Hỏa Ngục - tác phẩm bán chạy nhất của Dan Brown

Thảo luận trong 'Other book' bắt đầu bởi ebook_pi, 5 Tháng sáu 2014.

  1. Offline

    ebook_pi

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    So với các tác phẩm trước đây, Inferno (Hỏa Ngục) thể hiện được đỉnh cao phong độ của nhà văn Dan Brown. Hỏa ngục đã nắm vị trí đầu tiên của top 10 sách bán chạy nhất tại Hội sách lần thứ VIII tổ chức ở TP. HCM ngay trong ngày khai mạc.

    [IMG]

    Với tác phẩm Hỏa ngục, Dan Brown tiếp tục dẫn dắt người đọc đến với vẻ đẹp làm say đắm lòng người của nghệ thuật, lịch sử và văn hóa Ý. Trong quyển sách này chứa đựng một lượng thông tin phong phú về thành Florence, nơi pha trộn vẻ đẹp kiến trúc, mỹ thuật, thi ca, khoa học và cả sự chết chóc... Đây cũng là tác phẩm mà Dan Brown đã đưa vào một câu hỏi tác giả đã luôn dằn vặt bản thân đó là vai trò của khoa học trong cuộc sống hàng ngày của con người. Đây chính là nét thú vị trong tác phẩm khi ý tưởng dẫn dắt người đọc đi theo mạch cảm xúc của tác giả sau đó dần biến thành cảm xúc rất riêng của người đọc.

    Trong Hỏa ngục, những bí mật cổ xưa được khám phá bởi hành trình tìm kiếm một cách cố ý và cả vô tình của giáo sư biểu tượng học của Harvard - Robert Langdon - và cô bác sĩ trẻ có phần khắc kỷ Sienna Brooks. Giống như những lần trước, Langdon bị mắc kẹt trong chuỗi mật mã do một nhà khoa học xuất chúng sáng tạo nên. Đó là một chuỗi mật mã khó tìm lời giải vì nó được xây dựng bởi một thiên tài mang nỗi ám ảnh về sự diệt vong của thế giới và có đam mê mãnh liệt với một trong những kiệt tác trường ca Thần khúc của Dante Alighieri. Nhưng Langdon là một kẻ tò mò và chưa bao giờ biết đến sự khuất phục. Trong hành trình chạy đua với 24 giờ qua những địa danh không phai màu bởi thời gian như cung điện Vecchio, vườn Boboli và Bảo tàng Duomo, Langdon cùng Brooks đã phát hiện ra một mạng lưới ngõ ngách và những bí mật cổ xưa cũng như mô hình khoa học mới đáng kinh ngạc sẽ được sử dụng để nâng cao đáng kể chất lượng cuộc sống trên trái đất hoặc để hủy hoại nó.
    [IMG]

    Nếu từng đọc qua các tác phẩm của Dan Brown, hẳn bạn sẽ thấy được những thông tin về nghệ thuật, biểu tượng tôn giáo và về văn hóa được tác giả dẫn dắt từ từ vào trong trí tưởng tượng của người đọc. Ở Hỏa Ngục ông còn mang theo trong nó một ý nghĩa mang tính thời sự đó là về tình trạng quá tải dân số của Thế Giới.

    Nhật báo phố Wall cho rằng: “Dan Brown đã vô cùng xuất sắc khi khiến độc giả tin rằng những cuốn sách lâu đời và những lối đi ẩm mốc chính là vỏ bọc cho những âm mưu toàn cầu từ thời cổ đại”.
    Thời báo New York đã đưa ra dự đoán của mình về mức độ nóng của “Hỏa ngục”: “Đây là quyển sách sẽ sớm trở thành một siêu phẩm bom tấn trong lĩnh vực điện ảnh vào mùa hè này... Ngoài nhân vật chính Langdon vô cùng xuất sắc, đội ngũ nhân vật phụ mới là yếu tố mạnh mẽ nhất đóng góp vào sự thành công của Brown trong tác phẩm”.
    Bạn có thể tải ebook Hỏa Ngục và đọc thử miễn phí bằng ứng dụng Alezaa tại đây: http://m.alezaa.com

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí