Bài viết Hướng dẫn cài đặt gói cước 3G Mobifone rẻ nhất cho iPhone

Thảo luận trong 'Thủ thuật' bắt đầu bởi dichvudidong, 1 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    dichvudidong

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Có thể bài hướng dẫn cài đặt 3g cho điện thọa iPhone này của mình sẽ là hơi thừa với những ai đã và đang sử dụng 3g để truy cập internet hàng ngày. Tuy nhiên, nó lại là điều mới mẻ và vô cùng cần thiết cho những ai chưa từng dùng đến dịch vụ 3g của các nhà mạng.

    Vì vậy, mình cứ chia sẻ những gì mình biết dưới đây để bạn nào đang cần biết thông tin về việ cài đặt dịch vụ 3g thì tham khảo.

    Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt dịch vụ di động 3G mạng Mobifone.Chi tiết có thể xem tại đây https://www.facebook.com/vienthong.com.vn/posts/777582865695806

    Điều đầu tiên các bạn cần làm là xác định cho mình một gói cước 3G trọn gói hàng tháng, hàng quý của nhà mạng Mobifone để cài đặt. Việc làm này là vô cùng cần thiết bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa so với việc bạn sử dụng mạng bao nhiêu trả tiền bấy nhiều. Hơn nữa, khi bạn đăng ký các gói cước 3G với chu kỳ dài bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn.

    [IMG]

    3G Mobifone

    Hiện dịch vụ 3G của nhà mạng Mobifone có rất nhiều gói 3G, trong đó gói khả dụng nhất, được nhiều người chọn dùng nhất là gói 3G Miu90. Sở dĩ gói Miu90 được tin dùng nhiều bởi giá cước phải chăng, dung lượng data nhận được hàng tháng khá lớn, đủ để phục vụ nhu cầu đọc tin tức, chat facebook, nghe nhạc, xem video…

    Thông tin về gói 3G Miu90 như sau:

    - Các đăng ký gói Miu90 soạn tin nhắn: HDC Miu90 gửi 9084 (miễn phí sms)

    - Giá cước 90.000 đ/tháng

    - Dung lượng data miễn phí: 1GB

    -Tốc độ đường truyền cực nhanh: 7.2Mbps (load mạng nhanh, down khỏe)

    -Sử dụng hết dung lượng 1GB vẫn truy cập mạng với tốc độ bình thường mà không phải trả thêm phí (đồng nghĩa với việc sử dụng mạng không giới hạn).

    Xem thêm thông tin chi tiết về gói cước 3G Miu90 tại link này: http://dichvudidong.vienthong.com.vn/dang-ky-dich-vu-3g/dang-ky-goi-3g-miu90-cua-mobifone.html

    Nhìn chung với gói 3G Miu90 bạn thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem video, chát chít mà không phải băn khoăn về dung lượng data.

    Lưu ý: Trường hợp bạn đang sử dụng gói cước 3G khác mà không thấy thích hợp, bạn có thể hủy gói 3G bàn đang dùng bằng cách soạn tin: HUY <tên gói cước> gửi 999

    Ví dụ bạn muốn hủy gói 3G Miu bạn soạn tin: HUY MIU gửi 999 (phí 200dd/sms)

    Sau đó bạn đăng ký mới gói 3G Miu90 bằng tin nhắn: HDC MIU90 gửi 9084 (miễn phí sms)

    Sau khi đã đăng ký gói cước 3G cố định như gói Miu90 mà mình đã hướng dẫn bên trên, bây giờ bạn mở điện thoại iPhone của bạn ra và cài đặt bằng tay như sau để sài 3G.

    Bạn vào thư mục cài đặt->di động-> mở dữ liệu di động và bật 3G lên (ở chế độ màu xanh)

    Khi nào xuất hiện chữ “3G” phía bên trên màn hình thì quá trình cài đặt 3G của bạn đã thành công. Bây giờ bạn đã có thể sử dụng mạng 3G để lướt web thả ga.

    Thật đơn giản và tiện dụng phải không, chúc bạn đăng ký thành công nhé!

    [IMG]

    MCA Mobifone

    Ngoài ra mình cũng chia sẻ cho các bạn một dịch vụ không mới nhưng rất hữu ích cho những ai đang sài sim Mobifone. Đó là Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone

    Khi bạn đăng ký dịch vụ thong báo cuộc gọi nhỡ của Mobifone thì hàng ngày tổng đài sẽ gửi tin nhắn thông báo tất cả các cuộc gọi mà máy bạn bị nhỡ ngay cả trong trường hợp điện thoại của bạn bị hết pin hay ngoài vùng phủ sóng.

    Thông tin về gói dịch vụ gọi nhỡ MCA Mobifone như sau:

    - Đăng ký dịch vụ bằng cách soạn tin: HDC MCA gửi 9084

    - Giá phí dịch vụ: 5.000 đ/tháng

    - Tiện ích của dịch vụ: Thông báo tất cả các cuộc gọi nhỡ hàng ngày cho bạn

    Chỉ có 5.000 đ/tháng, nhưng bạn được sử dụng một dịch vụ vô cùng tiện ích cho công việc và cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn cảm thấy điều đó thật sự cần thiết thì hãy cài đặt để sử dụng nhé!
  2. Offline

    thoitrangemma

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    làm cái này xong có làm sao k nhỉ cái sim mới mua của mình ý

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí