Kế hoạch phát triển Windows 8 lộ trên mạng

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi congthangitvn, 10 Tháng mười 2009.

  1. Offline

    congthangitvn

    • Thành viên sáng lập

    • Liên thông đại học 2012...!
    Số bài viết:
    2.232
    Đã được thích:
    1.550
    Điểm thành tích:
    1.450
    Một chuyên gia trong nhóm nghiên cứu Microsoft Research cập nhật thông tin cá nhân trên mạng xã hội LinkedIn và vô tình nhắc đến dự án hệ điều hành Windows tiếp theo với kiến trúc đột phá 128 bit.

    Robert Morgan mô tả ông "làm việc trong bộ phận bảo mật cao về nghiên cứu và xây dựng các kế hoạch chiến lược cho các dự án trung và dài hạn, bao gồm khả năng tương thích kiến trúc 128 bit với nhân Windows 8 và dự án Windows 9".

    Nếu thông tin này chính xác, hệ điều hành mới sẽ đánh dấu một bước tiến dài của Microsoft khi đưa ngành công nghiệp máy tính chuyển từ giai đoạn 32 bit và 64 bit lên 128 bit.

    [IMG]

    Tổng giám đốc Steve Ballmer cũng thừa nhận họ đã bắt tay vào phát triển hệ điều hành tiếp theo dù Windows 7 chưa được bán ra thị trường. Thời điểm phát hành sớm nhất cũng phải đến 2012. Ông không mô tả chi tiết dự án nhưng nhấn mạnh khả năng quản lý và nhận dạng giọng nói là hai đặc điểm được ưu tiên hàng đầu.

    Trước những biến đổi của công nghệ, một số chuyên gia phân tích nhận định họ sẽ không ngạc nhiên nếu Windows 8 không bao giờ xuất hiện trong các đại lý bán lẻ. Nói cách khác, Windows 7 có thể là hệ điều hành cuối cùng của Microsoft được phân phối dưới dạng đóng gói sản phẩm, thay vào đó, người sử dụng sẽ mua/thuê và tải phần mềm trên các nền tảng trực tuyến.


    Theo: Vnexpress
    oliver_phonui thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí