Thảo luận Kenny Sang bất ngờ tung ảnh tạo hình Võ Tắc Thiên cực sốc

Thảo luận trong 'Hình ảnh hoạt động' bắt đầu bởi phuonghong9218, 15 Tháng một 2015.

  1. Offline

    phuonghong9218

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Võ Tắc Thiên truyền kỳ đang gây sốt với cộng đồng mạng, các hot boy đình đám sao Việt lẫn Châu Á đua nhau hóa thân thành nhân vật lịch sử Trung Hoa như Kenny Sang.
    Từ những thành công ban đầu của bộ phim truyền hình Võ Tắc Thiên truyền kỳ khi tạo được sức hút lớn không chỉ tại Trung Quốc mà còn lan sang cả các nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Với 260 bộ trang phục, Võ Mỵ Nương đã thiêu cháy màn ảnh nhỏ qua tạo hình từ thuở thơ ngây 14 đến khi trở thành bà lão 82.
    Xem thêm tin tức về Tuấn Hưng

    [IMG]
    Nam thanh niên Trung Quốc tạo hình Võ Tắc Thiên
    Chính vì vậy dân cư mạng đang lao đao với cơn sốt tạo hình thành Võ Tắc Thiên truyền kỳ, tuy vậy không chỉ là những mỹ nhân của sao Việt hay Châu Á mà còn có sự xuất hiện của các hot boy cũng xuất hiện trong những hình ảnh gợi cảm quyến rũ không kém, thậm chí còn đầu tư cả váy áo khi hóa trang.
    Xem thêm tin tức về ca si My Tam
    Mới đây, dân mạng Trung Quốc ngỡ ngàng khi xuất hiện bộ ảnh do một nam thanh niên thực hiện. Với gương mặt thanh tú, xinh xắn, anh chàng này được khen chẳng thua kém gì Phạm Băng Băng.
    Được biết, bộ ảnh được thực hiện khá công phu, có bàn tay chuyên nghiệp chứ không phải đơn giản chỉ chụp ngẫu hứng "ăn theo" phim. Ngay sau khi xuất hiện trên các cộng đồng mạng, mọi người đang tò mò hơn về anh chàng xinh gái với phiên bản nam hóa Võ Tắc Thiên tuyệt sắc này.

    [IMG]
    Kenny Sang tạo hình Võ Tắc Thiên đầy quyền lực
    Với chàng "Hot boy tự phong" Kenny Sang cũng không kém phần với trào lưu so với giới trẻ. Ngay lập tức anh chàng cũng theo trào lưu hóa thân thành Võ Tắc Thiên khiến cộng đồng mạng "náo loạn". Không những thế Anh chàng tự nhận mình là "Võ Tắc Thiên phiên bản Việt" đẹp nhất từ trước đến nay.
    Xem thêm tin tức về hoa hậu Mai Phương Thúy
    Không uy quyền như Kenny Sang, hot boy BB Trần lại tạo cho mình hình ảnh với một Võ Tắc Thiên rất thùy mị, nết na khi 18 tuổi. Kinh nghiệm từ những lần giả gái lúc trước giúp BB Trần có sức hút đặc biệt. Màn "tân trang" vòng 1 đầy đặn làm người xem không khỏi bật cười và thu hút hàng ngàn lượt like trên mạng xã hội.




    [IMG]



    Với hot boy Huy Ma anh lại không chọn theo phong cách của BB Trần, sự lựa chọn theo phong cách hóa thân thành một Võ Tắc Thiên đầy gợi cảm, quyến rũ không thua kém minh tinh màn bạc Phạm Băng Băng. Đôi mắt to tròn của Huy Ma cùng làn da trắng giúp anh dễ dàng chiếm được cảm tình người xem.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí