Hỏi đáp Những mẫu vách ngăn vệ sinh chống ẩm được ưa chộng hiện nay

Thảo luận trong 'CLB RockFC' bắt đầu bởi vachngannhapkhau, 22 Tháng bảy 2015.

  1. Offline

    vachngannhapkhau

    • Thành Viên Mới

    Số bài viết:
    81
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Vách ngăn vệ sinh là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay và được sử dụng phổ biến tại các công trình công cộng bởi những ưu điểm mà nó mang lại như chịu ẩm, chịu nước tôt dễ dàng vệ sinh lau chùi và mang tính thẩm mỹ cao.
    Phân loại
    Có 2 loại vách ngăn đó là vách ngăn chống ẩm MFC và vách ngăn compact HPL. Các mẫu vách ngăn đều được người tiêu dùng mến mộ nhưng cũng tùy vào mục đích và chi phí của doanh nghiệp mà có có sự lựa chọn hợp lý.
    Với vách ngăn nhà vệ sinh chống ẩm MFC thì có giá thành thấp hơn so với vách ngăn compact nên nó hay được dùng tại các công trình công cộng như cho trường học, các khu công nghiêp, nhà hàng, khách san…
    Còn vách ngăn compact có giá thành cao hơn nhưng có có độ bền cao hơn nhiều so với vách MFC và nó chịu được nước và nắng nóng nên thường được dùng ở các tòa cao ốc, nhà thi đấu, ngoài bãi biển…
    Một số mẫu vách ngăn được ưa chuộng
    Vách ngăn vệ sinh chịu ẩm DK MFC10 của nội thất Thiên Gia Phú

    [IMG]

    Sản phẩm vách ngăn vệ sinh compact có độ dày 18mm. Tấm vách vệ sinh MFC được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiên, bề mặt gỗ được phủ Melamine có khả năng chị ăn mòn hoá chất cao, chống ẩm mốc, chống trầy xước… và được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam .
    Vách vệ sinh DK MFC10 khả năng chống ẩm tốt nhưng không có khả năng chống nước hoàn toàn chính vì thế sản phẩm thường phù hợp với những nơi khô ráo và không nên đặt chúng cạnh nhà tắm. Sản phẩm có nhiều màu sắc nhưng thường dùng màu đen bạc phù hợp với hầu hết các không gian mang thẩm mỹ cao và vệ sinh tốt.
    Hệ thống vách ngăn vệ sinh MFC gỗ chịu ẩm được kết hợp với phụ kiện khung nhôm định hình, chân inox, khoá inox, ke inox được nhập khẩu có khả năng chống rỉ và tăng tuổi thọ của sản phẩm tại những môi trường khắc nghiệt.
    Vách ngăn vệ sinh compact 18MM của nội thất Thiên Gia Phú

    Sản phẩm vách ngăn toilet 18mm phù hợp với màu sắc không gian của nhà vệ sinh. Tấm Compact là loại sản phẩm lõi đặc, lõi được tạo thành từ nhiều lớp giấy cao cấp kraft kết hợp với hợp chất phenolie không thấm nước, bề mặt tấm phủ melamine.
    Loại vách ngăn này chịu nước tốt, khi ngâm trong nước không có hiện tượng nở hoặc bị thấm nước, có thể dùng cho nhà vệ sinh kết hợp phòng tắm. Không cháy ở nhiệt độ cao. Chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khỏe giúp bề mặt luôn sáng đẹp giữ được màu sắc. Dễ lau chùi và vệ sinh bằng các chất liệu làm sạch trong nhà vệ sinh, mà không sợ ảnh hưởng đến sản phẩm theo thời gian.

Chia sẻ trang này

Advertising: Linux system admin | nukeviet | nukeviet 4 | Upload ảnh miễn phí