Những game đỉnh mở màn cho năm 2010

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về game' bắt đầu bởi =DarkHorse=, 22 Tháng mười hai 2009.

  1. Offline

    =DarkHorse=

    • Cố vấn 2mit

    Số bài viết:
    759
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    140
    Các gương mặt tiên phong này sẽ mở đường cho cuộc đại chiến của làng game vào quý 1 năm sau.
    Việc hàng loạt tựa game đỉnh dời ngày phát hành để "tránh mặt" Modern Warfare 2 đã khiến cho tháng 12 của ngành công nghiệp game có phần ảm đạm. Thế nên, bên cạnh việc chơi hết mình vào thời gian này, các game thủ cũng nên cân nhắc đến túi tiền của mình để chuẩn bị chào đón một loạt tựa game hay chuẩn bị ra mắt trong năm 2010.
    [IMG]
    Những tựa game dưới đây là các gương mặt sẽ "gây sóng gió" đầu tiên trong làng game năm 2010.

    Darksiders (ra mắt ngày 05/01 trên PS3 và Xbox 360)

    Mở màn cho năm 2010 bằng viễn cảnh đổ nát của ngày Tận Thế, Darksiders là một tựa game mà các fan của dòng hành động phiêu lưu không nên bỏ qua. Có thể cái tên của nó vẫn còn xa lạ đối với nhiều người nhưng tham vọng của Darksiders lại không hề tầm thường chút nào.
    [IMG]
    Ngay từ khi bắt đầu thực hiện dự án này, Vigil Games đã muốn “lai tạo” những yếu tố hấp dẫn của các tượng đài như God of War và Legend of Zelda vào trong lối chơi của đứa con này. Nếu như bạn đang tìm kiếm một Devil May Cry phi tuyến tính và sâu sắc về mặt giải đố, tựa game này sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

    Bayonetta (ra mắt ngày 05/01 trên PS3 và Xbox 360)

    Sự ra quân muộn màng của tựa game này vào đầu năm 2010 dường như vẫn chưa thể làm mất đi sự quyến rũ của nữ phù thủy Bayonetta trong mắt công chúng. Những game thủ mong chờ một phong cách hành động cuồng nhiệt, mới lạ và cá tính vẫn đang trông đợi từng ngày để được chơi.
    [IMG]
    Bên cạnh đó, những game thủ đã có cơ hội được chơi phiên bản dành cho thị trường Nhật của Bayonetta cũng đã thể hiện những phản ứng rất tích cực. Chính vì thế, chúng ta càng có cơ sở để tin vào sự thành công trong nay mai của tựa game này trong đợt phát hành quốc tế sắp tới.

    Mass Effect 2 (ra mắt ngày 26/01 cho PC và Xbox 360)

    Được trông đợi như một đối trọng của Final Fantasy XIII trong năm 2010, Mass Effect 2 là một đại diện ưu tú, thể hiện cho những bước tiến vượt bậc trong nhiều năm trở lại của dòng game nhập vai phương Tây. Lối chơi mới lạ kết hợp giữa những yếu tố nhập vai sâu sắc với những pha hành động chiến thuật của game cũng đang được các game thủ đặc biệt ưa chuộng.
    [IMG]
    Với một cốt truyện đầy bí ẩn cùng với nhiều cải tiến đáng giá, phần 2 của game hứa hẹn sẽ mang tới một thành công còn rực rỡ hơn nhiều so với phần 1 được ra mắt vào năm 2007.

    BioShock 2 (ra mắt ngày 09/02 trên PC, PS3 và Xbox 360)

    Những cơn ác mộng dưới biển sâu của thành phố Rapture vẫn chưa hề kết thúc. Giờ đây, sau nhiều năm ngủ yên, chốn địa ngục dưới lòng biển xanh này sẽ chuẩn bị được thức tỉnh cùng với những mưu đồ bí ẩn của những “cao nhân” chưa hề lộ mặt ở phần một. Bên cạnh đó, BioShock 2 hứa hẹn sẽ còn tiếp tục khiến người phải trầm trồ về một phong cách nghệ thuật cổ điển trong âm nhạc và đồ họa của mình.
    [IMG]
    Ngoài sự xuất hiện của một nhân vật chính mạnh mẽ hơn nhiều so với trước đây, người chơi còn có cơ hội được tham gia vào những phần chơi mạng đặc biệt thú vị. Trong đó, cuộc nội chiến để tranh giành chất ADAM của các cư dân tại Rapture sẽ phần nào mô tả về quá khứ ghê rợn của nơi này.

    Dante's Inferno (ra mắt ngày 09/02 trên PS3 và Xbox 360)

    Trong các tựa game được nhắc tới ở danh sách này, Dante's Inferno có lẽ là gương mặt sáng chói hơn cả. Sự hấp dẫn trong gameplay cùng với những ý tưởng tạo bạo của tựa game này đang khiến cái tên Dante's Inferno nổi lên như một hiện tượng mới của làng game năm 2010. Một minh chứng điển hình cho sự việc này là giới mộ điệu của dòng game hành đông phiêu lưu cũng đang tôn vinh tựa game này như một đối trọng xứng đáng của God of War III.
    [IMG]
    Bên cạnh đó, sự ra mắt trước 1 tháng liền so với kình địch của Dante's Inferno sẽ giúp nó nhận được nhiều sự chú ý hơn từ công chúng trong vai trò là "viên đá" làm khó con đường báo thù của chiến thần Kratos.
    [IMG]
    (Theo gamek)

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí