Nên đăng ký tên miền ở đâu tốt

Thảo luận trong 'Domain-Hosting' bắt đầu bởi pmnh4543, 8 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    pmnh4543

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    [IMG]

    Những việc cần làm sau khi bản thiết kế web hoàn thành là sự lựa chọn một tên miền hoàn hảo. Mỗi Website trên mạng đều có một địa chỉ truy cập gọi là IP (Internet Protocol) biểu thị bằng những dãy số khó nhớ. Khái niệm tên miền (domain name) ra đời nhằm định danh những dãy số này sao cho mọi người dễ nhớ. Khi một doanh nghiệp hoặc cá nhân xác định rằng mình cần xuất hiện trên Internet thì bước đầu tiên cần làm là đăng ký mua những tên miền giá rẻ mà tốt liên quan đến tên doanh nghiệp, sản phẩm và các thương hiệu khác của mình.

    Mọi người có thể đăng ký tên miền với những phần mở rộng sau:

    - Tên miền cấp cao phổ biến (gTLD) với những “đuôi” như: .com, .net, .org... Bất cứ ai ở bất kỳ đâu cũng có thể đăng ký mua tên miền loại này.

    - Tên miền cấp cao mã quốc gia (ccTLD) do từng quốc gia cấp phát theo quy định và nguyên tắc riêng. Hiện nay ở Việt Nam tên miền ccTLD là .vn, do Nhà nước Việt Nam quản lý.

    - Tên miền quốc tế do tổ chức ICCAN (International Corporation for Assigned Names and Numbers) quản lý. Trên thế giới có rất nhiều đại lý chuyên kinh doanh cho thuê tên miền ( eNom - domain name, web site hosting, email, registration, registerfly.com, Hosting Reseller, Domain Name Reseller, Business Email, Enterprise Instant Messenger, SSL - OnlineNIC Inc....). Tất cả các đại lý này đều nhận đăng ký qua thẻ tín dụng.

    Theo Quyết định số 92/2003/QĐ-BBCVT của Bộ Bưu chính - Viễn thông (BCVT) ban hành ngày 26-5-2003, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) - thuộc Bộ BCVT là đơn vị thực hiện chức năng quản lý, phân bổ, giám sát và thúc đẩy việc sử dụng nguồn tài nguyên tên miền, địa chỉ, số hiệu mạng Internet ở Việt Nam. Theo các cá nhân, doanh nghiệp đã đăng ký tên miền, thủ tục đăng ký để sử dụng tên miền ở Việt Nam hiện nay khá dễ dàng và nhanh chóng. Thậm chí, tại trang chủ của VNNIC ( vnnic.net.vn Untitled Document), người sử dụng có thể đăng ký tên miền .vn trực tuyến.

    Hiện nay trên thị trường để đăng ký và lựa chọn cho mình tên miền tại Việt Nam. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Nhân hòa. Với nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực công nghệ thông tin, là một nhà cung cấp dịch vụ đăng ký domain giá rẻ, cung cấp hosting giá rẻ, các dịch vụ về server giá rẻ, vps, vps giá rẻ, máy chủ ảo giá rẻ.... cùng với đội ngũ nhân viên kĩ thuật, hỗ trợ chuyên nghiệp, chăm sóc, tư vấn khách hàng nhiệt tình sẽ làm bạn hài lòng và đăng kí một tên miền ưng ý nhanh chóng.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí