Lý Dịch Phong đóng phim chính kịch truyền hình "Ma Tước"

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 13 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Fan chờ đợi sự “đổi mới” trong kỹ thuật diễn xuất của Lý Dịch Phong sau khi nam diễn viên đồng ý tham gia dòng phim chính kịch truyền hình Ma Tước

    Mới đây, nhà sản xuất phim của Ma Tước vừa tung những hình ảnh mới của dàn diễn viên tham gia góp mặt trong bộ phim. Được biết, đây là một thử thách mới đối với Lý Dịch Phong khi anh đồng ý tham gia vào dòng phim chính kịch truyền hình. Sau Ma Tước, tên tuổi của chàng diễn viên trẻ đầy triển vọng này sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

    ly-dich-phong-tham-gia-dong-phim-chinh-kich-truyen-hinh

    ly-dich-phong

    Bộ phim lấy bối cảnh về cuộc chiến tranh tình báo thời kỳ chính phủ Uông ngụy bù nhìn cùng với chính phủ dân quốc Trùng Khánh. Trong đó, Lý Dịch Phong vào vai một đặc công nằm vùng ở tổng bộ Uông ngụy dưới danh nghĩa là một người thợ thủ công Trần Thâm. Anh không có người thân, một lòng trung thành với Đảng.

    san-xuat-phim

    chau-dong-vu
    Châu Đông Vũ

    quay-phim
    Đường Sơn Hải (Trương Nhược Quân) luôn coi rẻ thân phận của Trần Thâm


    Đường Sơn Hải (Trương Nhược Quân) cũng đồng thời là một đặc công nằm vùng như Trần Thâm, nhưng luôn coi thường thân phận của anh. Vì tình thế bắt buộc mà hai người phải hợp tác với nhau. Trong khi đó, Từ Bích Thành (Châu Đông Vũ) được sắp xếp là vợ của Đường Sơn Hải, nhưng cô lại là đặc công của chính phủ Uông ngụy. Ngoài ra, Lý Tiểu Nam (Hám Thanh Tử) là một người bên ngoài lỗ mãng nhưng kỳ thực nội tâm kín đáo, có đầy đủ tố chất của một người nằm vùng.

    san-xuat-phim-chuyen-nghiep
    Hám Thanh Tử

    quay-phim-truyen-hinh
    Lý Tiểu Nhiễm

    san-xuat-phim-truyen-hinh
    Trương Lỗ Nhất

    ma-tuoc

    ly-dich-phong-quay-phim-ma-tuoc
    Các poster fanmade của "Ma Tước"

    Dự án làm phim truyền hình gián điệp dân quốc Ma Tước được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hải Phi do Kim Sâm, Chu Viễn Đan chỉ đạo diễn xuất, Hải Phi biên kịch. Dàn diễn viên tham gia vào bộ phim gồm có Lý Dịch Phong, Châu Đông Vũ, Trương Nhược Quân, Hám Thanh Tử, Lý Tiểu Nhiễm, Trương Lỗ Nhất... Phim sẽ khởi quay vào đầu tháng 8 tại Thượng Hải, dự kiến công chiếu vào năm 2016.

    Tag: Rec media cung cấp dịch vụ quay phim uy tín tại Hà Nội

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí