Hỏi đáp Lộ diện nghi phạm phát tán clip *** trong nhà vệ sinh

Thảo luận trong 'CLB RockFC' bắt đầu bởi vachngannhapkhau, 27 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    vachngannhapkhau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    81
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Công an Hải Phòng xác định clip được cô gái 21 tuổi và bạn trai quay bằng điện thoại để “làm kỷ niệm tình yêu”. Người phát tán cảnh phòng the đó lên mạng Internet đã bị xác định tung tích.

    Một ngày sau khi VnExpress cung cấp thông tin, Công an Hải Phòng cho biết đã xác định được danh tính hai nhân vật trong clip ***.

    Nhà chức trách cho biết đó là cảnh riêng tư phu kien vach ngan ve sinh của đôi nam nữ cùng 21 tuổi ở huyện Kiến Thụy. Năm 2011, tại nhà cô gái, cả hai đã rủ nhau vào phòng vệ sinh quan hệ tình dục. Họ quay “cảnh nóng” bằng điện thoại để làm kỷ niệm tình yêuHiện, Công an Hải Phòng đã xác định được nghi phạm liên quan việc phát tán clip. “Chúng tôi đang tiếp tục điều tra xem phát tán ở đâu và thời điểm nào. Vụ việc chắc chắn được làm nhanh để xử lý…”, người phát ngôn của Công an Hải Phòng khẳng định với VnExpress.

    Clip dài khoảng 9 phút ghi lại cảnh ân ái của đôi nam nữ bằng điện thoại. Cô gái không tỏ vẻ ngượng ngùng hay phản đối khi thấy bạn trai đặt điện thoại ghi lại. Những tư thế nóng cùng vị trí nhạy cảm đều được chủ nhân “cận cảnh” bằng điện thoại.

    Đoạn phim được cho là của một học sinh trung học phụ kiện vách ngăn vệ sinh ở Hải Phòng. Không lâu sau khi đăng lên mạng, Facebook của nhân vật nam trong clip đã bị xóa. Tuy nhiên, clip đã được chia sẻ khắp các diễn đàn.

    Trao đổi với VnExpress, Giám đốc Sở GD&ĐT Hải Phòng Đỗ Thế Hùng cho biết, sau khi rà soát, một trường THPT xác nhận, nhân vật nữ trong clip là học sinh cũ của trường. Em này hiện nghỉ học và ở nhà chuẩn bị lấy chồng

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí