Lướt facebook xé gió, truy cập Internet siêu tốc không lỗi lầm với DNS Jumper !

Thảo luận trong 'Internet & Network' bắt đầu bởi HoangProduction, 26 Tháng chín 2013.

  1. Offline

    HoangProduction

    • Đội cứu hộ máy tính

    • Đội Cứu Hộ Máy Tính(liên hệ khicó sự cố :01655375396)
    Số bài viết:
    360
    Đã được thích:
    402
    Điểm thành tích:
    450
    DNS Jumper: chuyển DNS server với một cú click

    TTO - Bên cạnh OpenDNS và Google Public DNS, DNS Jumper còn hỗ trợ chuyển DNS của ISP thành DNS của nhiều DNS server khác mà có thể bạn chưa biết. Chỉ với một cú click đã có thể duyệt web nhanh và bảo mật hơn.

    Không thể phủ nhận những lợi ích của việc sử dụng DNS của một DNS Server trung gian thay cho DNS của ISP (nhà cung cấp dịch vụ mạng internet) như cải thiện tốc độ duyệt web, chống website nhúng mã độc, dễ dàng vào được những website khó truy cập. Tuy nhiên, nhớ chính xác giá trị Prefered DNS server và Alternate DNS server để cấu hình mạng đôi khi lại là vấn đề với nhiều người. DNS Jumper sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này theo cách gọn nhẹ nhất.
    Phiên bản mới nhất DNS Jumper 1.0.4 có dung lượng chưa đầy nửa MB, tương thích mọi phiên bản Windows, được cung cấp miễn phí.

    Bài này minh họa trên Windows 8 x64.
    Sau khi tải về xả nén, bạn chỉ việc kích hoạt file DnsJumper.exe để khởi động DNS Jumper. Trong giao diện chính của DNS Jumper xuất hiện, bạn sẽ thấy được cung cấp sẵn 60 DNS khác nhau có thể thay thế cho DNS của ISP, trong đó có Google Dns (DNS của Google Public DNS), Open DNS (DNS của OpenDNS), Comodo Dns (DNS của Comodo Secure DNS), Advantage (DNS của DNS Advantage), Ultra Dns (DNS của UltraDNS), Level 3 (DNS của Level3 DNS), Open NIC (DNS của OpenNIC Public DNS)...

    Để chọn một DNS server nhanh nhất, bạn chỉ việc click nút Fastest Dns rồi chờ chương trình kiểm tra, sau đó click Apply để đồng ý. Có thể sao lưu DNS hiện tại trước khi áp dụng DNS mới.

    Khi mạng lỗi, vào rất nhiều trang bị chậm, chậm dã man, và lại muốn vào facebook tốc độ xé gió, thì chọn cưỡng bức như sau:
    [IMG]

    Lưu ý, nếu đã trót nghịch file host thì phải khôi phục về mặc định, và không dùng các ứng dụng hỗ trợ như hotspot shield.
    pass:2mit.org
    phu_hung9xwhite.smut thích bài này.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí