Bài viết Máy chủ ảo ( VPS ) mạnh mẽ, ổn định

Thảo luận trong 'Lập trình website' bắt đầu bởi pmnh4543, 28 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    VPS hay còn gọi là máy chủ ảo, là dạng máy chủ được tạo ra bằng phương pháp phân chia một máy chủ thành nhiều máy chủ khác nhau có chức năng tương tự như máy chủ riêng, khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê VPS giá rẻ tại công ty khách hàng sẽ được trang bị một hệ thống hoàn chỉnh với các cấu hình cao đáp ứng được nhu cầu tối ưu tốt nhất cho công việc quản trị của khách hàng. Với sự bảo mật cao cùng tốc độ của hệ thống, khách hàng hoàn toàn yên tâm vào công việc phát triển web, SEO hay sử dụng phần mềm chạy 24/24 của mình mà không phải gặp những vấn đề, rắc rối khi kết nối mạng và đăng nhập, quản lý từ xa.

    [IMG]

    Với dịch vụ thuê VPS thích hợp để xây dựng những hệ thống Web, Email, Backup,…dùng riêng giúp truyền tải các file dữ liệu giữa các hệ thống với nhau một cách nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật cao. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê VPS sẽ tự quyết định trong việc nâng cấp tài nguyên và tái tạo lại hệ điều hành khi gặp sự cố hệ thống với thời gian thực hiện nhanh chóng không mất nhiều thời gian để cài đặt lại từ đầu. Có thể dùng dịch vụ thuê VPS như một giải pháp dung hòa giữa hosting và VPS theo cả khía cạnh chi phí và các cách thức vận hành, đây là giải pháp thích hợp cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức muốn có một hệ thống máy chủ riêng, toàn quyền quản lý với chi phí thấp. Với những ưu điểm và tiện lợi khi khách hàng thuê VPS thì khách hàng sẽ toàn quyền quản lý với tính năng như một máy chủ độc lập, tính ổn định và bảo mật cao, các cách cài đặt các phần mềm và ứng dụng theo nhu cầu của cá nhân và hơn hết là khách hàng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư máy chủ.

    Tiện ích khi thuê VPS là sự linh hoạt từ việc điều chỉnh cấu hình RAM, CPU và HDD ngay lập tức giúp cho việc nâng cấp máy chủ VPS trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, khởi tạo, khôi phục, sao lưu dự phòng cũng là một trong những thế mạnh mà một máy chủ thông thường không có. Sử dụng từ những công nghệ mới nhất như Intel, Dell, Cisco, quyền quản lý server cao nhất thuộc về người sử dụng, sử dụng công nghệ lưu trữ SAS/SSD Raid 10 được xem là công nghệ lưu trữ bảo mật nhanh nhất thế giới. Dĩ nhiên xét về khả năng hoạt động, thuê VPS giá rẻ không thể có hiệu năng và sự mạnh mẽ như thuê server riêng, nên thuê server riêng nếu muốn nâng cao chất lượng, nhưng nếu khách hàng có nhu cầu vừa phải và không đòi hỏi hoạt động ở hiệu suất quá cao, thì giải pháp thuê VPS giá rẻ thật sự là một giải pháp hợp lý giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Khách hàng có nhu cầu thuê VPS giá rẻ cùng chất lượng tốt nhất thì hãy liên hệ với công ty để được tư vấn thông tin và cung cấp đến khách hàng những trang thiết bị tốt nhất cùng với chi phí rẻ, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành khi sử dụng dịch vụ thuê VPS giá rẻ.

    Khả năng đáp ứng dự phòng giảm mức gián đoạn dịch vụ về mức thấp nhất, phân tải ở mức node mạng và mức data center. Đặc biệt khi khách hàng sử dụng dịch vụ thuê VPS giá rẻ, công ty cam kết luôn cung cấp đến khách hàng những thiết bị hiện đại, mới nhất giúp hỗ trợ cho công việc của khách hàng nhanh chóng và ổn định hơn, luôn sẵn sàng cung cấp một hệ thống VPS mạnh mẽ, ổn định và phù hợp với không chỉ các ứng dụng web bên cạnh đó cho những ứng dụng đặc thù cần kết nối mạng nhanh và liên tục khác.

    Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao, chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tình, Nhân hòa một trong cái tên luôn được nhắc đến khi bạn muốn lựa chọn một dịch vụ về server, hay đăng ký domain giá rẻ, hosting,.... thiết kế website chuyên nghiệp với giá trị chất lượng lượng dịch vụ cao, giá cả hợp lý

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí