Hỏi đáp nhưng chính trực, thường cô rõ ràng phim cap 3

Thảo luận trong 'Tổ Thể Thao' bắt đầu bởi seobongdaa, 18 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    seobongdaa

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Các ngôi sao của hit show Comedy Central của Inside Amy Schumer, diễn viên hài 34 tuổi đã được màu đỏ nóng gần đây, nhưng cương trực, thường cô rõ ràng phim cap 3 phong cách cũng khá chia rẽ. vì điều này, chỉ là về bất cứ điều gì cô ấy trở nên một cột thu lôi cho những lời chỉ trích, và phối hợp đó với thực tại mà người mến mộ không thích người ta mày mò với Star Wars, một phản ứng dữ dội không phải là đáng kinh ngạc.
    [IMG]
    Sự khẳng định rằng Star Wars, Lucasfilm, và Disney đã không ưng việc dùng các ký tự và các đạo cụ của họ cho buổi chụp hình này, điều đáng nói là. Tôi không có chuyên môn về quyền tác giả, các quy tắc sử dụng hợp lý, luật parody, và như thế, nhưng tôi hình dung GQ có một bộ phận tất tật những người đang thực sự tốt mà các công cụ và những người đã ký vào này. Và những bức ảnh vẫn đang lên và lưu hành, nên nó không xuất hiện có bất kỳ hành động pháp lý trong các công trình.

    Việc khiếu nại hình như cốt tử là từ những người không đặc biệt ái mộ Amy Schumer. Có một folks ra có rất nhiều cách ném xung quanh thoá mạ như gọi béo của mình và xấu xí và không buồn cười, đó là điều mà cô chọc vui vẻ tại trên giày của cô hết thảy các thời gian. Những người khác chê bai Star Wars được tính dục (vì Carrie Fisher trong bộ bikini và chuỗi bằng cách nào đó đã không làm điều đó rồi).

    Các trang bìa của tập san cho thấy Schumer trong trang phục Jabba các lực lượng Hutt Leia để mặc trong Return of the Jedi, mút ngón tay kim loại C-3PO của.



    vì các cơn bão tranh cãi, GQ sau đó hỏi Schumer để thiết kế lại trang bìa, và đây là những gì họ đã đưa ra. mặc dầu, bạn có để cho rằng họ mong đợi một phản ứng như vậy và có nhẽ có vòng này đã ngăn.



    Bên trong các tập san, dục tình công khai tiếp tục, như bạn có thể nhìn thấy trong ảnh này của Schumer trần truồng và trên giường với R2-D2 và C-3PO. Cô cũng được thưa kể lại những chi tiết cụ thể của một đêm đặc biệt yêu thích hoang dại với droid giao thức của mọi người.



    Chúng ta sẽ phải chờ xem nếu bất cứ điều gì lên đường từ cảnh huống này, nhưng tất cả chúng ta đều biết nó sẽ không có một mảy may tác động vào sự phổ quát của Star Wars: The Force Awakens khi nó đến vào ngày 18. Và nếu bất cứ điều gì , nó có thể chỉ cần đi để tài xế kinh doanh hơn cho Amy Schumer và Trainwreck, mà mở ra toàn quốc hiện tại. - See more at:

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí