Hỏi đáp Lợi ích của tinh nghệ vàng hàng chính hãng chất lượng cao

Thảo luận trong 'Khoa Thương Mại Điện Tử' bắt đầu bởi maipham122014, 20 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    maipham122014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Quá trình làm tinh nghệ vàng

    Sự khác nhau giữa tinh bột nghệ và bột nghệ:

    - Bột nghệ: chỉ là củ nghệ phơi hoặc sấy khô nghiền nhỏ, chưa loại bỏ chất xơ và các tạp chất không cần thiết, thông thường khoảng 1,5-2kg củ nghệ tươi phơi khô xay ra được 1Kg bột nghệ.

    - Tinh bột nghệ: để chế biến được 1Kg tinh bột nghệ phải mất khoảng 20-25 Kg củ nghệ tươi tuỳ từng hiệu quả cao củ nghệ nhiều hay ít tinh bột. So với bột nghệ thì tinh bột nghệ đã được tách bỏ nhựa và dầu nghệ ( Nhựa và dầu nghệ rất không có lợi cho gan thận, gây táo bón khi uống nghệ). Vì vậy người sử dụng tinh bột nghệ sẽ hấp thu được những tác dụng tốt của nghệ mà không sợ bị nóng gan như khi dùng nghệ thông thường.

    Tinh bột nghệ:

    Hoạt chất chính tạo nên màu vàng và tác dụng của nghệ vàng là curcumin. Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh curcumin có nhiều hoạt tính sinh học quý như chống viêm loét dạ dày, chống ung thư, bảo vệ gan, thận và đặc biệt bổ máu, tăng co hồi tử cung, làm sạch khí huyết ứ, phòng ngừa hậu sản và kích thích sản sinh estrogen, làm đẹp da… với phụ nữ sau sinh.

    Cách dùng hiệu quả nhất

    Các bạn pha tinh nghệ đen, tinh nghệ vàng uống với nước, hoặc sữa ấm 2-3 lần mỗi ngày trong vòng từ 90 đến 180 ngày thì có thể làm giảm lượng mỡ thừa trong máu, duy trì lượng cholesterol vừa phải, làm tan mỡ bụng và giảm béo hiệu quả cho các chị em. Mặt khác, các mẹ cũng có thể tự làm mặt nạ nghệ bôi trước khi đi ngủ để có 1 làn da sáng đẹp.



    Công Ty Minh Thành

    Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội

    Website: http://tinhbotngheblogsport.com/

    http://tinhbotngheeva.com/

    Điện Thoại: 0978 136 728 và 0972 355 975

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí