iBet - App bóng đá trực tuyến trên di động

Thảo luận trong 'Các ứng dụng khác' bắt đầu bởi thaituphi, 22 Tháng hai 2014.

  1. Offline

    thaituphi

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    App iBet tích hợp nhiều nội dung dịch vụ hay, nhưng nhìn chung vẫn thấy khoái nhất xem bóng đá trực tuyến. Thông tin nhanh, cập nhật được cả các trận đấu trong và ngoài nước hơn hẳn mấy app khác.
    Thông thường muốn nghe bình luận chuyên gia phải mở radio hoặc xem trực tiếp nhưng trên iBet tường thuật bóng đá trực tuyến với bình luận chuyên gia luôn, còn có cả tỷ lệ nhà cái và TIP cái này rất là “khoái” cho các sếp mê bóng nhé!
    Ai mà muốn luyện chơi trò chơi dự đoán tỷ số thì trên iBet cũng chơi được đấy ! Em còn thấy trò này chơi có thưởng nữa, chơi chẳng mất gì mà lại được mấy cái thẻ điện thoại 100k cũng thích phết nhỉ! :)


    [IMG]


    Ngoài bóng đá trực tuyến app này cũng có nhiều nội dung khác thiết thực với cuộc sống.
    Bác nào quan tâm có thể tải app này miễn phí tại địa chỉ các store hoặc truy cập ibet.com.vn ý nếu không được thì nhắn BET gửi 6094 nhé!
    Nếu thấy hay nhớ thanks dùm em ạ! Hí hí
    --- Nhập chung bài viết, 18 Tháng hai 2014 ---
    Các bác biết đấy, giờ trận được mong chờ nhất trong những ngày gần đây là Man City và Barcelona tranh cúp Champions League sẽ diễn ra vào 2h45p đêm nay 19.02. Em háo hức và chim sẻ trận này lắm, mà thông thường xem bất kỳ giải nào em biết nhiều người giống mình không chỉ muốn xem diễn biến trận đấu mà còn muốn nghe ngóng thông tin đội hình, bảng xếp hạng, nhận định chuyên gia, TIP tót trước khi đá…Để xem nhanh mấy cái tin này thì chỉ có thằng iBet là nhanh thôi thế nên em mới nói, nó nhẹ nên ít “co giật” không như một số phần mềm khác kích đến mục gì là lag lộn lên.
    Bác nào quan tâm đến trận này thì tải ngay cái iBet về mà dùng, trên App người ta đang rôm rả lắm kìa


    [IMG]



    Chỉ cần một một lượt tải iBet duy nhất tại địa chỉ: ibet.com.vn (miễn phí) hoặc soạn BET gửi 6094 (500Đ) Các bác có thể theo dõi các giải bóng đá trực tuyến “sôi động” nhất , cập nhật cực nhanh và chính xác nhá :)
    --- Nhập chung bài viết, 22 Tháng hai 2014 ---
    Tải ngay iBet tại:(free) hoặc BET gửi 6094 (500đ) để theo dõi bóng đá trực tuyến - giải ngoại hạng Anh đang cuồng nhiệt vào cuối tuần này nào anh iem ơi!!!
    Vừa vào cái iBet tìm lịch thi đấu anh em ạ! Trong 2 ngày 22, 23 tháng 2 đá những 10 trận liền; riêng ngày 22 6 trận hot nhất là trận Chelsea với Everton đấy, 5 trận tiếp theo lại đá cùng giờ; nếu mà xem truyền hình làm sao mà theo dõi cho hết được. Nên em thiết nghĩ nếu bác nào tham thì vừa xem truyền hình 1 trận, vừa xem các trận còn lại trên app iBet thì toàn vẹn nhất rồi. Còn rất nhiều tin bên lề hay lắm, tha hồ mà bình bàn ạ! Rảnh rỗi thì tham gia dự đoán tỷ số tý cho vui. Hehe


    [IMG]
  2. Offline

    giaitri321

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    cái này mình thấy hay hay nhưng tin nhắn thì phí tiền quá :(

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí