Thảo luận Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy - Megastar Cineplex

Thảo luận trong 'Phim ảnh - Trailer' bắt đầu bởi jaykal, 26 Tháng bảy 2012.

  1. Offline

    jaykal

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    [IMG]




    Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy

    Đạo diễn: Christopher Nolan

    KHỞI CHIẾU TỪ: 27.07.2012

    Hà Nội: MegaStar Cineplex - Vincom City Towers, MegaStar Cineplex – Pico
    Mall, Trung tâm chiếu phim Quốc Gia, Platinum Cineplex, Long Biên,
    Tháng Tám, Landmark, Kim Đồng.

    Hải Phòng: MegaStar Cineplex - TD Plaza

    Đà Nẵng: MegaStar Cineplex - Vĩnh Trung Plaza

    Biên Hoà: MegaStar Cineplex - Co.op Mart

    Tp.HCM: MegaStar Cineplex - Hùng Vương Plaza, MegaStar Cineplex – CT Plaza,
    MegaStar Cineplex – Cresent Mall, MegaStar Cineplex – Saigon
    Paragon, Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Galaxy Tân Bình,
    BHD Star, Lotte 7, Lotte 1, Đống Đa, Cinebox Hòa Bình, Cinebox 212


    [video=youtube;3H6wWmQmpBQ]


    CÁC DIỄN VIÊN CHÍNH :

    Christian Bale …..Bruce Wayne/Batman

    Tom Hardy …..Bane

    Anne Hathaway …..Selina Kyle/

    Liam Neeson …..Catwoman

    Joseph Gordon-Levitt …..Ra’s Al Ghul

    Morgan Freeman …..Lucius Fox

    Marion Cotillard …..Miranda Tate
    THÔNG TIN VỀ QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT PHIM

    Kịch bản bộ phim được viết bởi Christopher Nolan và Jonathan Nolan, truyện phim do

    Christopher Nolan và David S. Goyer sáng tác. Bộ phim được sản xuất bởi Emma Thomas,

    Christopher Nolan và Charles Roven, đội ngũ đã tạo ra “Batman Begins” và siêu phẩm bom

    tấn phá kỷ lục phòng vé “The Dark Knight”. Các thành viên của nhóm sản xuất là Benjamin

    Melniker, Michael E. Ulsan, Kevin De La Noy và Thomas Tull, cùng Jordan Goldberg trong vai

    trò đồng sản xuất. Bộ phim được dựa trên các nhân vật truyện tranh xuất bản bởi DC Comics với

    Batman là sản phẩm sáng tạo của Bob Kane.

    Trong quá trình thực hiện, Christopher Nolan đã tận dụng hệ thống camera theo chuẩn

    IMAX còn triệt để hơn so với trong “The Dark Knight” khi bộ phim này đã trở thành bộ phim

    điện ảnh lớn đầu tiên sử dụng tới các camera IMAX.

    THÔNG TIN VỀ CÁC DIỄN VIÊN CHÍNH:

    [IMG]
    Christian Bale (Bruce Wayne/Batman) sinh ra tại xứ Wales và lớn lên tại Anh và Mỹ. Anh tham gia tác phẩm điện ảnh đầu tay là bộ phim nổi tiếng về đề tài Thế chiến II của đạo diễn Steven Spieldberg mang tên “Empire of the Sun”.
    Trước khi thành công với vai Batman trong series thứ năm của phim, anh chủ yếu tham gia vào các bộ phim không chính quy.
    Bale bắt đầu được khán giả quốc tế biết đến rộng rãi kể từ bộ phim “The Prestige” (2006) được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Christopher Priest, nói về cuộc tranh giành giữa hai nhà ảo thuật thời Victoria, Christian Bale hợp tác cùng Micheal Caine và đạo diễn Christopher Nolan. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Hugh Jackman, Scarlett Johansson, Piper Perabo, và David Bowie. Tiếp đến trong năm 2008, Christian Bale tham gia “The Dark Knight” cùng với Heath Ledger và chính bởi bộ phim với thành công vang dội đã mau chóng đưa anh lên hàng sao.
    Các bộ phim anh từng đóng bao gồm: “Henry V”; “The Portrait of a Lady”; “The Secret Agent”; “Metroland”; “Velvet Goldmine”; “All the Little Animals”; “American Psycho”; “Laurel Canyon”; “The Machinist”; “Batman Begins”; “The New World”; “The Prestige”; “Harsh Times”; “Rescue Dawn”; “3:10 to Yuma”; “I’m Not There”; “The Dark Knight”; “Public Enemies” và “The Fighter.”
    [IMG]
    Gary Oldman (Commissioner Jim Gordon) Với gần 20 năm kinh nghiệm trong làng điện ảnh thế giới, ông được hàng triệu khán giả biết đến với vai Sirius Black (Người cha đỡ đầu của Harry Potter), Dracula, Beethoven, Lee Harvey Oswald, Joe Orton, Sid Vicious và vai kẻ khủng bố đã tấn công máy bay của ngôi sao Harrison Ford trong phim “Air Force One”. Ông cũng tham gia các bộ phim “The Professional” và “The Fifth Element” của đạo diễn Luc Besson và vào vai Giáo sư Zachary Smith trong “Lost in Space”.
    Được coi là một trong những diễn viên tài năng nhất của thế hệ mình, và là một biểu tượng mang tầm quốc tế, ông đã tạo được dấu ấn riêng trong những bộ phim mình tham gia nhiều hơn bất kỳ diễn viên nào trong 18 năm qua, thêm vào đó ông cũng góp mặt trong hơn 10 phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh bao gồm không chỉ một mà cả hai bộ phim thành công nhất về mặt thương mại.
    Ông đã tham gia các phần sau của loạt phim Harry Potter: “Harry Potter and the Prisoner of Azkaban”; “Harry Potter and the Goblet of Fire”; “Harry Potter and the Order of the Phoenix”; “Harry Potter and the Deathly Hallows: Part II”; ông cũng tham gia hai phần đầu của loạt phim về Batman của đạo diễn Christopher Nolan: “Batman Begins” và “The Dark Knight.”
    Năm vừa qua ông cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn với diễn xuất của mình trong bộ phim “Tinker, Tailer, Soldiers, Spy” khi vào vai gián điệp kỳ cựu George Smiley.
    [IMG]
    Tom Hardy (Bane) đang là một trong những tên tuổi được săn đón nhất hiện nay tại Hollywood.
    Hardy có bước đột phá trong sự nghiệp khi tham gia bộ phim được đánh giá cao “Inception” của đạo diễn Christopher Nolan bên cạnh dàn sao: Leonardo DiCaprio, Joseph Gordon-Levitt, Cillian Murphy, Tom Berenger, Ken Watanabe, Michael Caine, Marion Cotillard và Ellen Page. Bộ phim được ra mắt năm 2010 và xếp vị trí thứ 24 trên bảng tổng sắp các phim ăn khách nhất mọi thời đại.
    Cũng trong năm ngoái, anh cùng với Chris Pine tham gia bộ phim hài tình cảm “This Means War” của đạo diễn McG. Anh cũng tham gia vào bộ phim về thời kỳ Chiến tranh lạnh mang tên “Tinker, Tailor, Soldier, Spy” cùng Colin Firth và Gary Oldman.
    Sắp tới đây, anh sẽ tham gia vào bộ phim giả tưởng về thời kỳ hậu khải hoàn của đạo diễn George Miller mang tên “Fury Road” đóng cùng với Charlize Theron và bộ phim “The Wettest County” của đạo diễnJohn Hillcoat cùng Shia Labeouf và Jessica Chastain.
    Năm 2009, Hardy đã giành được danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc của giải thưởng British Independent Film Award với vai diễn trong bộ phim “Bronson”. Anh cũng từng tham gia bộ phim “RocknRolla” của đạo diễn Guy Ritchie cùng Gerard Butler, Thandie Newton, Idris Elba, Mark Strong và Tom Wilkinson; bộ phim “Marie Antoinette” của đạo diễn Sofia Coppola và bộ phim đề tài tội phạm “Layer Cake” cùng ngôi sao Daniel Craig.
    Sinh trưởng tại Anh, Hardy khởi nghiệp diễn viên điện ảnh từ rất sớm khi còn đang học tại trường Kịch nghệ Drama Centre ở London khi anh nhận được vai diễn trong mini sê-ri nổi tiếng của HBO về đề tài Thế chiến II “Band of Brothers” – được sản xuất bởi Tom Hanks và Steven Spieldberg. Anh tiếp tục xuất hiện trong các phim “Black Hawk Down” của đạo diễn Ridley Scott; “Star Trek: Nemesis” trong đó anh vào vai phản diện chính; “The Reckoning” của đạo diễn Paul McGuigan cùng Willem Dafoe và Paul Bettany; và “Dot the I” của đạo diễn/biên kịch trẻ tuổi Matthew Parkhill.
    [IMG]
    Joseph Gordon-Levitt (Blake) từng tham gia bộ phim tâm lý độc lập “Hesher”cùng Natalie Portman và Rainn Wilson. Anh cũng là một trong những diễn viên trong phim “Inception” của đạo diễn Christopher Nolan đóng cùng Leonardo DiCaprio, Marion Cotillard và Ellen Page. Trong năm qua, anh tham gia vào các phim “50/50” cùng Anna Kendrick và Bryce Dallas Howard. Sắp tới anh sẽ gặp lại khán giả qua bộ phim “Premium Rush” của đạo diễn David Koepp; “Looper” của đạo diễn Rian Johnson- người đã từng làm việc với anh trong phim “Brick”, cùng với nam tài tử gạo cội Bruce Willis và Emily Blunt. Gordon-Levitt vừa xác nhận tham gia bộ phim “Lincoln” trong vai Robert Todd Lincoln cùng với Daniel Day-Lewis và Tommy Lee Jones, bộ phim do Steven Spieldberg làm đạo diễn.
    Các bộ phim mà Gordon-Levitt từng tham gia bao gồm: “(500) Days of Summer”; “G.I. Joe: The Rise of Cobra”; “Miracle at St. Anna”; “Stop-Loss”; “The Lockout”; “Killshot”; “Shadowboxer”; “Brick”; “Mysterious Skin” và “Manic”.
    [IMG]
    Anne Hathaway (Selina Kyle/Catwoman) vươn lên tầm cỡ ngôi sao sau khi tham gia bộ phim “The Devil Wears Prada” cùng nữ diễn viên kỳ cựu Meryl Streep. Năm 2008, cô khẳng định vị trí của mình trong hàng ngũ các ngôi sao nữ của điện ảnh Hollywood bằng vai diễn trong bộ phim “Rachel Getting Married” của đạo diễn Jonathan Demme. Cô đã nhận được các đề cử cho giải Oscar, Quả cầu Vàng, Independent Spirit và SAG Award ở hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc.
    Năm 2011, cô tham gia bộ phim “One Day” cùng tài tử Jim Sturgess. Bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách của David Nicholls về một mối tình tuyệt đẹp giữa hai nhân vật Emma Morley và Dexter Mayhew đã khiến hàng triệu trái tim người đọc trên thế giới phải xao xuyến.
    Các bộ phim mà cô từng tham gia: “Love and Other Drugs”; “Alice in Wonderland”; “Valentine’s Day”; “Bride Wars”; “Get Smart”; “Becoming Jane”; “Passengers”; “Brokeback Mountain”; “The Princess Diaries”; “The Princess Diaries 2: The Royal Engagement”; “Havoc”; “Ella Enchanted”; “Nicholas Nickleby”; “The Other Side of Heaven”; “Rio”; “Hoodwinked”.
    [IMG]
    Marion Cotillard (Miranda) nữ diễn viên Pháp từng đoạt giải Oscar trong bộ phim “La vie en rose” và được biết đến trên trường quốc tế như một nữ diễn viên cống hiến hết mình cho nghệ thuật, luôn tự thách thức bản thân với mỗi vai diễn của cô.
    Cô từng tham gia bộ phim “Midnight in Paris” của đạo diễn Woody Allen cùng với Rachel McAdams và Owen Wilson. Cô cũng là một thành viên tham gia siêu phẩm “Inception” của đạo diễn Christopher Nolan vào năm 2010.
    Các phim Cotillard từng tham gia phải kể đến là “Little White Lies”; “Contagion”; “Lavie En Rose”; “Taxi”; “Love Me If You Dare”; “Big Fish”; “A Very Long Engagement”; “A Good Year”; “Public Enemies”; “Nine”…
    [IMG]
    Morgan Freeman (Lucius Fox) là nam diễn viên kỳ cựu từng đoạt giải Oscar và là một trong những biểu tượng lớn nhất của điện ảnh Hoa Kỳ. Các bộ phim ông tham gia đều là những phim được đánh giá cao nhất và có doanh thu lớn nhất trong lịch sử. Ông cũng là nam diễn viên đứng thứ 10 trong danh sách thu nhập cao nhất mọi thời đại. Các phim ông từng tham gia có tổng doanh thu hơn 3 tỷ đô la Mỹ. Cho dù là một vai diễn cần thể hiện sự tinh tế trang nhã; một nụ cười tinh nghịch; một cái nháy mắt hay một tâm trạng lo lắng nhưng rất có chiều sâu thì khả năng diễn xuất của Freeman luôn thành công và tạo ra những nhân vật đáng nhớ nhất trên màn ảnh rộng.
    Freeman từng nhận tượng vàng Oscar với danh hiệu Nam diễn viên phụ xuất sắc trong phim “Million Dollar Baby” (2005) và Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim “The Shawshank Redemption”; danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc của Quả cầu Vàng năm 1990 trong phim “Driving Miss Daisy” và đề cử Oscar cho Nam diễn viên phụ xuất sắc trong phim “Street Smart” (1994).
    Các bộ phim mà ông từng tham gia: “Invictus”; “Red”; “Dolphin Tale”; “The Dark Knigh”; “The Bucket List”; “Glory”; “Clean and Sober”; “Lean on Me”; “Robin Hood: Prince of Thieves”;“Unforgiven”; ‘se7en”; “Kiss the Girls”; “Amistad”; “Deep Impact”; “Nurse Betty”; “The Sum of All Fears”; “Bruce Almighty”; “Nurse Betty”; “Coriolanus”; “Attica”; “Brubaker”; “Eyewitness”;“Death of a Prophet” và “Along Came a Spider”.
    [IMG]
    Michael Caine (Alfred) là một trong những nam diễn viên đẳng cấp nhất, với sự nghiệp trải dài hơn nửa thế kỷ với hơn 100 tác phẩm và vô số giải thưởng cao quý. Từng hai lần dành giải Oscar, Caine có giải Oscar đầu tiên với danh hiệu Nam diễn viên phụ xuất sắc trong tác phẩm “Hannah and Her Sisters” của đạo diễn Woody Allen, ông cũng dành giải Quả cầu Vàng và giải BAFTA cho vai diễn trong phim này. Giải Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc thứ hai của ông là trong bộ phim “The Cider House Rules” của đạo diến Lasse Hallstrom, ông cũng dành giải SAG và đề cử của Quả cầu Vàng và BAFTA cho vai này.
    Caine sinh ra tại Nam London với tên khai sinh là Maurice Micklewhite. Ngay từ bé ông đã bộc lộ niềm yêu thích điện ảnh của mình. Sau khi tốt nghiệp trường đại học Queen’s Royal Regiment and Royal Fusiliers vào năm 1953, ông bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Sau khi lấy nghệ danh Caine từ vở kịch “The Caine Mutiny”, ông đã đi tua vòng quanh nước Anh với rất nhiều vai diễn khác nhau, và bắt đầu đóng phim điện ảnh và truyền hình tại Anh.
    peheongoc thích bài này.
  2. Offline

    peheongoc

    • Windows 1.0

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    10
    Hôm qua mình đã xem phim này trong buổi công chiếu đầu tiên ở megastars, rất hay, xem xong cả khán đài vỗ tay rất chi là náo nhiệt :)
  3. Offline

    kajlie

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    vậy là phim hay rồi, khán giả vỗ tay vậy mà :P
  4. Offline

    kenjo

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    chưa được đi coi nữa :-s
  5. Offline

    jaykal

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    " Một thông tin hấp dẫn và thú vị cho các fan đam mê công nghệ đây!!
    Từ ngày 27-7-2012 đến ngày 27-8-2012 khách hàng xem phim The Dark Knight Rises ở tất cả các hệ thống rạp trên toàn quốc sẽ có cơ hội trúng điện thoại Nokia Lumia 900, phiên bản Batman đặc biệt.
    Để biết thêm thông tin các bạn thường xuyên truy cập website www.kysibongdem.com.vn và fanpage Kỵ sĩ bóng đêm trỗi dậy (The Dark Knight Rises)"
  6. Offline

    kajlie

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    cho mình cái link fanpage phim đi :P
  7. Offline

    jaykal

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
  8. Offline

    kenjo

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    tính tham gia game kiếm vé đi coi à :D
  9. Offline

    jaykal

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0
    fanpage mới có game ô chử mới đó :D
  10. Offline

    kajlie

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    muốn có cái lumia 900 quá
  11. Offline

    kenjo

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    mà tham gia bốc thăm sao nhỉ ?
  12. Offline

    jaykal

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    0

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí