Những lưu ý khi học chơi guitar

Thảo luận trong 'Guitar VHC' bắt đầu bởi thisicodon, 30 Tháng sáu 2014.

  1. Offline

    thisicodon

    • ai mua trăng không!!!

    Số bài viết:
    367
    Đã được thích:
    269
    Điểm thành tích:
    320
    Bạn bị mê hoặc bởi âm thanh và sự tiện dụng của đàn guitar, bạn muốn chơi được đàn guitar và muốn tiếp cận để làm quen và bắt đầu học nó. Việc học đàn guitar có thế nói là rất khó nhưng cũng rất dễ đối với những người biết kiên trì. Khi chưa chơi thì ai cũng nghĩ rằng nó dễ dàng, nhưng khi bắt đầu chơi thì mới biết được sự khó khăn khi học đàn guiar. Bạn cần có thêm nhiều thông tin, có người hướng dẫn, có giáo trình và một số dụng cụ khác hỗ trợ thì việc học đàn guitar của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

    Cũng có thể bạn đã biết chơi đàn guitar từ trước bằng cách tự tìm hiểu để học hoặc là học ở 1 giáo viên, trung tâm âm nhạc nào đó, thậm chí bạn còn có thể biểu diễn đàn guitar. Nhưng bạn vẫn chưa hài lòng với khả năng của mình và vẫn không muốn dừng lại ở mức độ đó, bạn muốn tiến xa hơn trên con đường guitar, nhưng bạn vẫn chưa thể chơi tốt hơn cho dù đã cố gắng học hỏi rất nhiều, và bạn rất mong muốn tìm ra một nguyên lý nào đó có thể giúp bạn học đàn guitar tốt hơn, chuyên nghiệp hơn.

    [IMG]
    Cho dù bạn chưa biết chơi hay là biết chơi ở cấp độ nào, thì chắc chắn bạn cũng phải học hỏi thêm nhiều, guitar là một kho tàng kiến thức vô tận, học mãi, học mãi vẫn không thể hết được. Nhưng để học đàn guitar được tốt nhất, chất lượng nhất thì có những điểm căn bản mà bạn cần phải lưu ý. Ví dụ như những công việc hàng ngày bạn làm, có những công việc giúp ích cho việc học guitar của bạn, nhưng cũng có những công việc làm hạn chế đi việc luyện tập, cho dù bạn đã cố gắng, nhưng càng cố gắng thì bạn lại càng bất lực. Vì vậy để học tập và biểu diễn đàn guitar được hiệu quả nhất, bạn cần lưu ý những điểm sau:

    - Mục đích âm nhạc của bạn: Bạn học để chia sẽ với tất cả mọi người

    - Những kiến thức cần nắm vững trong việc trình tấu.

    - Tránh những thói quen làm bạn nhầm lẫn hoặc dẫn đến sai sót.

    - Các động tác của bạn phải được định hướng từ trước.

    - Cần tập trung cao độ cho việc luyện tập cũng như biểu diễn

    - Và nhiều nguyên tắc học tập bổ sung khác
  2. Offline

    ohmygod305

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    tưởng gì toàn viết những bài ai cũng biết rồi :(

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí