Kết quả chung kết Nét đẹp Sinh viên Việt - Hàn 2012

Thảo luận trong 'Hội sinh viên' bắt đầu bởi LeCongVo, 2 Tháng một 2013.

  1. Offline

    LeCongVo

    • V.I.P

    • Nothing gonna change my love for you!
    Số bài viết:
    20
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    60
    Thực hiện chương trình công tác Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên năm học 2012 - 2013, được sự đồng ý và chỉ đạo của Đảng ủy – Ban giám hiệu trường, Ban chấp hành Hội sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – Hàn đã tổ chức Hội thi Sinh viên thanh lịch năm 2012 với chủ đề “Nét đẹp sinh viên Việt – Hàn” diễn ra vào tối 27 tháng 12 năm 2012.
    [IMG]
    Tới dự Hội thi có thầy Nguyễn Hữu Thọ - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đ/c Lê Phước Cửu Long - Bí thư đoàn trường, đ/c Nguyễn Kim Cường – Phó Bí thư, Chủ tịch Hội sinh viên trường, cùng các thầy cô và toàn thể sinh viên trong trường.
    Hội thi Sinh viên thanh lịch năm 2012, là một sân chơi thể hiện nét thanh lịch, tài hoa, năng động vốn có của sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt – Hàn. Trải qua vòng thi sơ khảo cũng như các hoạt động bên lề trước đó, 26 gương mặt tươi sáng nhất đã vượt qua hơn 150 thí sinh tham dự cuộc thi để sẵn sàng tỏa sáng nét đẹp sinh viên thời đại mới “Bản lĩnh vững vàng, thanh lịch văn minh, tri thức phong phú, sức khỏe dồi dào, kỹ năng thành thạo” trong đêm chung kết. Không chỉ chinh phục Ban Giám khảo và khán giả bằng ngoại hình duyên dáng, thu hút, các thí sinh còn đem đến Hội thi những tiết mục tài năng thú vị. 3 thí sinh đơn Nam, 5 thí sinh đơn Nữ và 3 cặp đôi có điểm số cao nhất sau hai phần thi Trang phục và Tài năng đã bước vào phần thi Ứng xử để thể hiện sự hiểu biết của mình về kiến thức xã hội và chuyên ngành.
    Trải qua hơn 4 tiếng đồng hồ, các thí sinh đã đem đến cho cuộc thi nhiều bất ngờ, thú vị, khiến việc đánh giá chọn ra thí sinh xuất sắc nhất thực sự trở thành áp lực rất lớn cho Ban giám khảo. Sau những giờ phút làm việc căng thẳng, nghiêm túc, khách quan, cuối cùng Ban giám khảo đã nhất trí trao giải nhất cuộc thi "Sinh viên tài năng thanh lịch năm 2012” cho các thí sinh.
    Giải nhất đơn Nam:
    Nguyễn Nhật Hoàng Quân – SV lớp CCMA06C
    Giải nhất đôi Nam – Nữ:
    Trương Cao Quốc – Nguyễn Hoàng Diệu Huyền - SV lớp CCTM06A
    Giải nhất đơn Nữ:
    Huỳnh Thị Thùy Trâm – SV lớp CCDH06A
    Tất cả các thí sinh dự thi còn lại đều được nhận giấy chứng nhận của ban tổ chức Hội thi.
    Hội thi thực sự đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho các thí sinh và khán giả. Chắc chắn rằng, những hoạt động như vậy sẽ góp phần tích cực vào việc định hướng đi đúng đắn cho thế hệ trẻ trong Nhà trường, cũng như phát huy tiềm năng tri thức và nghệ thuật của các bạn.
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
  2. Offline

    viethung_9x

    • Windows XP

    Số bài viết:
    613
    Đã được thích:
    735
    Điểm thành tích:
    560
    Chuc Mung Cac Ban .

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí