Người Kiến – bộ phim khác lạ của hãng Marvel

Thảo luận trong 'Hình ảnh - Clip - Phim ảnh' bắt đầu bởi thutrang129x, 10 Tháng tám 2015.

  1. Offline

    thutrang129x

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    113
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Người Kiến – bộ phim khác lạ của hang Marvel nhưng với kỹ xảo độc đáo trong phim cùng với các tình tiết và lối phim thông minh khiến khán giả thích thú và thành công vượt ngoài mong đợi.
    Trong số tất cả các siêu anh hùng của hãng Marvel, Người kiến có lẽ là siêu anh hùng thường bị khán giả đánh giá thấp nhất. Lý do rất đơn giản. Không ai nghĩ rằng việc hóa thân thành một sinh vật nhỏ bé như chú kiến lại có thể giúp một người cứu được cả thế giới.
    Tuy nhiên, Marvel và đạo diễn Peyton Reed đã nhanh chóng chứng minh rằng bạn có thể sai lầm với bộ phim Người kiến(Ant-man) ra mắt trong mùa hè này. Không chỉ mang đến những trận hỗn chiến và trường đoạn kỹ xảo độc đáo vốn làm nên thương hiệu của Marvel, bộ phim này còn khiến khán giả thích thú với một câu chuyện lạ, độc đáo và cũng chan chứa tình cảm.
    [IMG]
    Siêu anh hùng mới của Marvel khiến người xem bất ngờ về nội dung lẫn hình ảnh.
    Khi siêu anh hùng là kẻ thất thế
    Không chỉ có hình dáng khác biệt so với các "đồng nghiệp" khác như Captain Ameirca, Iron Man, Thor hay Hulk, Người kiến còn có xuất thân khá đặc biệt. Trong quá khứ, anh là một tên tội phạm chuyên trộm cắp. Còn ở thời điểm mở đầu bộ phim, Scott Lang là một gã đàn ông thất nghiệp vì có tiền án, sống cuộc đời lang thang, không thể nào chăm sóc và gần gũi được với cô con gái mình yêu quý.
    Cơ hội đến với Scott khi anh tình cờ được giáo sư Hank Pym để mắt. Ông tìm cách dụ dỗ Scott Lang đột nhập nhà mình, gài bẫy anh ta và khiến Scott phải lựa chọn giữa việc hợp tác hay ngồi tù. Và đó chính là lúc Scott Lang khoác lên mình bộ áo giáp có khả năng biến cơ thể mình tí hon, trở thành Người kiến.
    Nhiệm vụ của Người kiến là tìm cách đột nhập vào trung tâm của tập đoàn Cross để cướp lấy bộ Giáp Vàng, một thứ vũ khí tương tự như bộ giáp Người Kiến do nhà khoa học Darren Cross phát triển. Tuy nhiên, mục đích sáng chế của Darren Cross không phải là để giúp ích cho con người mà là để sử dụng nó như một thứ vũ khí nguy hiểm để buôn bán. Đó chính là lý do vì sao giáo sư Hank Pym, thầy cũ của Darren Cross muốn hủy diệt bộ giáp ấy.
    Khi đồng ý nhận lợi thực hiện nhiệm vụ, Scott Lang đổi lại sẽ được hứa hẹn một tương lai tươi sáng với công việc ổn định, có thể chăm lo và trợ cấp cho cô con gái của mình.
    [IMG]
    Cách thức xây dựng hình ảnh "siêu anh hùng" trong Người kiến cũng khác lạ so với các nhân vật trước đây của Marvel.
    Việc đẩy nhân vật chính của phim tới đường cùng ngay từ những khoảnh khắc đầu phim đã khiến khán giả có cảm tình với Người kiến, kể cả khi anh chưa phải là một siêu anh hùng. Theo dõi hành trình của Scott Lang từ khi ở trong tù, lúc ra trại hay khi đến thăm con gái nhưng lại bị đuổi, hầu hết khán giả đều cảm thấy chạnh lòng.
    Người kiến là bộ phim cho thấy một siêu anh hùng không cứ hẳn là một chiến sĩ dũng cảm, một khoa học gia thông minh, một sáng chế lỗi lạc mà hoàn toàn có thể là một người bình thường, thậm chí là một tội phạm hoàn lương.
    Bên cạnh đó, việc khai thác triệt để mối quan hệ cha – con trong Người kiến cũng là một lối làm phim thông minh của Marvel. Hai mối quan hệ của Scott Lang và Cassie hay của Hank Pym và Hope đều có khả năng gây xúc động mạnh với khán giả. Chính thứ tình cảm thiêng liêng đó cũng là mấu chốt giúp bộ phim vận hành một cách trơn tru, nhẹ nhàng, ấm áp chứ không hề mang cảm giác gượng gạo, màu mè.
    [IMG]
    Kỹ xảo ấn tượng, diễn viên đồng đều
    Tất nhiên, ngoài chất tình cảm thì Người kiến vẫn là một bộ phim về siêu anh hùng, sẽ không thể thiếu những trường đoạn rượt đuổi hay đại chiến hoành tráng. Các phân cảnh ấn tượng nhất trong phim có thể kể đến là khi Người kiến cùng dẫn dắt và điều khiển binh lính của mình là những chú kiến để xuyên qua các chướng ngại vật, vượt hàng phòng thủ, đặt bom và đánh nhau cùng với Darren Cross ở các cảnh cuối.
    Ngoài ra, phần kỹ xảo mà ê-kíp áp dụng khi nhân vật chính bị rơi vào trạng thái "hạ nguyên tử" cũng là một điểm đặc sắc rất đáng chú ý của phim. Phân đoạn này cho thấy Người kiến thực sự là một bộ phim xứng đáng được xem ở định dạng 3D, và chỉ có xem ở định dạng 3D khán giả mới cảm nhận được hết sự dữ dội, ấn tượng, đặc sắc của nó.
    Kỹ xảo dựng phim "Người kiến" ấn tượng và khác lạ.
    Đây cũng là bộ phim hiếm hoi về siêu anh hùng mà khán giả có được những góc nhìn, góc quay ở dưới thấp trong vai trò của một nhân vật tí hon. Những góc quay này giúp người xem có thể hòa mình vào nhân vật và được trải nghiệm những hình ảnh mới mẻ, độc đáo, hiếm thấy ở đâu khác. Chính điều này sẽ giúp bộ phim lưu ấn tượng trong lòng khán giả lâu hơn.
    Và chắc chắn một phần thành công lớn của Người kiến cũng đến từ diễn xuất nhẹ nhàng, đáng yêu của nam diễn viên Paul Rudd. Anh hóa thân thành Người kiến một cách rất giản dị, lịch lãm, vừa có nét trẻ con kiểu ngông nghênh lại vừa có nét quyến rũ của một quý ông. Sau Chris Patt có lẽ Paul Rudd là một trong những khám phá thành công và "đáng đồng tiền" nhất của Marvel. Sau phần này, hẳn sẽ có rất nhiều khán giả mong chờ được gặp anh ở các phần tiếp theo.
    Tóm lại, Người kiến là một phần phim rất đẹp để Marvel có thể kết thúc giai đoạn 2 trong Vũ trụ điện ảnh của mình, trước khi bước vào giai đoạn 3 với Captain America: Civil War sẽ phát hành vào năm sau. Với sự góp mặt của một nhân vật độc đáo và thú vị như Người kiến, những phần tiếp theo sẽ hứa hẹn lại càng phong phú về nội dung hơn gấp bội. Và đó chính là tin mừng lớn nhất của các fan màn ảnh rộng trong mùa hè năm nay.
    Tag: Rec media cung cấp dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp uy tín

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí