Hỏi đáp Những lưu ý dinh dưỡng quan trọng cho bé

Thảo luận trong 'Phỏng vấn - Tán gẫu' bắt đầu bởi everydaynews_01, 27 Tháng sáu 2015.

  1. Offline

    everydaynews_01

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Tại hội thảo, các chuyên gia đã chia sẻ với các bà mẹ nhiều lời khuyên hữu ích khi lựa chọn chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn từ 2 đến 6 tuổi – giai đoạn quan trọng nhất để phát triển trí não cho trẻ.

    - Không nên ép trẻ ăn nhiều, ăn theo hiểu biết của người lớn vì trong giai đoạn này, hệ tiêu hóa của bé vẫn chưa hoàn thiện.

    - Cần đảm bảo một chế độ dinh dưỡng hợp lý với 4 nhóm thức ăn chính: tinh bột, chất béo, chất xơ & vitamin, chất đạm và được đa dạng hóa mỗi ngày.

    - Trong giai đoạn này, trẻ thường hiếu động, ưa khám phá thế giới xung quanh, vì vậy cần được bổ sung các dưỡng chất giúp trẻ khỏe mạnh, tăng sức đề kháng

    - Nên duy trì sữa công thức trong thực đơn hàng ngày của trẻ bởi đây là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, dễ hấp thu cho hệ tiêu hóa của trẻ, lượng sữa trung bình từ 400 – 600ml mỗi ngày. Đặc biệt là các sản phẩm sữa công thức cao cấp có bổ sung tối ưu hàm lượng các dưỡng chất tốt cho trí não và hỗ trợ quá trình tiêu hóa – hấp thu của bé diễn ra hiệu quả hơn, giúp tăng sức đề kháng để trẻ khỏe mạnh, sẵn sàng vui chơi và học hỏi.

    [IMG]
    Trẻ tiêu hóa khỏe, phát triển trí não tối ưu là niềm hạnh phúc của mỗi gia đình
  2. Offline

    vani5012

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Like ............................................
    ps: unlockcodeatt.com

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí