Hỏi đáp Lợi ích sử dụng camera ip giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi uyenpham122014, 17 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    uyenpham122014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Điểm đặc biệt của công nghệ camera mới này chính là kích thước, chi phí sản xuất và hiệu quả sử dụng điện năng của thiết bị. Đại diện của Rambus cho biết với công nghệ camera của hãng, người dùng sẽ có thể có “tai mắt” ở khắp nơi. Công nghệ này cũng sẽ rất thích hợp cho các thiết bị camera bởi khả năng biến bất kỳ một thiết bị có khả năng kết nối nào thành một thiết bị để quan sát.

    Lap dat camera giam sat truy cập từ xa : camera ip có thể được theo dõi trong thời gian thực từ bất kỳ máy tính nào ở bất cứ nơi nào đâu thế giới, và từ nhiều thiết bị di động bao gồm cả iPhone , máy tính xách tay , và Windows Live Messenger .

    Camera IP cũng có thể làm việc với các mạng không dây. Cấu hình ban đầu phải được thực hiện thông qua các bộ định tuyến , sau đó camera ip có thể được sử dụng cho mạng không dây . Những camera được sử dụng cho mục đích định hướng trong kinh doanh an ninh.

    [IMG]

    Đặc biệt với một hệ thống camera IP việc lắp đặt thêm hay di chuyển vị trí lắp đặt camera ip là rất dễ dàng. Tiện lợi hơn nữa khi chúng hoạt có thể hoạt đông với tín hiệu không dây.

    Với mục đích nhằm Phục vụ việc quản lý, giám sát từ xa khu vực sản xuất hay văn phòng, cửa hàng kinh doanh, nhà hàng,… ở mọi nơi mà có mạng ADSL. Nếu bạn có máy tính cá nhân, điên thoại 3G thì bạn hoàn toàn có khả năng theo dõi hình ảnh quay được từ các thiết bị đó. Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh quay được từ bất kỳ Camera an ninh nào từ bất kỳ máy tính và điện thoại nào nối mạng Internet.

    Hệ thống camera quan sat qua mạng chỉ có những người bạn cho phép mới có thể truy cập vào hệ thống camera quan sát để xem những hình ảnh đó qua mạng.Với xu hướng phát triển ngày càng mạnh của Internet, công nghệ giúp cho hệ thống giám sát có thể được thiết lập từ xa qua Internet và cung cấp thêm nhiều ứng dụng tuyệt vời.

    Hiện trên thị trường có rất nhiều công ty làm về lĩnh vực CCTV, cùng rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, dẫn đến khách không biết lựa chọn công ty nào hay dòng sản phẩm nào. Công ty nào lắp đặt camera giá rẻ chất lượng nhất Hà Nội? Câu hỏi của rất nhiều khách hàng!

    Xác định ngay cần phải có bao nhiêu camera giám sát để bạn bố trí cho khu vực của mình cần giám sát. Bạn có thể cần 1 hệ thống có từ 1, 4, 8, 16 hoặc đến 32 camera gián sát ở các khu vực quan trọng. Hãy nhớ rằng camera giám sát không dây vẫn cần một ổ điện để làm việc (khi bạn nghĩ đến). Nếu khu vực của bạn có thể dễ dàng bị xâm nhập, một kẻ trộm có thể rút ổ phích cắm của camera giám sát để tránh nhìn thấy. Tốt nhất 1 hệ thống camera giám sát có dây và khi đó bạn cần 1 hệ thống lưu trữ nguồn cho nó sẽ cho hiệu qyar cao nhất, an toàn và bảo mật, chống phá hoại.

    Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cam kết sẽ mang tới cho khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera ip chúng tôi gửi báo giá camera quan sát để khách hàng tham khảo những dịch vụ tốt nhất, sự phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất



    CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN

    Trụ sở chính: Số 96/156 - Tam Trinh - Q.Hoàng Mai - TP. Hà Nội

    ĐT: 04 - 36 36 94 36 Fax 04 - 36 36 94 38

    Chi nhánh HCM: Số 95/11 Lương Đình Của - Phường Bình An - Quận 2 - HCM

    Website: http://www.thegioianninh.com.vn

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí