Microsoft đã sẵn sàng cho một bản sửa lỗi lớn nhất từ trước đến giờ

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi congthangitvn, 13 Tháng mười 2009.

  1. Offline

    congthangitvn

    • Thành viên sáng lập

    • Liên thông đại học 2012...!
    Số bài viết:
    2.232
    Đã được thích:
    1.550
    Điểm thành tích:
    1.450
    Microsoft sẽ cho ra mắt bản cập nhật bảo mật lớn nhất từ trước đến giờ vào ngày 13 tháng 10.

    [IMG]

    Bản cập nhật này sẽ giải quyết 34 lỗ hổng, trong đó có các lỗ hổng được đánh giá là rất nghiêm trọng. Các bản vá lỗ hổng bảo mật sẽ nằm trong nhiều chương trình khác nhau bao gồm cả các phiên bản khác nhau của Windows,Internet Explorer và một số phần mềm của Office. Một trong những cập nhật quan trọng là vá một lỗ hổng trong Internet Explorer 8 chạy trên Windows 7. Nhờ vào việc sửa được lỗi đó nên phiên bản tiếp theo của hệ điều hành Microsoft sẽ được phát hành vào ngày 22 tháng 10 tới.

    Hầu hết mọi người sẽ nhận được cập nhật tự động, tuy nhiên các links để tải về có thể được tìm thấy trên các trang web bảo mật của Microsoft. Khi cập nhật cho máy PC, máy sẽ cần phải được khởi động lại trước khi bản sửa lỗi bắt đầu có hiệu lực. Trong một phác thảo của bản sửa lỗi được đăng trên blog, Jerry Bryant, một chuyên gia bảo mật của Microsoft cho biết, hai trong số những lỗi nghiêm trọng trong các trong khuyến cáo trước đó đã được sửa. Một trong những kẽ hở của File Transfer Protocol (FTP) gắn với Microsoft Internet Information Server đang được khai thác bởi một số tội phạm công nghệ cao. Windows trong tương lai không xa sẽ là các mục tiêu phổ biến nhất đối với bọn tội phạm và một phần lớn của hàng triệu chương trình độc hại, bao gồm worms và trojans, sẽ nhằm vào hệ điều hành.

    Trước khi cập nhật bản sửa lỗi lớn nhất vào tháng mười này, thì bản cập nhật lỗi bảo mật lớn nhất của Microsoft là vào tháng sáu năm 2009. Bản cập nhật khi đó sửa được 31 lỗ hổng. Microsoft thường phát hành các bản cập nhật của nó vào thứ Ba thứ hai hàng tháng. Hệ thống cập nhật thường xuyên hàng tháng này được bắt đầu từ cuối năm 2003.



    (Theo BBC News)

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí