Máy chủ ảo ( VPS ) - Thuê máy chủ ảo với nhiều lợi thế

Thảo luận trong 'Thảo luận website, Forum' bắt đầu bởi pmnh4543, 3 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Bạn có một website lớn hoặc có nhiều ứng dụng riêng cần cài đặt (CRM, hệ quản trị doanh nghiệp, virtual office…), cần bảo mật cao, bạn không có kỹ thuật viên giỏi am hiểu server nhưng cần nhưng cần máy chủ riêng với chi phí tối ưu nhất, giải pháp VPS là lựa chọn được ưu tiên nhất.

    [IMG]

    VPS là gì?

    Server riêng ảo (Virtual Private Server – VPS) là phương pháp phân chia một server vật lý thành nhiều server riêng. Mỗi server là một hệ thống hoàn toàn riêng biệt, chạy hệ điều hành riêng có toàn quyền quản lý và khởi động lại hệ thống.

    VPS – máy chủ ảo dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có server riêng có thể quản trị từ xa, có thể cài đặt phần mềm theo nhu cầu mà không bị hạn chế, có thể xây dựng server web, email, backup dữ liệu hoặc dùng để truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh một cách dễ dàng, nhanh chóng, bảo mật.

    Vì sao nên thuê máy chủ ảo?

    - Quý khách có thể chọn hệ điều hành là Windows hoặc Linux
    - Đường truyền tốc độ cao, có băng thông trong nước và Quốc tế rộng
    - Không giới hạn băng thông
    - Uptime Guarantee 99.99 %
    - Hỗ trợ khách hàng 24/7 Support Ticket

    Lợi thế của việc thuê máy chủ ảo?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ vps giá rẻ, bạn có thể lựa chọn nhà cung cấp uy tín, lâu năm để sử dụng tiết kiệm được chi phí đầu tư máy chủ.

    - Máy chủ ảo hoạt động hoàn toàn như một máy chủ riêng với quyền quản trị đảm bảo tính bảo mật cao.

    - Có thể dùng VPS để thiết lập Web Server, Mail Server cũng như các server ứng dụng khác tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.

    - Có thể quản trị từ xa, cài đặt các ứng dụng quản trị doanh nghiệp, CRM, quản lý khách hàng, bán hàng trực tuyến…thông qua máy chủ ảo.

    - Dễ dàng nâng cấp tài nguyên RAM, HDD, Băng thông khi cần.

    - Máy chủ ảo: Bảo trì sửa chữa nâng cấp nhanh chóng và dễ dàng

    - Có thể cài lại hệ điều hành từ 5-10 phút.

    Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều nhà cung cấp về dịch vụ server lớn nhỏ khác nhau, giá thành cũng cạnh tranh. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Nhân hòa một trong những nhà các dịch vụ về server, server giá rẻ,cho thuê máy chủ ảo giá rẻ, tên miền, hosting và dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp phù hợp cho mọi đối tượng từ cá nhân đến các công ty doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ 24/24

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí