Người đẹp bị nghi có chồng được đặc cách thi Hoa hậu Việt Nam

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi xzonevn, 3 Tháng tám 2012.

  1. Offline

    xzonevn

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Người đẹp bị nghi có chồng được đặc cách thi Hoa hậu Việt Nam
    Bị nghi đã kết hôn cùng một nhiếp ảnh gia, nhưng giải Vàng Siêu Mẫu 2011 Vương Thu Phương được đặc cách vào thẳng vòng chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.
    Vương Thu Phương là cái tên không hề xa lạ trong giới chân dài Việt. Sau khi dành giải Vàng Siêu mẫu 2011, cô gái sinh năm 1991 này trở là tâm điểm chú ý của dư luận với thông tin cô đã có gia đình trước khi tham dự cuộc thi. Thậm chí, ảnh cưới và nhiều giấy tờ xác minh tình trạng hôn nhân của cô cũng đã được tung lên mạng làm dấy lên những nghi ngờ về tính minh bạch của cuộc thi Siêu Mẫu 2011, bởi theo quy định của cuộc thi, thí sinh tham gia dự thi bắt buộc phải là người độc thân, chưa từng kết hôn.

    [IMG]
    Vương Thu Phương đăng quang giải Vàng Siêu Mẫu 2011

    Trong khi nghi án Vương Thu Phương từng kết hôn còn chưa sáng tỏ, người đẹp Hà Thành này lại bất ngờ có tên trong danh sách 40 thí sinh tham dự vòng chung khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô được đặc cách tham dự vòng thi này cùng một số thí sinh là Người đẹp, Hoa khôi, Á khôi trong các cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh, thành trong cả nước khác.

    Trong buổi họp báo giới thiệu vòng sơ khảo và chung khảo khu vực phía Nam, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã chính thức giải đáp những thắc mắc của phóng viên về trường hợp của Vương Thu Phương.

    "Chúng tôi có nghe nói về trường hợp của thí sinh Vương Thu Phương và đã cho người xác minh tình trạng hôn nhân của thí sinh này. Cô ấy chưa kết hôn và hoàn toàn có đủ điều kiện tham dự cuộc thi", đại diện Ban tổ chức khẳng định.

    [IMG]

    Vương Thu Phương sinh năm 1991 tại Hà Nội. Cô sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng 1m77 cùng số đo 3 vòng: 86-64-94. Năm 2010, chân dài từng thử sức với cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh. Chưa hài lòng với danh hiệu này, nữ người mẫu tiếp tục tích lũy kinh nghiệm để tiếp tục tranh tài trong cuộc thi năm sau và bất ngờ đăng quang giải vàng.

    Từ những ngày đầu gia nhập làng showbiz Việt, Vương Thu Phương đã gây chú ý bởi vẻ đẹp hài hòa, quyến rũ. Nhiều người cho rằng gương mặt và phong cách của cô phù hợp với các cuộc thi hoa hậu hơn là người mẫu. Người đẹp 22 tuổi này cũng được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay.
    Nguồn:
    noiaybinhyen thích bài này.
  2. Offline

    prochets

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    " Ban tổ chức khẳng định" =)) cười vào ban giám khảo cái
  3. Offline

    saovietxulynuoc

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Có lẽ VTP sẽ trở thành HHVN chăng vì VN đang hướng tới mục tiêu HHTG, catwalk tốt là lợi thế không nhỏ

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí