Hỏi đáp Máy khoan cần cũ tiết kiệm chi phí cho người sử dụng

Thảo luận trong 'Khoa Thương Mại Điện Tử' bắt đầu bởi uyenpham122014, 20 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    uyenpham122014

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Chúng tôi là nhà cung cấp chuyên nghiệp các loại máy máy cnc cũ được sự hỗ trợ bán hàng của nhiều hãng chuyên phục vụ cho các lĩnh vực chế tạo máy, gia công cơ khí, dạy và đào tạo nghề.

    Về lợi ích, có lẽ khi mua Máy khoan cần cũ thì giá trị đầu tư sẽ thấp hơn nhiều so với mua Máy khoan cần mới. Do đó bạn có thể nhanh chóng thu hồi được vốn khi đầu tư máy cũ.Nhưng không phải không có những hạn chế của việc mua máy cnc cũ.

    Các khách hàng đều có nhận xét chung về máy cũ của nhật như sau:

    - Máy chất lượng tốt, đạt độ bền cao , chịu được điều kiện vận hành liên tục.

    - Vận hành tốt và dễ sử dụng.

    - Hiệu suất công việc cao.

    - Tiết kiệm nhiên liệu.

    - Theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất dòng máy để sản sinh ra 1kw điện trong 1 giờ lượng dầu diezen tiêu thụ là 210g, và lượng nhiên liệu tiêu thụ phụ thuộc vào mức độ tải của tổ máy

    - Giá thành hợp lý, tương đối thấp hơn các dòng máy phát điện của các nước Mỹ, Pháp...

    Ưu điểm máy cũ của nhật là giá thành rẻ , độ chính xác còn cho phép lam những sản phẩm có độ dung sai chấp nhận được.những máy CNC năm 1983 về sau khi nhập về vẫn còn chạy đến 10 năm nữa cơ đấy , lại giải phóng sức lao động không yêu cầu cao về tay nghề công nhân chủ yếu do người lập trình và chế độ cắt gọt , dung sai máy mà được độ chính xác gia công tinh.

    - Sau khi hỏi được trọng lượng , kích thước bàn máy , hãng máy chế tạo , đầu kẹp dao BT ta quan sát xem đời máy đó năm bao nhiêu , động cơ điều khiển các trục XYZ sơn đít động cơ mầu đen , vàng , đỏ .Từ đây xem có thay thế đổi động cơ chưa .<1981;1985 : động cơ đít đỏ.Cấu tạo tùy từng mầu mà dạng điện động cơ là DC hay AC .Phân biệt máy đó NC ,3000c , 3M ,6M......loại NC và 3000c được sản xuất trước năm 1980 khi mua loại này không truyền dữ liệu từ máy tính DNC được , hỏng linh kiện cực hiếm luôn chỉ nhập lệnh bằng tay vào bộ nhớ máy thôi.Loại 3M truyền được dạng từ máy tình vào trong bộ nhớ máy CNC khống chế mỗi lần truyền 120kb các trình G_code quá dài phải cắt nhiều lần .Máy từ đời 6M trở đi nói chung cũng không khác nhiều với các loại máy đời cao hiện nay là mấy có thể truyền DNC vô tư chạy trình ngày đêm.Khuyên nên mua máy từ 6M trở về sau .

    Máy khoan cần cũ là những công cụ chi phí thấp và không đòi hỏi người sử dụng phải có kỹ thuật quá chuyên sâu. Khoan tay mini có trọng lượng nhẹ, hiệu quả và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Máy khoan cần cũ được sử dụng bởi những người muốn tự sửa chữa nhà cửa, người có đam mê hoặc chuyên gia trong ngành công nghiệp xây dựng, tu sửa, sơn và sản xuất đồ nội thất.



    Công Ty TNHH Cơ Khí Thịnh Cường

    Địa chỉ: Quốc lộ 5 - Dương xá - Gia lâm - Hà Nội

    Đt: 0462541259 - 0904.769.555

    Địa chỉ xưởng: Kcn PHÚ THỊ - GIA LÂM - HÀ NỘI

    Đt: 0462541259 - 0904.769.555

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí