Linh Sơn - chàng trai cơ bắp trong "Kungfu Phở"

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 20 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Trong phim Kung Fu Phở, Linh Sơn thủ vai Đoàn - một anh chàng vui vẻ, hoạt bát, nhanh trí và tốt bụng… Tuy nhiên, vì nợ ân tình với nhà Cồ gia nên anh chàng phải bằng mọi cách để đoạt bí kíp nấu phở từ Vũ gia.
    Trên hành trình gian nan ấy, anh lại phải lòng cô con gái của Vũ gia là Châu Nhi. Một bên tình một bên hiếu như môtíp truyện Trọng Thủy- Mị Châu khiến cho Đoàn lúc nào cũng sống trong cảm giác hồi hộp và lo sợ…
    [IMG]
    Linh Sơn tranh thủ tập luyện các thế võ và thể lực cho vai diễn nặng ký trong "Kung Fu Phở"
    Vì là một phim có yếu tố võ thuật nên có không ít phân đoạn Đoàn phải thi triển võ công. Thật may mắn, Linh Sơn là người ham mê thể thao và võ thuật và khi có thời gian anh đều luyện tập. Vì vậy, Linh Sơn không gặp quá nhiều khó khăn với các phân đoạn có đánh võ trong phim.
    "Hầu hết các cảnh quay đánh võ thì tôi đều tự làm, còn việc trật tay trật chân hay chấn thương nhẹ là chuyện tôi đoán trước được. Đó là một phần “công việc” mà mình phải hiểu khi tham gia một phim có yếu tố hành động. Trong những ngày quay phim, tôi luôn chuẩn bị sẵn một chai thuốc gia truyền mà người bạn cho để xoa lên vết thương giúp giảm đau và mau lành lại”, Linh Sơn chia sẻ thêm
    [IMG]
    Trong phim, Linh Sơn có nhiều cảnh cởi trần khoe body vạm vỡ và những màn đánh võ đẹp mắt.
    Chia sẻ về lần trải nghiệm này trong phim truyền hình Kung Fu Phở, Linh Sơn cũng cho biết, anh thấy tự tin hơn với những kiến thức về võ thuật cũng như ẩm thực mà ở đây là món phở Việt Nam.
    "Tôi là người rất thích ăn phở, và phở Nam với phở Bắc là hai loại phở với mùi vị hoàn toàn khác nhau, phở Hà Nội thì cho nhiều hành còn phở ở Sài Gòn thì ăn với rất nhiều rau. Nhưng quan trọng lạ phở Việt Nam ở đâu cũng đều ngon như nhau cả", Linh Sơn thích thú khi nói về những kiến thức mình học được trong quá trình tham gia phim Kung Fu Phở.
    Linh Sơn cũng hi vọng, khi xem phim, khán giả sẽ càng hiểu thêm về tinh túy ẩm thực Việt qua món phở danh bất hư truyền.
    Nói về vai diễn của mình, Linh Sơn cho biết: "Tôi hài lòng với vai diễn và thật sự đã làm hết mình, việc còn lại chỉ còn đợi bộ phim trình chiếu và khán giả nhận xét. Tôi nghĩ mình đang tiến bộ dần qua từng bộ phim mình đóng”.
    [IMG]
    Anh chàng chăm chỉ tập luyện để hóa thân vào vai diễn tốt hơn.
    Trong những ngày trên phim trường, vì là anh chàng mê thể thao nên Linh Sơn tranh thủ tập luyện vào bất kỳ lúc nào rảnh rỗi từ việc chơi tạ tay cho đến đá cầu, bơi lội… Quá trình tập luyện này của Linh Sơn cũng giúp anh hoàn thành vai diễn được tốt hơn cũng như các yêu cầu của đạo diễn.
    [IMG]
    Linh Sơn hứa hẹn có vai diễn ấn tượng trong "Kung Fu Phở"
    Kung Fu Phở thuộc thể loại phim hành động, hài hước. Phim bắt đầu với câu chuyện diễn ra cách đây 25 năm liên quan đến Vân Cù đại sư danh chấn giới Phở lâm với bí kíp kung-fu phở. Ông có hai cô con gái, chị là Cô Cô (NSƯT Mỹ Duyên) mạnh mẽ, cá tính, em là Vân Nhi (NSƯT Mỹ Uyên) xinh đẹp dịu dàng.
    Cuộc chiến tranh giành bí kíp và cả tình yêu từ Vân Nhi của hai sư đồ nổi tiếng của Vân Cù đại sư là Vũ Gia (Hoàng Phúc) và Cồ Gia (Mai Sơn) đã trở thành một cuộc chiến “long trời lở đất”, và kết quả cuối cùng Vũ gia đã trở thành Thiên hạ đệ nhất Phở được quyền giữ bí kíp trong tay.
    Nhưng sự đời oan trái vẫn chưa dừng lại, 25 năm sau, trận chiến ấy lại một lần nữa được tái hiện đầy kịch tính với hai anh chàng Đoàn (Linh Sơn) và Trọng (Mai Nguyễn) của nhà Cồ gia và Châu Nhi (Diễm My) của nhà Vũ gia.
    Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 8.2015.
    Tag: Rec media cung cấp dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí