Hỏi đáp Lợi ích của tinh nghệ đen là gì

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi maipham122014, 4 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    maipham122014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bột nghệ chỉ là củ nghệ phơi hoặc sấy khô nghiền nhỏ, chưa loại bỏ chất xơ và các tạp chất không cần thiết, thông thường khoảng 1,5-2kg củ nghệ tươi phơi khô xay ra được 1Kg bột nghệ.

    Tinh nghệ vàng còn giúp đào thải, phá ứ huyết, loại bỏ những chất độc có trong cơ thể con người, nhất là phụ nữ vừa mới sinh con xong. Nó giúp phá ứ huyết, tăng lượng hồng cầu đã bị mất đi trong quá trình sinh nở, tăng khả năng miễn dịch trong cơ thể và tránh bị nhiễm trùng. Sự co bóp tử cung, đẩy khí âm, huyết độc ra bên ngoài giúp cho phụ nữ mau chóng lấy lại sức khỏe, cũng chính vì đặc điểm này mà trong khi mang thai không nên dùng tinh bột nghệ.

    Từ những lợi ích và công dụng hữu hiệu mà tinh bột nghệ mang lại thì chẳng có lý do gì mà chúng ta không sử dụng nó để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người trong gia đình. Chỉ đơn giản là uống, đắp mặt nạ hoặc sử dụng tinh bột nghệ như một loại gia vị là đã giúp bạn tránh khỏi được rất nhiều bệnh, tăng cường miễn dịch mà lại có được một làn da đẹp như mong muốn.

    Nghệ tươi sau khi rửa sạch, xay nhuyễn hòa với nước và lọc qua một lớp màng lấy nước cốt-bỏ bã.Sau đó cho nước sạch vào lắng 4-5 nước.bỏ nước lấy tinh bột nghệ đọng lại bên dưới =>sấy khô=> được tinh bột nghệ. => màu Tinh bột nghệ sẽ có màu vàng nhạt,vị đắng nhẹ, không có mùi hăng, ko khó uống như bột nghệ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Đồng thời, tinh nghệ sẽ mịn và nhuyễn hơn so với bột nghệ.

    Cần sử dụng đúng cách để phát huy hết các tác dụng chính của nghệ. Lời khuyên tốt nhất là sử dụng sản phẩm tinh bột nghệ đã được tách tinh dầu và làm sạch theo quy trình chuẩn. Sản phẩm nay có bán trên hệ thống của chúng tôi.

    Khách hàng cần mua tinh bột nghệ, tinh nghệ đen, tinh nghệ vàng… vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.

    Công ty cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng mang lại sự hài lòng đến quý khách hàng.



    Công Ty Minh Thành

    Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

    Website: http://tinhbotngheblogsport.com/

    http://tinhbotngheeva.com/

    Điện Thoại: 0978 136 728 và 0972 355 975

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí