khứ đã qua thì hãy cứ để nó qua đi "Tốt nhất, ta nên nhìn về những thứ thuộc về ngày mai nhưng cũng không được phép quên những gì của ngày hôm qua để làm bài học".
    Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đứng trước tin đồn chia tay. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

    [IMG]
    Xem thêm tin tức về Angela Phương Trinh
    Nửa năm gần đây, Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện trong các sự kiện chi có một mình hoặc cùng bé Subeo. Chia sẻ về cậu con trai quý tử của mình, Hà Hồ cho hay đó là người "đàn ông" cô yêu điên cuồng, bất chấp và dành tất cả những gì tốt đẹp nhất.
    "Và cũng chính những lúc mệt mỏi, áp lực, thì đó là người duy nhất chị muốn nằm cạnh để khóc, cười và trò chuyện.
    Xem thêm tin tức về mỹ tâm
    Tất nhiên, chị cũng đã nghĩ tới từng giai đoạn của Subeo để định hướng cho công việc của mình. Không phải lúc nào mình cũng bận rộn là hay, mà cũng chưa chắc dành quá nhiều thời gian cho con là tốt. Vì, cậu bé, cũng cần được tự lập và chị cũng cần cảm nhận mình đang tồn tại trong cuộc sống này bằng công việc nên chị sẽ cố gắng dùng cái đầu của mình để sắp xếp mọi chuyện hợp lý nhất"
    Chia sẻ về một năm vừa qua, Hồ Ngọc Hà cho hay đó là một năm đầy ý nghĩa của mình. Một năm mà Hà Hồ thực hiện thành công liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, nhiều sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao và bội thu về giải thưởng.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí